16
/
95535
"Giang hồ mạng" Phú Lê và "hotgirl xăm trổ" mâu thuẫn gì?
giang-ho-mang-phu-le-va-hotgirl-xam-tro-mau-thuan-gi
news

"Giang hồ mạng" Phú Lê và "hotgirl xăm trổ" mâu thuẫn gì?

Thứ 7, 08/08/2020 | 10:52:56
1,162 lượt xem

Ngoài xác định Lê Văn Phú, 40 tuổi và vợ Lã Thúy Kiều, 35 tuổi, liên quan đến thương tích của mẹ ruột "hotgirl xăm trổ" Đào Chile, Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an, đang truy bắt đồng bọn của cặp đôi này.

Lê Văn Phú tại trụ sở công an. Ảnh cơ quan công an.

Lê Văn Phú tại trụ sở công an. Ảnh cơ quan công an.

Chiều 7.8, Cục Cảnh sát hình sự - C02, Bộ Công an cho hay, đơn vị đang mở rộng điều tra vụ việc liên quan đến vợ chồng "giang hồ mạng" Lê Văn Phú - tức Phú Lê.

Lãnh đạo C02 cũng xác nhận đã bắt giữ Phú Lê và vợ, để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích với bà mẹ của Trần Thị Đào - tức Đào Chile.

"Hiện tại hai đối tượng đã rõ là Phú Lê và vợ. Cơ quan điều tra đang truy bắt những đối tượng liên quan", một lãnh đạo C02 nói.

C02 cho hay, qua công tác nắm tình hình, phát hiện trên một số trang mạng xã hội đưa thông tin giữa vợ chồng Phú Lê và Đào Chile có mâu thuẫn. Theo đó, hai bên có dàn quân, thách đố, giải quyết mâu thuẫn.

C02 đã vào cuộc, khi mẹ ruột của Đào Chile bị đánh, nhập viện. Sau đó, Cục mời Đào lên làm việc.

Tại cơ quan điều tra, "hot girl xăm trổ" Đào Chile tố cáo vợ chồng Phú Lê đã chỉ đạo đàn em đến nhà hành hung mẹ và dì mình, khiến cả hai phải nhập viện.

Theo cô gái 30 tuổi này, sau thời gian làm quảng bá sản phẩm cho Kiều, đã tách ra làm ăn riêng và xảy ra mâu thuẫn. Tối 18.7, chị Đào phát trực tiếp trên Facebook nói những bức xúc của mình.

Một ngày sau, chị bị Kiều kéo đàn em đến đe dọa, xúc phạm và treo thưởng ai đánh chị sẽ được nhận 20 triệu đồng. Những ngày sau đó chị Đào liên tục bị "khủng bố" qua tin nhắn, điện thoại.

Đỉnh điểm mâu thuẫn xảy ra vào trưa 3.8 khi một nhóm người lạ mặt về quê Đào ở huyện Đan Phượng dùng tuýp sắt hành hung mẹ và dì ruột chị. Hai người thân này của chị Đào đã phải đi bệnh viện chữa trị.

Từ trình báo của Đào và nắm tình hình, C02 đã thông báo thông tin này, triệu tập vợ chồng Phú Lê lên trụ sở.

"Đến nay, vợ chồng Phú Lê đã thừa nhận hành vi cố ý gây thương tích" - lãnh đạo Cục Cảnh sát hình sự thông tin.

Phú Lê được biết đến là "giang hồ mạng" như Khá "Bảnh", Phúc XO, Huấn "Hoa Hồng", thường tham gia một số sự kiện về âm nhạc, đóng MV ca nhạc hoặc những phim ngắn về chủ đề giang hồ. Facebook mang tên Phú Lê có hơn 400.000 người theo dõi.

Vợ chồng Phú thường xuyên bán trên mạng xã hội nhiều mặt hàng như mỹ phẩm, sản phẩm dinh dưỡng...

Theo Việt Dũng/Lao động

https://laodong.vn/phap-luat/giang-ho-mang-phu-le-va-hotgirl-xam-tro-mau-thuan-gi-826054.ldo

  • Từ khóa

Đường dây thực phẩm chức năng 'chống đột quỵ' giả: Đã bán 20.000 hộp, thu 50 tỉ

Các bị can khai nhận đã sản xuất, bán ra thị trường hơn 20.000 hộp thực phẩm chức năng hỗ trợ chống đột quỵ giả, với trị giá tương đương khoảng 50 tỉ...
08:17 - 25/04/2024
0 lượt xem

Khởi tố 2 nữ giám đốc mua bán trái phép hóa đơn cho chi cục đăng kiểm

Trong nhiều năm, 2 bị can Viên Thị An và Trương Thị Kim Dung đã ghi khống 300 hóa đơn có nội dung là các dịch vụ ăn uống, bán cho Chi cục Đăng kiểm số...
16:33 - 24/04/2024
400 lượt xem

Lâm Đồng: Một thẩm phán bị trộm chém trọng thương

Phát hiện camera an ninh ở nhà bị tắt, vị thẩm phán vội chạy về và phát hiện có 2 người đột nhập vào nhà nên tri hô, bất ngờ bị kẻ trộm dùng dao chém...
16:18 - 24/04/2024
390 lượt xem

Triệt phá đường dây tổ chức đưa người Trung Quốc vượt biên sang Lào

Khi thấy lực lượng chức năng, nhóm người Trung Quốc lợi dụng địa hình rừng núi hiểm trở bỏ chạy sang Lào. Tuy nhiên các đối tượng này đã bị bắt giữ chỉ ít...
15:25 - 24/04/2024
443 lượt xem

Chồng liên tiếp tưới xăng, châm lửa đốt vợ đang mang thai 8 tháng

Thường xuyên đi nhậu về khuya nên hay bị vợ nhắc nhở, giữa Thanh và vợ thường xảy ra cãi vã. Trong cơn nóng giận, Thanh đã đổ xăng lên người vợ đang mang...
14:41 - 24/04/2024
422 lượt xem