18
/
103495
HLV Solskjaer phấn khích khi Man Utd dẫn đầu Premier League
hlv-solskjaer-phan-khich-khi-man-utd-dan-dau-premier-league
news

HLV Solskjaer phấn khích khi Man Utd dẫn đầu Premier League

Thứ 4, 13/01/2021 | 11:49:35
837 lượt xem

HLV Solskjaer không giấu được sự phấn khích khi đội bóng của ông đánh bại Burnley để lần đầu tiên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League mùa này sau 7 năm 7 tháng chờ đợi.

Man Utd đã gặp không ít khó khăn khi làm khách trên sân của Burnley ở lượt trận đá bù rạng sáng ngày 13/1. Thầy trò HLV Sean Dyche chọn lối chơi tấn công áp sát ngay từ đầu khiến các cầu thủ Man Utd không có nhiều cơ hội dứt điểm trong hiệp một. 

HLV Solskjaer phấn khích khi Man Utd dẫn đầu Premier League - 1

Paul Pogba giúp Man Utd đánh bại Burnley sau pha vô lê đẳng cấp

Tuy nhiên, ở phút 71, trong một khoảnh khắc lóe sáng, Paul Pogba đã có cú vô lê tuyệt đẹp sau đường chuyền của Marcus Rashford để đánh bại thủ thành Nick Pope mở tỷ số đồng thời cũng ấn định luôn chiến thắng sít sao cho đội nhà.

Chiến thắng này giúp Man Utd lần đầu tiên vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 36 điểm sau 17 vòng đấu mùa này. Man Utd cũng phải mất tới 7 năm 7 tháng chờ đợi mới trở lại ngôi đầu ở giải ngoại hạng Anh.

Điều đó cũng dễ hiểu vì sao HLV Solskjaer tỏ ra vô cùng phấn khích trước những gì mà mình cùng các học trò làm được, đặc biệt là có lợi thế tâm lý tốt trước cuộc đối đầu với đương kim vô địch Liverpool vào cuối tuần này. 

HLV Solskjaer phấn khích khi Man Utd dẫn đầu Premier League - 2

HLV Solskjaer khẳng định đội bóng của ông đang có tâm lý tốt trước chuyến làm khách đến sân Anfield vào cuối tuần này

"Thật là tuyệt vời khi chúng tôi đang đứng đầu bảng xếp hạng. Chúng tôi biết sẽ rất khó khăn để làm được điều này, nhất là giành ngôi đầu của Liverpool. Nhưng chúng tôi đã sẵn sàng và hào hứng với những gì mình đã làm được. 

Không trải nghiệm nào tốt hơn khi chúng tôi đối đầu với Liverpool với lợi thế hơn điểm đang có, và chúng tôi sẵn sàng đánh bại Liverpool để bảo vệ ngôi đầu của mình", HLV  Solskjaer hào hứng phát biểu sau chiến thắng trước Burnley.

HLV người Na Uy cũng tiết lộ bí quyết để giúp học trò giành chiến thắng trước một đội bóng có lối chơi hết sức khó chịu như Burnley. "Burnley là đội bóng được tổ chức rất tốt và không có nhiều khoảng trống nhưng chúng tôi đã biết cách vượt qua khó khăn - đó là một quả tạt tuyệt vời cùng một pha dứt điểm tuyệt vời. Lẽ ra chúng tôi có thể ghi thêm vài bàn nữa để giảm bớt sự căng thẳng, nhưng chúng tôi thật sự gặp khó khăn", HLV Solskjaer chia sẻ.

"Các cầu thủ của chúng tôi đã tỏ ra căng thẳng và nóng vội trong hiệp một, nhưng hiệp hai họ đã bình tĩnh hơn để kiểm soát bóng tốt hơn để giành chiến thắng", HLV Solskjaer nói thêm.

Trong khi đó, người hùng của trận đấu là Paul Pogba cũng tỏ ra khiêm tốn sau pha làm bàn giúp đội nhà giành chiến thắng sít sao. "Chúng tôi biết trận đấu ngày hôm nay rất khó khăn và chúng tôi hoàn toàn muốn giành chiến thắng. Chúng tôi cũng biết không dễ dàng khi thi đấu trên sân này. 

Nhưng cuối cùng chúng tôi cũng có 3 điểm, chúng tôi hạnh phúc vì điều đó nhưng đường còn dài, đội bóng vẫn cần phải tập trung tới cuối mùa giải.
"Tôi luôn vui mừng khi tôi chiến thắng - hôm nay đội chiến thắng, thế nên tôi rất vui. Chúng tôi còn trước mắt những trận đấu lớn nên chúng tôi phải tập trung thi đấu", Paul Pogba khẳng định.

Theo Dân Trí

https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-solskjaer-phan-khich-khi-man-utd-dan-dau-premier-league-20210113094017444.htm#dt_source=Cate_TheThao&dt_campaign=Cover&dt_medium=1

  • Từ khóa

HLV Indonesia nói thẳng về 'thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam'

HLV trưởng tuyển Indonesia, ông Shin Tae Yong có nhận xét đáng chú ý về thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam.
16:06 - 29/03/2024
188 lượt xem

Báo Hàn Quốc làm rõ khả năng HLV Park Hang Seo trở lại tuyển Việt Nam

Tờ Chosun (Hàn Quốc) khẳng định HLV Park Hang Seo không trở lại dẫn dắt đội tuyển Việt Nam như đồn đoán thời gian qua.
14:48 - 29/03/2024
211 lượt xem

U23 Việt Nam dự giải U23 châu Á 2024 ở đâu, khi nào?

Sau khi nhận nhiệm vụ ở U23 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ cùng các học trò bước vào thử thách ở giải U23 châu Á 2024 diễn ra tại Qatar từ ngày 15/4 đến...
11:07 - 29/03/2024
308 lượt xem

Tân HLV U23 Việt Nam gặp khó với danh sách do ông Troussier chọn

Trước ngày 15-3, HLV Philippe Troussier đã chốt danh sách sơ bộ 50 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2024.
09:46 - 29/03/2024
326 lượt xem

HLV Troussier ra đi, đội tuyển Việt Nam liệu có "khỏi bệnh"?

Sự ra đi của HLV Troussier là tất yếu. Tuy nhiên, điều quan trọng là nó có thể giúp bóng đá Việt Nam trở lại thời kỳ đỉnh cao hay không? Điều đó chưa...
06:52 - 29/03/2024
398 lượt xem