18
/
54526
Thầy của Công Phượng quyết đưa HAGL vươn xa khỏi V-League
thay-cua-cong-phuong-quyet-dua-hagl-vuon-xa-khoi-v-league
news

Thầy của Công Phượng quyết đưa HAGL vươn xa khỏi V-League

Thứ 4, 25/10/2017 | 16:35:29
692 lượt xem

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt chính thức với giới truyền thông Việt Nam vào sáng 25/10, tân GĐKT làông Chung Hae Soung đã khẳng định quyết tâm “tôi coi HAGL như là đội bóng cuối cùng mà mình dẫn dắt, trong 2 năm tới tôi muốn CLB sẽ trở thành đội mạnh của Đông Nam Á”

Lý giải về việc coi HAGL như đội bóng cuối cùng dẫn dắt, ông Chung Hae Soung giải thích “tôi nói như thế để hiện quyết tâm của mình với CLB, với những mục tiêu mà tôi đề ra. Bên cạnh đó, tôi muốn các cầu thủ trở thành một khối đoàn kết để thực hiện được điều này...

Bóng đá là cuộc sống của tôi, tôi muốn biến giấc mơ thành hiện thực. Bằng kinh nghiệm của mình tôi hứa rằng sẽ đưa HAGL trở thành CLB mạnh nhất, ấn tượng nhất. Đây là lời hứa của chính bản thân tôi, và hy vọng mọi người sẽ cổ vũ chúng tôi để đội bóng vươn ra Đông Nam Á trong thời gian ngắn nhất”.

GĐKT Chung Hae Soung trong buổi lễ ký kết hợp đồng

Tân GĐKT của HAGL cũng cho rằng những điểm yếu mà đội bóng phố Núi là khó có thể tìm thấy ngay được trong thời gian ngắn mới đến “chúng tôi cần thời gian để tìm ra điểm yếu của các cầu thủ, và chắc chắn sẽ biến điều này trở thành điểm mạnh”

Tuy nhiên, ông Chung Hae Soung cũng cho biết thêm “điểm yếu mà tôi nhận thấy có lẽ là vấn đề thể lực, và tôi sẽ làm thay đổi điều này bên cạnh sự hỗ trợ của BLĐ đội bóng và nhà tài trợ VPMilk”

Đáp lại sự tin tưởng này, bà Nguyễn Thu Ngọc Phó TGĐ VPMilk đã cho khẳng định “chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành chặt chẽ với CLB để góp phần vào thành công trong thời gian tới bằng cách xây dựng một chế độ dinh dưỡng phù hợp cho các cầu thủ.

GĐKT người Hàn Quốc tin tưởng sẽ đưa HAGL trở lại đỉnh cao

Vào lúc này cũng trong một thời gian ngắn là không thể nâng ngay được nền tảng thể lực của các cầu thủ HAGL, nó là cả một quá trình dài hơi. Chính bởi thế bên cạnh đội lớn chúng tôi đang xây dựng chế độ dành cho các cầu thủ của học viện ở nhóm tuổi 12-16.

Điểm đặc biệt của chế độ dinh dưỡng dành cho gần 200 cầu thủ CLB HAGL và Học viện HAGL – JMG, ngoài uống đủ lượng sữa IQLac Pro theo khuyến nghị là 1.000 ml/ngày, thực đơn luôn được bổ sung các món ăn bổ dưỡng Hàn Quốc như gà hầm sâm, cơm ngũ cốc, bò nướng...

Theo như tiết lộ của bà Nguyễn Thu Ngọc, VPMilk sẽ đầu tư hệ thống trang thiết bị bếp hiện đại theo chuẩn Hàn Quốc đặt tại CLB HAGL trong thời gian tới đây.

Bên cạnh đó VPMilk chịu trách nhiệm mời chuyên gia dinh dưỡng Hàn Quốc sang Việt Nam để hướng dẫn và chuyển giao công nghệ cho đội ngũ đầu bếp của HAGL, nhằm đảm bảo quá trình chế biến món ăn theo đúng tiêu chuẩn dinh dưỡng khoa học, giúp các cầu thủ nâng cao thể lực.

Với những sự đầu tư bài bản từ chuyên môn cho đến hậu cần, dinh dưỡng...lãnh đạo đội bóng HAGL đang rất hy vọng đội nhà sẽ trở lại cuộc đua tới ngôi vô địch ở mùa giải tới...

Theo Vietnamnet

  • Từ khóa

Lộ diện đội bóng đầu tiên giành vé đi tiếp ở U23 châu Á

Có được 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận, một đội bóng ở bảng A đã sớm có vé vào vòng đấu loại trực tiếp của U23 châu Á 2024.
15:10 - 19/04/2024
179 lượt xem

Barca nhận án phạt cực nặng từ UEFA

Barca nhận án phạt từ từ Liên đoàn bóng đá châu ÂU (UEFA) vì 'hành vi phân biệt chủng tộc' với cổ động viên PSG.
11:48 - 19/04/2024
256 lượt xem

Báo Indonesia phấn khích khi đội nhà tạo nên cơn địa chấn trước Australia

Chiến thắng 1-0 của U23 Indonesia trước U23 Australia ở giải U23 châu Á đã khiến cho báo giới và dư luận xứ Vạn đảo nức lòng.
09:52 - 19/04/2024
284 lượt xem

Ronaldo thiệt lớn dù thắng kiện Juventus

Dù thắng kiện Juventus, Ronaldo vẫn chịu không ít thiệt thòi từ phán quyết của tòa án.
07:10 - 19/04/2024
396 lượt xem

Đình Bắc giãn dây chằng cổ chân, chia tay giải châu Á: Sao tôi buồn thế này

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc dính chấn thương trong trận ra quân của U.23 Việt Nam gặp U.23 Kuwait và phải sớm nói lời chia tay với VCK U.23 châu Á 2024.
19:53 - 18/04/2024
646 lượt xem