18
/
54546
Bầu Đức: Tiền về, đời lại nở hoa...
bau-duc-tien-ve-doi-lai-no-hoa
news

Bầu Đức: Tiền về, đời lại nở hoa...

Thứ 5, 26/10/2017 | 08:12:21
606 lượt xem

Trên đường phục hồi khủng hoảng về kinh tế vốn đã là niềm vui của bầu Đức, thêm vào đó những hứa hẹn về một tương lai tươi sáng hơn của lứa Công Phượng càng khiến nụ cười của ông chủ đội bóng phố Núi tươi hơn gấp bội sau những ngày thực sự gian khó..

Có thực...

Theo như thông báo mới nhất của tập đoàn HAGL, trong 3 quý đầu năm bầu Đức và các công ty thành viên của mình thông qua những hoạt động kinh doanh, khai thác...đã mang về số lãi trước thuế lên tới hơn 1000 tỷ đồng.

Bầu Đức đã có thễ cười...

Con số lãi này thực sự không thấm vào đâu với tổng nợ vay của tập đoàn HAGL (27.300 tỷ đồng) tuy nhiên, cũng nhờ vào những hoạt động kinh doanh, đầu tư có lãi đã giúp bầu Đức giảm được tới 4200 tỷ, sau một thời gian ngắn.

Bầu Đức giảm được gánh nặng nợ nần, cùng với những hoạt động kinh doanh mới đang khá thành công trong thời gian gần thực sự là tín hiệu vui không chỉ riêng với ông chủ đội bóng phố Núi mà còn cả với CLB HAGL.

Bởi thực tế, ai cũng thấy dù vẫn tiếp tục giữ Công Phượng và các đồng đội nhưng với việc kinh doanh khó khăn suốt một thời gian dài đã khiến hình ảnh, chất lượng của đội bóng phố Núi cũng vì thế mà ảnh hưởng vô cùng lớn.

Nợ lương, thưởng... rõ ràng đã đẩy HAGL vào tình cảnh thiếu động lực để rồi thành tích cũng vì thế mà bết bát như đã từng thấy.

và lời hứa quay trở lại

Chưa biết sau khi tái cơ cấu tập đoàn của mình sẽ thành công đến đâu, nhưng chắc chắn tới đây đội bóng phố Núi sẽ được dự báo có bước chuyển mình mạnh mẽ trở lại với việc đầu tư lớn cho các mùa giải tới.

HAGL sẽ lại cho thấy sức mạnh?

Điều này không được bầu Đức tiết lộ, nhưng một cộng sự của ông chủ đội bóng phố Núi có mặt trong buổi lễ ra mắt GĐKT Chung Hae Soung là ông Võ Trường Sơn đã cho biết “các mùa tới HAGL sẽ mua thêm ngoại binh, củng cố bằng ngoại binh nhập tịch để sẵn sàng tham dự vào cuộc đua tới ngôi vô địch” đủ là lời khẳng định cho tham vọng trở lại với V-League của đội bóng phố Núi.

Tham vọng trở lại của bầu Đức nói riêng hay HAGL nói chung không phải là nói suông khi ngay mùa bóng 2017 vẫn đang diễn ra, đội bóng phố Núi đã đón một ông thầy được coi “hàng khủng” từ Hàn Quốc đến để thực hiện khát vọng trở lại.

Những kế hoạch nâng cao thể lực cho lứa trẻ, dinh dưỡng cho đội 1 từ nhà tài trợ VPMilk cũng là cơ sở để những người yêu mến HAGL tin rằng đôi năm nữa lứa Công Phượng sẽ khác hơn bây giờ - vốn đang chịu trận ở V-League vì trải qua thời điểm khó khăn cùng với bầu Đức.

Không chờ đợi HAGL sẽ quay về thời “dream team” của hơn chục năm trước, nhưng ít nhất khi bầu Đức “ấm” trở lại đội bóng phố Núi cũng vì thế mà sẽ khác. Bởi chẳng ai muốn thấy một nhà vô địch, một điểm đến của quá khứ chỉ là “rổ điểm” tại V-League như bây giờ...

Bầu Đức mà đã vui, V-League chắc chắn sẽ không thể buồn. Chỉ là ông chủ đội bóng phố Núi tập trung kiếm tiền thôi, còn đá bóng để Công Phượng và đồng đội lo...

Theo Mai Anh/Vietnamnet

  • Từ khóa

Lộ diện đội bóng đầu tiên giành vé đi tiếp ở U23 châu Á

Có được 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận, một đội bóng ở bảng A đã sớm có vé vào vòng đấu loại trực tiếp của U23 châu Á 2024.
15:10 - 19/04/2024
404 lượt xem

Barca nhận án phạt cực nặng từ UEFA

Barca nhận án phạt từ từ Liên đoàn bóng đá châu ÂU (UEFA) vì 'hành vi phân biệt chủng tộc' với cổ động viên PSG.
11:48 - 19/04/2024
483 lượt xem

Báo Indonesia phấn khích khi đội nhà tạo nên cơn địa chấn trước Australia

Chiến thắng 1-0 của U23 Indonesia trước U23 Australia ở giải U23 châu Á đã khiến cho báo giới và dư luận xứ Vạn đảo nức lòng.
09:52 - 19/04/2024
529 lượt xem

Ronaldo thiệt lớn dù thắng kiện Juventus

Dù thắng kiện Juventus, Ronaldo vẫn chịu không ít thiệt thòi từ phán quyết của tòa án.
07:10 - 19/04/2024
629 lượt xem

Đình Bắc giãn dây chằng cổ chân, chia tay giải châu Á: Sao tôi buồn thế này

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc dính chấn thương trong trận ra quân của U.23 Việt Nam gặp U.23 Kuwait và phải sớm nói lời chia tay với VCK U.23 châu Á 2024.
19:53 - 18/04/2024
884 lượt xem