18
/
53340
Man Utd - Everton: Ngày về của Rooney
man-utd-everton-ngay-ve-cua-rooney
news

Man Utd - Everton: Ngày về của Rooney

Chủ nhật, 17/09/2017 | 08:52:46
3,630 lượt xem

Man Utd tiếp đón Everton với mục tiêu nối dài chuỗi trận bất bại của mình. Trận đấu cũng sẽ là màn chào mừng ngày trở lại của Wayne Rooney về mái nhà Old Trafford sau khi chuyển đến Everton hè vừa rồi.

 >> Chelsea - Arsenal: "Pháo thủ" có thoát hiểm?
 >> "Chiếu chậm" chiến thắng đưa Man City lên ngôi đầu bảng 

Chắc chắn sẽ có một màn chào đón đầy náo nhiệt khi Wayne Rooney bước ra từ đường hầm tại Old Trafford vào tối nay. Cầu thủ 31 tuổi người Anh chính là chân sút vĩ đại nhất của Man Utd cho tới thời điểm hiện tại, với 253 bàn thắng sau 559 lần ra sân, cùng vô số danh hiệu đáng giá, trước khi chuyển tới Everton hè vừa rồi.

Ở chiều ngược lại, Romelu Lukaku đã chấp nhận rời sân Goodison Park để cập bến Man Utd, và anh đã khiến người hâm mộ thỏa mãn. Trong 6 trận đấu chính thức cùng CLB mới, tiền đạo người Bỉ đã bỏ túi cho mình 6 bàn thắng cùng không ít những tình huống phối hợp hiệu quả cùng đồng đội.

Với những nhân tố mới chất lượng như Lukaku hay Matic, Man Utd đang cho thấy bộ mặt tươi sáng trở lại kể từ khi Sir Alex Ferguson ngừng dẫn dắt. Trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, “Quỷ đỏ” thắng 4, hòa 1, và giữ sạch lưới trong tất cả các thắng lợi đó.

Mourinho vẫn bất bại cùng MU từ đầu mùa

Mourinho vẫn bất bại cùng MU từ đầu mùa

Công bằng mà nói, mùa giải 2017-18 đang không đi theo đúng kế hoạch của Ronald Koeman và các học trò. Một mùa hè hoạt động sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng đã đưa Everton vào nhóm những đội bóng chịu chi nhất, và thay vì thỏa mãn kỳ vọng cạnh tranh các vị trí dẫn đầu, “The Toffees” lại đang nằm ở nhóm cuối bảng trước khi vòng đấu này diễn ra.

Sau khi vất vả vượt qua Stoke City ở ngày ra quân và đánh bại Hajduk Split để lọt vào vòng bảng Europa League, Everton đã không thể giành được bất cứ thắng lợi nào ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Mặc dù có thể viện cớ do phải chạm trán tới 4 trong số 6 đội bóng dẫn đầu mùa giải trước, đây là bài kiểm tra mà họ phải trải qua nếu muốn vươn cao hơn nữa.

Nếu không có được kết quả tốt trước Man Utd tối nay, đội khách sẽ rơi xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng. Họ cũng đang là đội bóng ghi bàn ít thứ hai tại giải đấu, khi chỉ có 2 lần nổ sung sau 4 trận.

Fellaini (phải) có cơ hội ra sân trong đội hình xuất phát khi Pogba dính chấn thương

Fellaini (phải) có cơ hội ra sân trong đội hình xuất phát khi Pogba dính chấn thương

Paul Pogba gặp chấn thương đùi ở loạt trận Champions League mới đây và sẽ phải ngồi ngoài một tháng. Tuy nhiên, Eric Bailly và Phil Jones sẽ trở lại để thay thế Victor Lindelof và Chris Smalling.

Everton sẽ không có được sự phục vụ của Ross Barkley, Ramiro Funes Mori, Yannick Bolasie, Seamus Coleman. Trong khi đó, James McCarthy đã trở lại nhưng sẽ không góp mặt trong đội hình xuất phát.

Man Utd đang có một khởi đầu đầy ấn tượng. Còn ở phía bên kia, Everton đang vật lộn đầy vất vả khi không ghi được bàn cũng như giành được bất kỳ điểm số nào ở 3 trận đấu gần nhất. Đội khách có đủ những nhân tố để gây khó khăn cho Man Utd, nhưng ở thời điểm này thì điều đó gần như là bất khả thi.

Man Utd: Paul Pogba chấn thương. Luke Shaw trở lại.

Everton: Không có vắng mặt nào đáng kể.

Man Utd thắng 18 và chỉ thua 1 ở 24 trận sân nhà gần nhất gặp Everton tại Premier League.

Họ đã không thua ở 32 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường.

Nếu ghi bàn, Romelu Lukaku sẽ trở thành cầu thủ trẻ thứ tư đạt cột mốc 90 bàn thắng tại Premier League.

Everton chỉ thắng 1 trận sân khách tại Premier League trong năm 2017.

Ronald Koeman đã trải qua 5 trận liên tiếp không đánh bại được Jose Mourinho.

Wayne Rooney để thua cả 4 trận và không ghi được bàn nào khi gặp Man Utd trong màu áo Everton trước đây.

Theo Vương Hưng/Dân trí

  • Từ khóa

Tuyển U23 Việt Nam ráo riết siết lại đội hình

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ sớm hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng đấu bảng nếu giành chiến thắng trong màn so tài với U23 Malaysia trên sân Khalifa (Qatar)...
09:21 - 20/04/2024
101 lượt xem

Lộ diện đội bóng đầu tiên giành vé đi tiếp ở U23 châu Á

Có được 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận, một đội bóng ở bảng A đã sớm có vé vào vòng đấu loại trực tiếp của U23 châu Á 2024.
15:10 - 19/04/2024
519 lượt xem

Barca nhận án phạt cực nặng từ UEFA

Barca nhận án phạt từ từ Liên đoàn bóng đá châu ÂU (UEFA) vì 'hành vi phân biệt chủng tộc' với cổ động viên PSG.
11:48 - 19/04/2024
622 lượt xem

Báo Indonesia phấn khích khi đội nhà tạo nên cơn địa chấn trước Australia

Chiến thắng 1-0 của U23 Indonesia trước U23 Australia ở giải U23 châu Á đã khiến cho báo giới và dư luận xứ Vạn đảo nức lòng.
09:52 - 19/04/2024
649 lượt xem

Ronaldo thiệt lớn dù thắng kiện Juventus

Dù thắng kiện Juventus, Ronaldo vẫn chịu không ít thiệt thòi từ phán quyết của tòa án.
07:10 - 19/04/2024
747 lượt xem