16
/
83661
Cậu bé 12 tuổi bị người đàn ông ở khu đô thị cao cấp đánh chấn động não
cau-be-12-tuoi-bi-nguoi-dan-ong-o-khu-do-thi-cao-cap-danh-chan-dong-nao
news

Cậu bé 12 tuổi bị người đàn ông ở khu đô thị cao cấp đánh chấn động não

Thứ 5, 12/12/2019 | 17:43:29
813 lượt xem

Cháu Nguyễn N.A. (12 tuổi) đang chơi thể thao cùng bạn tại khu đô thị Ciputra (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) thì bị bố của bạn đánh đập, dẫn đến chấn động não.

Mới đây, bà Trịnh Thị Hải Yến, mẹ cháu N.A đã có đơn phản ánh đến báo chí về việc, khoảng 17h chiều 6.11, cháu N.A đang chơi cầu lông cùng con trai ông Trần Đức Hà (sinh năm 1970, sống ở khu đô thị Ciputra) tại sân bóng, khu vui chơi chung giữa tòa nhà P và L.

Nhìn thấy N.A cầm vợt cầu lông của con mình, ông Hà nghi ngờ N.A lấy vợt cầu lông của con nên đã túm cổ cháu N.A, đấm thẳng vào thái dương trái, phải, và đá vào chân cháu.

Bà Yến cho hay, sự việc có sự chứng kiến của ông Đỗ Xuân Chung (bảo vệ khu vui chơi). Ngay sau đó, bà đã đề nghị bảo vệ trích xuất camera, lập biên bản sự việc.

Sự việc xảy ra ở khu đô thị cao cấp Ciputra. Ảnh: PVSự việc xảy ra ở khu đô thị cao cấp Ciputra. Ảnh: PV

Ông Đỗ Xuân Chung cho biết có sự việc trên. "Theo đó, thời điểm xảy ra sự việc, cháu N.A ôm lấy tôi cầu cứu, nhưng ông Hà vẫn kéo cháu ra khỏi người tôi. Ông này túm cổ áo, chân đá vào mông, tiếp tục dùng tay đánh vào thái dương cháu bé".

Sự việc này, bà Yến đã trình báo sự việc lên Công an phường Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Công an đã lấy lời khai của các bên liên quan và yêu cầu gia đình đưa cháu N.A đi giám định.

Gia đình bà Yến đã đưa cháu N.A đi chụp cộng hưởng từ, chụp X-quang, khám ngoại tại Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc ngay trong đêm và gửi kết luận của bác sĩ cho cơ quan công an.

Bệnh viện kết luận cháu N.A bị chấn thương sọ não, chấn thương ngực, chấn động não, chấn thương phần mềm vùng ngực.

Trước thông tin này, Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm, thượng tá Lê Đức Hùng cho biết, Công an quận đang xác minh, điều tra vụ việc ông Trần Đức Hà bị tố cáo hành hung trẻ vị thành niên.

Ở diễn biến khác, chia sẻ với báo chí, ông Trần Đức Hà cho biết, do bản thân nóng giận, không kiềm chế được bản thân nên đã hành động như vậy.

Ông Hà phân trần, khi thấy N.A cầm vợt cầu lông của con mình, ông đã yêu cầu cháu đưa trả, nhưng N.A bỏ chạy. Sau đó, ông Hà đã đánh cháu N.A như nội dung trong đơn tố cáo.

Cũng theo ông Hà, nguyện vọng của ông là được xin lỗi gia đình và cháu N.A.

Theo Lao động

https://laodong.vn/phap-luat/cau-be-12-tuoi-bi-nguoi-dan-ong-o-khu-do-thi-cao-cap-danh-chan-dong-nao-771884.ldo

  • Từ khóa

Khởi tố 2 nữ giám đốc mua bán trái phép hóa đơn cho chi cục đăng kiểm

Trong nhiều năm, 2 bị can Viên Thị An và Trương Thị Kim Dung đã ghi khống 300 hóa đơn có nội dung là các dịch vụ ăn uống, bán cho Chi cục Đăng kiểm số...
16:33 - 24/04/2024
346 lượt xem

Lâm Đồng: Một thẩm phán bị trộm chém trọng thương

Phát hiện camera an ninh ở nhà bị tắt, vị thẩm phán vội chạy về và phát hiện có 2 người đột nhập vào nhà nên tri hô, bất ngờ bị kẻ trộm dùng dao chém...
16:18 - 24/04/2024
334 lượt xem

Triệt phá đường dây tổ chức đưa người Trung Quốc vượt biên sang Lào

Khi thấy lực lượng chức năng, nhóm người Trung Quốc lợi dụng địa hình rừng núi hiểm trở bỏ chạy sang Lào. Tuy nhiên các đối tượng này đã bị bắt giữ chỉ ít...
15:25 - 24/04/2024
385 lượt xem

Chồng liên tiếp tưới xăng, châm lửa đốt vợ đang mang thai 8 tháng

Thường xuyên đi nhậu về khuya nên hay bị vợ nhắc nhở, giữa Thanh và vợ thường xảy ra cãi vã. Trong cơn nóng giận, Thanh đã đổ xăng lên người vợ đang mang...
14:41 - 24/04/2024
363 lượt xem

Bộ Quốc phòng khởi tố vụ án liên quan dự án Thành An Tower

Cơ quan Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng đã khởi tố vụ án "Vi phạm các quy định về quản lý đất đai" tại dự án Thành An Tower (số 21 Lê Văn Lương, Hà...
10:10 - 24/04/2024
520 lượt xem