18
/
54628
Man City trước cơ hội lớn để "cắt đuôi" MU, Tottenham
man-city-truoc-co-hoi-lon-de-cat-duoi-mu-tottenham
news

Man City trước cơ hội lớn để "cắt đuôi" MU, Tottenham

Thứ 7, 28/10/2017 | 13:19:01
623 lượt xem

West Brom tiếp đón đội đầu bảng với chuỗi 8 trận liên tiếp không thắng. Ở phía đối diện, đoàn quân của Pep Guardiola đã thắng 7 trận gần nhất và chưa có dấu hiệu dừng lại.

West Brom đã xuất sắc giành 7 điểm ở 3 vòng đấu đầu tiên. Nhưng kể từ đầu tháng Chín, họ chỉ giành được 3 điểm/6 trận. Với thành tích bết bát này, không ít cổ động viên đã yêu cầu cần có một sự thay đổi trong ban huấn luyện.

Man City của Guardiola đang bất bại từ đầu mùa

Man City của Guardiola đang bất bại từ đầu mùa

Vấn đề tiếp tục nằm ở hàng công của đội bóng. Các học trò của Tony Pulis chỉ ghi được hai bàn trở lên trong 1/12 trận đã đấu. Trong khi đó, chưa có cầu thủ nào ghi nhiều hơn 1 bàn mùa này. Chuỗi thành tích nghe có vẻ thảm hại, nhưng dù sao West Brom vẫn đứng ở vị trí thứ 13 với 2 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng.

Sau trận gặp Man City tối nay, West Brom sẽ phải gặp liên tục Chelsea, Tottenham, Liverpool và Man Utd trong khoảng thời gian ngắn. Nhưng Tony Pulis vẫn cần phải tập trung vào mục tiêu trước mắt, và đó là ngăn cản một Man City hùng mạnh của Pep Guardiola.

Tối thứ Ba vừa rồi, Man City đã không thể chọc thủng lưới Wolves trong vòng 120 phút. Mặc dù Pep Guardiola cho biết ông không hề hài lòng với màn trình diễn này, thành tích 39 bàn sau 11 trận trên mọi đấu trường của Man City là đủ để khiến mọi đối thủ phải cảm thấy run sợ.

Man City của Guardiola đang bất bại từ đầu mùa

Man City của Guardiola đang bất bại từ đầu mùa

“The Citizens” vẫn đang chễm trệ trên ngôi đầu tại Premier League với 5 điểm nhiều hơn đội thứ hai và thứ ba. Sau vòng đấu này, khi Man Utd phải đụng độ Tottenham, nhiều khả năng Man City sẽ bỏ cách đội thứ ba 8 điểm, hoặc 7 điểm so với cả hai đội bóng kể trên.

Vị HLV người TBN vẫn còn rất nhiều việc phải làm, nhưng ngay cả ở giai đoạn mùa bóng mới khởi tranh chưa được bao lâu này, mọi đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch đều cảm thấy khó khăn với nhiệm vụ hạ bệ Man City khỏi vị trí cao nhất.

Mọi con mắt sẽ đổ dồn về Sergio Aguero, khi tiền đạo người Argentina có cơ hội trở thành chân sút tốt nhất trong lịch sử của CLB. Thế nhưng, một nhân tố nguy hiểm không kém khác là Leroy Sane, người đã ghi 3 bàn và có 4 đường kiến tạo ở 4 trận gần nhất tại Premier League.

Tony Pullis đang rất khó khăn trong việc tìm sự ổn định cho West Brom

Tony Pullis đang rất khó khăn trong việc tìm sự ổn định cho West Brom

Pep Guardiola sẽ phải quyết định có nên để Sergio Aguero xuất phát ở trận đấu thứ ba chỉ trong vòng một tuần. Trường hợp tương tự là Raheem Sterling, trong khi Gabriel Jesus có thể thi đấu sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Wolves.

West Brom sẽ không có được sự phục vụ của Craig Dawson sau khi trung vệ này phải ngồi ngoài hai tháng do chấn thương đầu gối. Jonny Evans cũng đang vật lộn với chấn thương háng của mình.

Mọi trận đấu có Man City tại Premier League lúc này dường như rất dễ dự đoán kết quả. Với sức mạnh vượt trội so với phần còn lại, sẽ là một cú sốc lớn nếu đoàn quân của Pep Guardiola không thể giành trọn 3 điểm tối nay.

West Brom:Craig Dawson, James Morrison chấn thương. Jonny Evans, Gareth Barry, Oliver Burke và Hal Robson-Kanu có thể thi đấu.

Man City:Vincent Kompany và Benjamin Mendy chấn thương.

Man City thắng 11 lần gần nhất hai đội gặp nhau.

Họ cũng thắng 14/15 lần gần nhất gặp West Brom tại Premier League.

West Brom không thắng 7 trận gần nhất tại Premier League (hòa 4, thua 3).

Họ chỉ thắng 2/18 trận gần nhất tại Premier League (hòa 6, thua 10).

West Brom bất bại ở 4 trận sân nhà mùa này.

Man City đã thắng 7 trận liên tiếp tại Premier League.

Theo Vương Hưng/Dân trí

  • Từ khóa

Messi giúp Copa America sớm ‘cháy vé’, EURO 2024 cho đăng ký 26 cầu thủ

Theo tờ Miami Herald, tác động của danh thủ Messi với bóng đá nước Mỹ đã giúp Copa America tổ chức tại đây sớm bán 'cháy vé' nhiều trận đấu. Trong khi, kỳ...
14:54 - 24/04/2024
352 lượt xem

Thể thao Việt Nam còn những hy vọng nào tranh vé Olympic Paris?

Đặt chỉ tiêu đoạt từ 12 đến 15 suất tham dự Olympic Paris 2024, thể thao VN hiện có được 9 suất và đang tăng tốc trong giai đoạn quyết định.
13:29 - 24/04/2024
385 lượt xem

Bóng chuyền đông khán giả vẫn khó tìm tài trợ

Năm 2024, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam áp dụng nhiều thay đổi tại Giải bóng chuyền vô địch quốc gia, trong đó sẽ có chín đội nam và chín đội nữ đấu vòng...
10:39 - 24/04/2024
443 lượt xem

Futsal Việt Nam săn vé dự World Cup

Phải đánh bại Uzbekistan, chủ nhà vòng chung kết World Cup futsal 2024, futsal Việt Nam mới mong có lần thứ 3 liên tiếp góp mặt ở ngày hội lớn của futsal...
09:35 - 24/04/2024
493 lượt xem

Vì sao bóng đá Đông Nam Á sa sút?

Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia là 4 đội bóng khu vực Đông Nam Á tham dự vòng chung kết Giải U23 châu Á 2024 ở Qatar.
08:23 - 24/04/2024
508 lượt xem