18
/
53187
Thủ môn Văn Lâm từng bị HA Gia Lai thanh lý hợp đồng vì vô kỷ luật
thu-mon-van-lam-tung-bi-ha-gia-lai-thanh-ly-hop-dong-vi-vo-ky-luat
news

Thủ môn Văn Lâm từng bị HA Gia Lai thanh lý hợp đồng vì vô kỷ luật

Thứ 3, 12/09/2017 | 15:19:57
1,124 lượt xem

Ngoài một vài lần gây gổ với các đồng đội ở CLB Hải Phòng, thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm còn một lần khác thể hiện sự vô kỷ luật, thậm chí từng bị CLB HA Gia Lai thanh lý hợp đồng cách nay vài năm vì kỷ luật kém.

Ngoài sự việc bị trợ lý HLV của CLB Hải Phòng là Lê Sỹ Mạnh rượt đánh cách nay ít hôm, thủ môn Đặng Văn Lâm còn có lần khác bị các đồng đội ở đội bóng đất Cảng đòi “tẩn” ngay bên rìa sân, sau một trận đấu của chính Hải Phòng ở giải V-League cách nay không lâu.

Mới đây, trợ lý HLV của CLB Hải Phòng Lê Sỹ Mạnh thừa nhận chuyện có đuổi đánh thủ môn Đặng Văn Lâm của đội này, nhưng phủ nhận chuyện dùng dao tấn công cầu thủ của đội bóng đất Cảng.

Ngoài ra, theo Lê Sỹ Mạnh, sở dĩ anh đuổi đánh Đặng Văn Lâm, vì “muốn dạy cho cầu thủ Việt kiều này một bài học, vì tội hỗn láo với các đàn anh”.

Trong quá khứ, Đặng Văn Lâm cũng một vài lần khác không được lòng các đồng đội, cũng như các HLV ở những đội bóng mà anh từng khoác áo.

Năm 2011, chưa đầy 1 năm sau khi về nước thử việc, Đặng Văn Lâm được gia nhập đội tuyển U19 Việt Nam. Tuy nhiên, khi chưa thể hiện được năng lực chuyên môn, thì thủ môn Việt kiều này đã bị BHL đội tuyển U19 Việt Nam khi đó nhắc nhở, vì thái độ không đúng mực với các đồng đội.

Sau đó, thủ môn Đặng Văn Lâm không được gọi trở lại đội tuyển U19 Việt Nam nữa. Năm 2012, cầu thủ này về đầu quân cho HA Gia Lai, thi đấu cho đội U21 của đội bóng phố núi tại giải U21 quốc gia cùng năm.

Nhưng một lần nữa Đặng Văn Lâm lại gây chuyện. Không hài lòng với BHL tại giải đấu nói trên, Đặng Văn Lâm từng sút bóng thẳng vào cabin huấn luyện của đội bóng để phản ứng. Sự việc khiến HLV Nguyễn Quốc Tuấn, khi đó còn dẫn dắt đội U21 HA Gia Lai, quyết định gạch tên Đặng Văn Lâm khỏi đội hình chính.

Cũng theo một thành viên của CLB HA Gia Lai tiết lộ, thì Đặng Văn Lâm từng có thái độ không đúng mực với BHL đội bóng, và sau khi lên đội 1 của CLB HA Gia Lai, thủ môn Việt kiều này vẫn không được lòng đội bóng.

Điều đó dẫn đến việc đội bóng phố núi thanh lý hợp đồng với Đặng Văn Lâm sau đó không lâu, vì không muốn giữ một cầu thủ có tác phong không tốt trong đội.

Sau thời gian về Nga khoác áo một đội bóng hạng dưới của nước này, Đặng Văn Lâm trở lại Việt Nam năm 2015, đầu quân cho CLB Hải Phòng, một vài lần được gọi lên đội tuyển quốc gia, chủ yếu trong vai trò thủ môn số 3.

Mãi đến giữa năm nay, anh mới tạo được ấn tượng ở đội tuyển quốc gia, trong trận đấu với Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019, tiếp tục được bắt chính trong trận đội tuyển Việt Nam gặp Campuchia vào ngày 5/9 vừa qua, trước khi xảy ra sự cố bị trợ lý HLV Lê Sỹ Mạnh đuổi đánh ít ngày trước.

Theo Kim Điền/ Dân Trí

  • Từ khóa

Tuyển U23 Việt Nam ráo riết siết lại đội hình

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ sớm hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng đấu bảng nếu giành chiến thắng trong màn so tài với U23 Malaysia trên sân Khalifa (Qatar)...
09:21 - 20/04/2024
352 lượt xem

Lộ diện đội bóng đầu tiên giành vé đi tiếp ở U23 châu Á

Có được 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận, một đội bóng ở bảng A đã sớm có vé vào vòng đấu loại trực tiếp của U23 châu Á 2024.
15:10 - 19/04/2024
766 lượt xem

Barca nhận án phạt cực nặng từ UEFA

Barca nhận án phạt từ từ Liên đoàn bóng đá châu ÂU (UEFA) vì 'hành vi phân biệt chủng tộc' với cổ động viên PSG.
11:48 - 19/04/2024
868 lượt xem

Báo Indonesia phấn khích khi đội nhà tạo nên cơn địa chấn trước Australia

Chiến thắng 1-0 của U23 Indonesia trước U23 Australia ở giải U23 châu Á đã khiến cho báo giới và dư luận xứ Vạn đảo nức lòng.
09:52 - 19/04/2024
892 lượt xem

Ronaldo thiệt lớn dù thắng kiện Juventus

Dù thắng kiện Juventus, Ronaldo vẫn chịu không ít thiệt thòi từ phán quyết của tòa án.
07:10 - 19/04/2024
963 lượt xem