18
/
108238
Hé lộ thông tin cực sốc về việc HLV Mourinho bị sa thải
he-lo-thong-tin-cuc-soc-ve-viec-hlv-mourinho-bi-sa-thai
news

Hé lộ thông tin cực sốc về việc HLV Mourinho bị sa thải

Thứ 3, 20/04/2021 | 18:15:40
1,301 lượt xem

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Harry Kane, người được HLV Mourinho rất ưu ái, chính là một trong những người "đâm sau lưng" khiến cho ông thầy người Bồ Đào Nha mất việc.

Triều đại của HLV Mourinho ở Tottenham đã kết thúc sau 17 tháng. Vào hôm qua, "Người đặc biệt" vừa phải nhận trát sa thải tới từ Spurs. Đây là quyết định đột ngột khi mà gần 1 tuần nữa, Tottenham sẽ bước vào trận chung kết League Cup với Man City.

Hé lộ thông tin cực sốc về việc HLV Mourinho bị sa thải - 1

Harry Kane, người được HLV Mourinho yêu thương nhất, được cho là nằm trong nhóm lật ghế "Người đặc biệt".

Theo nguồn tin của The Sun, Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy là người thực hiện việc "bắn hạ" tương lai của HLV Mourinho nhưng chính các cầu thủ Tottenham là người... "cung cấp đạn".

Sau trận hòa trước Everton, một vài thành viên của Tottenham đã tới gặp riêng Chủ tịch Daniel Levy để phàn nàn về chiến thuật và phương pháp của "Người đặc biệt". Cần nói thêm rằng đây không phải là lần đầu tiên, họ tỏ ra bức xúc về điều này.

Điều này càng khiến người ta tin rằng nội bộ của Tottenham đã thực sự loạn trong thời gian dài, trước khi HLV Mourinho ra đi. Còn nhớ, không lâu trước khi bị sa thải, HLV người Bồ Đào Nha từng thẳng thắn tuyên bố muốn tìm ra "kẻ phản bội" vì tiết lộ những thông tin bí mật trong phòng thay đồ của CLB lên mặt báo.

Các cầu thủ trụ cột của Tottenham đã quá quen với cách mà Mourinho đối xử và phớt lờ (tới mức khinh thường) với những cá nhân hay trụ cột không còn nằm trong kế hoạch của ông.

Họ cũng đã "chịu đựng lớn" khi luôn bị HLV Mourinho đổ lỗi sau những kết quả không tốt của đội bóng. Có quá nhiều gương mặt không vui trên sân tập, ngay cả khi Chủ tịch Daniel Levy xuất hiện.

Hé lộ thông tin cực sốc về việc HLV Mourinho bị sa thải - 2

Đội trưởng Tottenham Hugo Lloris cũng nằm trong danh sách nhóm cầu thủ muốn đẩy HLV Mourinho ra đi.

Chính vì vậy, theo tờ The Sun, cầu thủ Tottenham đã "nổi dậy" để lật ghế ông thầy người Bồ Đào Nha. Chủ tịch Daniel Levy cũng cho rằng đây là lúc "phải đưa ra hành động", trước khi sự bất ổn nằm ngoài tầm kiểm soát.

Điều đáng nói là những cầu thủ có ý định lật ghế của HLV Mourinho lại có cả những người tưởng chừng sẽ "trung thành" với ông. Tờ The Sun không ngần ngại chỉ ra "kẻ đâm sau lưng" HLV người Bồ Đào Nha là Harry Kane và Hugo Lloris. Đây chính là những người đã đại diện cho các cầu thủ tới gặp Chủ tịch Daniel Levy đề đạt nguyện vọng sa thải HLV Mourinho.

Harry Kane là người được HLV Mourinho ưu ái ở mùa giải này. Tiền đạo người Anh đã thi đấu rất tốt và đang dẫn đầu cả danh sách ghi bàn (21 bàn) và kiến tạo (13 lần) ở Premier League mùa giải này.

Vấn đề ở chỗ, ngay sau khi "Người đặc biệt" bị sa thải, chính Harry Kane đã bày tỏ sự nuối tiếc. Trên trang Twitter, chân sút sinh năm 1993 viết: "Cảm ơn HLV Mourinho vì tất cả. Rất vui khi được làm việc cùng ông. Tôi chúc cho ông gặt hái được thành công ở chương tiếp theo trong sự nghiệp".

Dưới thời HLV Pochettino, sân tập Enfield HQ đã trở thành nơi mà tất cả các nhân viên, bao gồm giám đốc điều hành, nhân viên dọn dẹp cho tới những ngôi sao trăm triệu bảng đã chào nhau bằng cái bắt tay và câu chào: "Chào buổi sáng".

Hé lộ thông tin cực sốc về việc HLV Mourinho bị sa thải - 3

Các cầu thủ Tottenham được cho là không chịu nổi cách quản trị của HLV Mourinho.

Trong khi đó, tới thời điểm HLV Mourinho dẫn dắt (đặc biệt là ở giai đoạn cuối), nó đã biến một môi trường mà các cầu thủ và đồng nghiệp thậm chí không thể nhìn vào mắt nhau.

Trước sự căng thẳng ấy, Chủ tịch Daniel Levy không thể nhắm mắt để sự bất ổn ngày càng lan rộng. Bởi điều đó có thể khiến những ngôi sao sáng giá của Tottenham lũ lượt ra đi trong mùa Hè 2021.

Đó là lý do vì sao mà ông đã quyết định sa thải HLV Mourinho một cách nhanh chóng và đột ngột tới vậy.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/the-thao/he-lo-thong-tin-cuc-soc-ve-viec-hlv-mourinho-bi-sa-thai-20210420131024135.htm#dt_source=Cate_TheThao&dt_campaign=Cover&dt_medium=1

  • Từ khóa

HLV Indonesia nói thẳng về 'thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam'

HLV trưởng tuyển Indonesia, ông Shin Tae Yong có nhận xét đáng chú ý về thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam.
16:06 - 29/03/2024
114 lượt xem

Báo Hàn Quốc làm rõ khả năng HLV Park Hang Seo trở lại tuyển Việt Nam

Tờ Chosun (Hàn Quốc) khẳng định HLV Park Hang Seo không trở lại dẫn dắt đội tuyển Việt Nam như đồn đoán thời gian qua.
14:48 - 29/03/2024
140 lượt xem

U23 Việt Nam dự giải U23 châu Á 2024 ở đâu, khi nào?

Sau khi nhận nhiệm vụ ở U23 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ cùng các học trò bước vào thử thách ở giải U23 châu Á 2024 diễn ra tại Qatar từ ngày 15/4 đến...
11:07 - 29/03/2024
240 lượt xem

Tân HLV U23 Việt Nam gặp khó với danh sách do ông Troussier chọn

Trước ngày 15-3, HLV Philippe Troussier đã chốt danh sách sơ bộ 50 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2024.
09:46 - 29/03/2024
249 lượt xem

HLV Troussier ra đi, đội tuyển Việt Nam liệu có "khỏi bệnh"?

Sự ra đi của HLV Troussier là tất yếu. Tuy nhiên, điều quan trọng là nó có thể giúp bóng đá Việt Nam trở lại thời kỳ đỉnh cao hay không? Điều đó chưa...
06:52 - 29/03/2024
335 lượt xem