16
/
89109
Công an xác minh bé gái bị cha dượng và mẹ đẻ bạo hành đến chết ở Hà Nội
cong-an-xac-minh-be-gai-bi-cha-duong-va-me-de-bao-hanh-den-chet-o-ha-noi
news

Công an xác minh bé gái bị cha dượng và mẹ đẻ bạo hành đến chết ở Hà Nội

Thứ 4, 01/04/2020 | 14:15:39
857 lượt xem

Cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh, điều tra vụ một bé gái bị cha dượng, mẹ đẻ bạo hành dã man khiến cháu thiệt mạng vào ngày 30/3.

Mới đây, mạng xã hội đăng tải nội dung về vụ bé gái tên N.N.M.M bị cha dượng và mẹ đẻ bạo hành đến chết khiến dư luận phẫn nộ.

Theo nội dung đăng tải trên mạng xã hội, cháu bé bị cha dượng là N.M.T cùng mẹ ruột là N.T.L.A (trú quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) tra tấn dã man như thời trung cổ trong 24 ngày.

Cùng với những thông tin trên, người đăng tải còn đưa những hình ảnh bé M. đã mất cùng chi chít vết bầm tím trên người.

Công an xác minh bé gái bị cha dượng và mẹ đẻ bạo hành đến chết ở Hà Nội - 1

Hình ảnh bé M. thiệt mạng cùng nhiều vết thương trên cơ thể được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người xót xa.

Sáng 1/4, PV VTC News liên hệ với lãnh đạo Công an phường Lê Đại Hành (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) thì vị này cho biết, vụ việc xảy ra tại phường Phương Liên (Đống Đa, Hà Nội).

Trả lời PV, lãnh đạo UBND phường Phương Liên (Đống Đa, Hà Nội) xác nhận trên địa bàn có một cháu bé mới thiệt mạng nghi do bạo hành và đang được cơ quan công an điều tra, xác minh.

"Qua báo cáo sơ bộ của công an phường có vụ việc như thế và cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra làm rõ", vị lãnh đạo cho hay.

Thông tin thêm về hoàn cảnh của cháu M., ông Nguyễn Công Lương - Chủ tịch UBND xã Võng La (Đông Anh, Hà Nội) cho biết, bé M. mất ngày 30/3 và được bà ngoại đưa về xã để an táng trong ngày.

Người mẹ của bé gái này có 3 đời chồng, bé gái là con của chồng thứ hai.

"Cháu bé và mẹ không thường sinh sống tại địa phương mà sống ở Thủ đô. Sau khi cháu bé mất, bà ngoại cháu đăng tải hình ảnh của bé lên mạng xã hội để nói về sự bạo hành của cha dượng và mẹ đẻ", ông Lương cho hay.

Ông Lương chia sẻ thêm, chị L.A. và người chồng thứ 3 chưa có hôn thú và do không thường xuyên ở địa phương nên ông không nắm rõ việc cháu bé bị bạo hành hay không.

Theo VTC News

https://vtc.vn/an-ninh-hinh-su/cong-an-xac-minh-be-gai-bi-cha-duong-va-me-de-bao-hanh-den-chet-o-ha-noi-ar537206.html

  • Từ khóa

Sơn Động: Liên tiếp bắt giữ các đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Thời gian vừa qua, Công an huyện Sơn Động (Bắc Giang) liên tiếp bắt giữ các đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.
15:41 - 19/03/2024
36 lượt xem

Cựu lãnh đạo SCB giúp sức tích cực cho bà Trương Mỹ Lan bị đề nghị cách ly vĩnh viễn khỏi đời sống

Sáng 19-3, phiên tòa xét xử bà Trương Mỹ Lan và 85 bị cáo bước vào phần tranh luận. Đại diện viện kiểm sát đề nghị cách ly vĩnh viễn khỏi đời sống một số...
13:45 - 19/03/2024
73 lượt xem

Hoãn phiên xét xử phúc thẩm mẹ nữ sinh giao gà do bị cáo bị ngất

Trong quá trình xét hỏi, bà Trần Thị Hiền (mẹ của nữ sinh giao gà bị sát hại Tết năm 2019 ở Điện Biên) sức khỏe yếu, bị ngất phải kiểm tra y tế. Sau đó,...
13:54 - 19/03/2024
59 lượt xem

Tòa ban hành 2 bản án có cùng số, cùng ngày nhưng nội dung khác nhau

TAND huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) đã ban hành 2 bản án của một vụ án trong cùng một ngày, nhưng có nội dung khác nhau dẫn tới việc nguyên đơn phải kiến nghị...
11:45 - 19/03/2024
129 lượt xem

Đến Việt Nam du lịch nhưng hết tiền, 2 người nước ngoài trộm cắp tài sản

Sau khi nhập cảnh vào Việt Nam để du lịch, chỉ ít ngày sau do hết tiền tiêu xài Lu Ji cùng một người bạn đã liên tiếp trộm cắp tài sản trên địa bàn tỉnh...
07:45 - 19/03/2024
219 lượt xem