18
/
52863
Chelsea chiêu mộ hai tân binh chất lượng trong ngày cuối “chợ Hè”
chelsea-chieu-mo-hai-tan-binh-chat-luong-trong-ngay-cuoi-cho-he
news

Chelsea chiêu mộ hai tân binh chất lượng trong ngày cuối “chợ Hè”

Thứ 6, 01/09/2017 | 15:55:15
1,205 lượt xem

Trong ngày hôm qua, Chelsea đã chiêu mộ thành công hai tân binh là Davide Zappacosta và Danny Drinkwater với tổng giá trị có thể lên tới gần 60 triệu bảng.

Chelsea đã hoạt động vô cùng tích cực trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng. Kết quả, họ đã chiêu mộ thành công hai tân binh là Davide Zappacosta và Danny Drinkwater với tổng giá trị có thể lên tới 70 triệu bảng.

Trong đó, Chelsea đã chi ra 23 triệu bảng để chiêu mộ Davide Zappacosta từ CLB Torino. Sau khi hụt vụ Chamberlain vào tay Liverpool, The Blues đã lục tung thị trường chuyển nhượng để tìm người thay thế.

Zappacosta ra mắt Chelsea

Cuối cùng, họ đã quyết định chọn cầu thủ chạy cánh phải Davide Zappacosta. Thực tế, đây là sự lựa chọn an toàn bởi hậu vệ người Italia đã quá quen với sơ đồ 3 hậu vệ ở Torino. Trong mùa giải vừa qua, Davide Zappacosta là một trong những gương mặt thi đấu nổi bật nhất ở Serie A.

Phát biểu trước báo giới, Davide Zappacosta cho biết: “Được thi đấu cho Chelsea và giải Premier League là giấc mơ của tôi. Tôi rất háo hức với thử thách mới. Tôi hy vọng có thể chứng minh tài năng của mình”.

Ngay trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, Chelsea đã chính thức sở hữu tiền vệ Danny Drinkwater của Leicester theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Dù hai bên không tiết lộ mức phí chuyển nhượng nhưng theo nguồn tin thân cận, Chelsea đã phải chi tới 35 triệu bảng để sở hữu cầu thủ này.

Thực tế, việc Chelsea thành công ở vụ Danny Drinkwater đã được dự đoán từ trước. Cầu thủ này đã có mặt ở trung tâm huấn luyện Cobham để tiến hành kiểm tra y tế từ sớm hôm qua (theo giờ Anh).

Như vậy, Chelsea đã chiêu mộ thành công 6 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 là Willy Caballero (Man City), Antonio Rudiger (Roma), Alvaro Morata (Real Madrid), Tiemoue Bakayoko (Monaco), Davide Zappacosta (Torino) và Danny Drinkwater (Leicester).

Theo H.Long/ Dân Trí

  • Từ khóa

HLV Troussier ra đi, đội tuyển Việt Nam liệu có "khỏi bệnh"?

Sự ra đi của HLV Troussier là tất yếu. Tuy nhiên, điều quan trọng là nó có thể giúp bóng đá Việt Nam trở lại thời kỳ đỉnh cao hay không? Điều đó chưa...
06:52 - 29/03/2024
42 lượt xem

HLV Mano Polking: "Tôi sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam"

Chia sẻ với Dân trí, Cựu HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking cho biết ông sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thay thế vị trí của HLV Philippe Troussier...
15:42 - 28/03/2024
433 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn thay ông Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây tại Qatar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam, thay thế...
14:56 - 28/03/2024
429 lượt xem

Dàn tuyển thủ Việt Nam gửi lời chia tay HLV Philippe Troussier

Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng trước việc HLV Philippe Troussier phải rời "ghế nóng" sau trận thua đậm của đội nhà trước Indonesia trên...
11:48 - 28/03/2024
497 lượt xem

Cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của các đội bóng Đông Nam Á

Với trận thắng đội tuyển Việt Nam, Indonesia nằm trong số các đội Đông Nam Á sáng cửa giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.
10:15 - 28/03/2024
558 lượt xem