18
/
57239
Nhật ký chuyển nhượng ngày 18/1: Real Madrid ngắm bộ ba siêu khủng
nhat-ky-chuyen-nhuong-ngay-18-1-real-madrid-ngam-bo-ba-sieu-khung
news

Nhật ký chuyển nhượng ngày 18/1: Real Madrid ngắm bộ ba siêu khủng

Thứ 6, 19/01/2018 | 08:32:50
633 lượt xem

Real Madrid ngắm bộ ba siêu khủng, Đại diện Aubameyang đàm phán với Arsenal, Andy Caroll “nổi loạn” để tới Chelsea, Walcott chính thức gia nhập Everton, Đại gia Trung Quốc ngắm C.Ronaldo... là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 18/1.

Real Madrid ngắm bộ ba siêu khủng. Theo nguồn tin từ tờ Marca, Real Madrid đang tính “thay máu” bộ ba trên hàng công. Không loại trừ khả năng, họ sẽ bán cả ba cầu thủ này để dồn tiền mua bộ ba mới. Những người được nhắc tới là Neymar, Eden Hazard và Robert Lewandowski. Hơn lúc nào hết, Los Blancos đang cần bộ mặt mới sau mùa giải cực kỳ thất vọng.

Real Madrid muốn sở hữu Eden Hazard

Real Madrid muốn sở hữu Eden Hazard

Đại diện Aubameyang đàm phán với Arsenal. Theo tờ Bild (Đức), cha đẻ và đồng thời là người đại diện của tiền đạo Aubameyang đã đáp chuyến bay tới London để chốt hợp đồng của cậu con trai với Arsenal. Trước đó, tờ Guardian (Anh) khẳng định rằng Arsenal gần như đã thuyết phục được Dortmund nhả cầu thủ này với giá 60 triệu euro.

Theo Walcott chính thức gia nhập Everton. Ngày hôm qua, tiền đạo Theo Walcott đã chính thức rời Arsenal sau 12 năm gắn bó. Cầu thủ này gia nhập CLB Everton với mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng. Hợp đồng của Theo Walcott với CLB vùng Merseyside sẽ có thời hạn 3,5 năm.

Andy Caroll “nổi loạn” để tới Chelsea. Theo nguồn tin từ tờ Mirror, Andy Carroll đang nổi loạn để chuyển tới Chelsea. Dù không gặp vấn đề gì về chụp chiếu nhưng cầu thủ này vẫn thông báo bị đau và không thể ra sân tập. Trong khi đó, West Ham đang thách giá Chelsea khi khẳng định sẽ chỉ bán cầu thủ người Anh với giá 20 triệu bảng.

CLB Trung Quốc, Tianjin Quanjian muốn có sự phục vụ của C.Ronaldo

CLB Trung Quốc, Tianjin Quanjian muốn có sự phục vụ của C.Ronaldo

Đại gia Trung Quốc ngắm C.Ronaldo. Theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, CLB Trung Quốc Tianjin Quanjian sẽ đưa ra lời đề nghị nghiêm túc dành cho C.Ronaldo. Theo báo giới Tây Ban Nha, Chủ tịch Florentino Perez đang muốn đẩy C.Ronaldo rời khỏi Bernabeu để thu về khoản tiền lớn, trước khi cầu thủ này mất giá.

PSG sắp có Lassana Diarra. Theo báo giới Pháp, PSG đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Lassana Diarra từ Marseille. Cầu thủ này sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2,5 năm với CLB nước Pháp. Hiện tại, Lassana Diarra đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay CLB Al Jazira.

Real Madrid, Barcelona tranh nhau sao trẻ. Theo nguồn tin từ xứ Bò tót, Real Madrid và Barcelona đều gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 17 tuổi thuộc biên chế Valencia, Ferran Torres. Mới đây, Ferran Torres vừa được chọn là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất bóng đá thế giới.

Real Madrid và Barcelona đều muốn sở hữu Ferran Torres

Real Madrid và Barcelona đều muốn sở hữu Ferran Torres

Malcom muốn tới Arsenal. Mặc dù Chủ tịch CLB Bordeaux khẳng định sẽ không bán Malcom cho Arsenal trong tháng 1 nhưng theo HLV của Bordeaux, Jocelyn Gourvennec tiền đạo Malcom đang bị thu hút bởi sự quan tâm tới từ Arsenal. “Pháo thủ” đang tìm gấp nhân sự để thay thế Alexis Sanchez, người nhiều khả năng sẽ chuyển tới MU.

Inter Milan ve vãn Sturridge. Tờ Daily Mail cho hay, Inter đang rất muốn có được chữ ký của tiền đạo Daniel Sturridge trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Dù vậy, CLB thành Milan chỉ muốn mượn chân sút này, trong khi Liverpool muốn bán đứt anh với giá 30 triệu bảng.

Theo H.Long/Dân trí

  • Từ khóa

Lộ diện đội bóng đầu tiên giành vé đi tiếp ở U23 châu Á

Có được 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận, một đội bóng ở bảng A đã sớm có vé vào vòng đấu loại trực tiếp của U23 châu Á 2024.
15:10 - 19/04/2024
207 lượt xem

Barca nhận án phạt cực nặng từ UEFA

Barca nhận án phạt từ từ Liên đoàn bóng đá châu ÂU (UEFA) vì 'hành vi phân biệt chủng tộc' với cổ động viên PSG.
11:48 - 19/04/2024
284 lượt xem

Báo Indonesia phấn khích khi đội nhà tạo nên cơn địa chấn trước Australia

Chiến thắng 1-0 của U23 Indonesia trước U23 Australia ở giải U23 châu Á đã khiến cho báo giới và dư luận xứ Vạn đảo nức lòng.
09:52 - 19/04/2024
316 lượt xem

Ronaldo thiệt lớn dù thắng kiện Juventus

Dù thắng kiện Juventus, Ronaldo vẫn chịu không ít thiệt thòi từ phán quyết của tòa án.
07:10 - 19/04/2024
422 lượt xem

Đình Bắc giãn dây chằng cổ chân, chia tay giải châu Á: Sao tôi buồn thế này

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc dính chấn thương trong trận ra quân của U.23 Việt Nam gặp U.23 Kuwait và phải sớm nói lời chia tay với VCK U.23 châu Á 2024.
19:53 - 18/04/2024
674 lượt xem