18
/
54527
HLV Mourinho khen ngợi hai tài năng trẻ sau chiến thắng ở League Cup
hlv-mourinho-khen-ngoi-hai-tai-nang-tre-sau-chien-thang-o-league-cup
news

HLV Mourinho khen ngợi hai tài năng trẻ sau chiến thắng ở League Cup

Thứ 4, 25/10/2017 | 15:38:41
619 lượt xem

Phát biểu sau trận đấu với Swansea, HLV Mourinho đã lên tiếng khen ngợi hai cầu thủ trẻ Scott McTominay và Axel Tuanzebe sau màn trình diễn ấn tượng.

Đêm qua, MU đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Swansea ở vòng 1/8 League Cup. Trong trận đấu này, tiền vệ Jesse Lingard đã rực sáng khi ghi cả 2 bàn thắng cho Quỷ đỏ. Mặc dù vậy, sau trận đấu, HLV Mourinho lại dành lời khen ngợi đặc biệt cho ngợi hai cầu thủ trẻ Scott McTominay và Axel Tuanzebe.

Scott McTominay được HLV Mourinho khen ngợi sau trận đấu với Swansea

Scott McTominay được HLV Mourinho khen ngợi sau trận đấu với Swansea

Phát biểu trong buổi họp báo, ông thày người Bồ Đào Nha cho biết: “Scott McTominay đã chơi rất tốt. Cậu ấy đã thể hiện sức mạnh ở hàng tiền vệ. Axel Tuanzebe có chút run rẩy đầu trận nhưng sau đó, cậu ấy đã bắt nhịp và thi đấu tốt”.

Trong trận đấu này, HLV Mourinho đã có 7 sự thay đổi so với trận đấu với Huddersfield ở Premier League cuối tuần qua. Dù vậy, có thể thấy, MU đã thi đấu tốt hơn khá nhiều trước Swansea.

Nói thêm về trận đấu này, ông thày người Bồ Đào Nha cho biết: “Chúng tôi đã gây sức ép ngay từ những phút đầu tiên với lối chơi pressing khó chịu. Thái độ thi đấu của các cầu thủ cũng tốt hơn. Ngoài ra, chúng tôi đã không gặp phải ca chấn thương nào. Nhìn chung, đây là ngày thi đấu tốt lành”.

Chiến thắng trước Swansea có ý nghĩa đặc biệt với HLV Mourinho bởi đây còn là trận đấu thứ 400 ông làm việc ở Premier League. Khi được hỏi về cột mốc quan trọng, “Người đặc biệt” cho biết: “Tôi vẫn cảm thấy hồi hộp như ở thời điểm năm 2004, khi tôi mới đặt chân tới giải đấu này. Tôi thấy mình trưởng thành hơn ở việc phản ứng lại mọi chuyện”.

Theo H.Long/Dân Trí

  • Từ khóa

HLV Mano Polking: "Tôi sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam"

Chia sẻ với Dân trí, Cựu HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking cho biết ông sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thay thế vị trí của HLV Philippe Troussier...
15:42 - 28/03/2024
52 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn thay ông Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây tại Qatar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam, thay thế...
14:56 - 28/03/2024
70 lượt xem

Dàn tuyển thủ Việt Nam gửi lời chia tay HLV Philippe Troussier

Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng trước việc HLV Philippe Troussier phải rời "ghế nóng" sau trận thua đậm của đội nhà trước Indonesia trên...
11:48 - 28/03/2024
156 lượt xem

Cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của các đội bóng Đông Nam Á

Với trận thắng đội tuyển Việt Nam, Indonesia nằm trong số các đội Đông Nam Á sáng cửa giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.
10:15 - 28/03/2024
201 lượt xem

Phản ứng bất ngờ của HLV Indonesia trước tin ông Troussier bị mất việc

"Bầu không khí ở đội Indonesia rất tốt nhưng cá nhân tôi không vui khi HLV Troussier bị sa thải”, HLV Shin Tae-yong trả lời truyền thông.
07:36 - 28/03/2024
237 lượt xem