16
/
81060
Đắk Nông: Điều tra Chánh Văn phòng Huyện ủy Tuy Đức hành hung lái xe
dak-nong-dieu-tra-chanh-van-phong-huyen-uy-tuy-duc-hanh-hung-lai-xe
news

Đắk Nông: Điều tra Chánh Văn phòng Huyện ủy Tuy Đức hành hung lái xe

Thứ 3, 22/10/2019 | 17:03:43
876 lượt xem

Quan điểm của Huyện ủy Tuy Đức là xử lý nghiêm và quyết không bao che, do ông Khang là cán bộ lãnh đạo, Bí thư Chi bộ khối Văn phòng Huyện ủy nhưng lại có hành vi, đạo đức không chuẩn mực.

Những vết thương trên người ông Huỳnh Tấn Thủy. (Ảnh: Ngọc Minh/TTXVN)

Ngày 21/10, Bí thư Huyện ủy Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông), ông K’Bốt cho biết Thường vụ Huyện ủy đã yêu cầu Công an huyện điều tra, làm rõ việc ông Huỳnh Tấn Thủy (nhân viên lái xe của cơ quan) và ông Hoàng Tuấn Khang (Chánh Văn phòng Huyện ủy Tuy Đức) xô xát với nhau, gây thương tích phải nhập viện.

Thường trực Huyện ủy Tuy Đức đã yêu cầu hai ông Thủy và Khang làm tường trình về sự việc để đưa ra họp Thường vụ. Tối 16/10, ông Thủy lái xe chở ông Khang và lãnh đạo Huyện ủy Tuy Đức đi công tác tại xã Quảng Trực (huyện Tuy Đức). Sau khi ăn tối xong, cả đoàn ra về. 

Trên đường về Huyện ủy, hai ông Khang và Thủy đã cãi nhau dẫn đến xô xát trên xe. Khi về gần đến trụ sở Huyện ủy Tuy Đức, nhận thấy nguy cơ xảy ra xô xát lớn, lãnh đạo Huyện ủy Tuy Đức đã yêu cầu ông Khang xuống xe. 

Một lúc sau, tại trụ sở Huyện ủy Tuy Đức, ông Khang cùng một số người khác tiếp tục dọa nạt và đánh ông Thủy. Sau đó, ông Khang bỏ về phòng ngủ ở tầng hầm trụ sở Huyện ủy nhưng ông Thủy lại đến gõ cửa phòng và yêu cầu ông Khang xin lỗi mình. 

Ông Khang đã chửi bới, bẻ cây gậy dùng mắc màn để tấn công ông Thủy. Khi ông Thủy không còn kháng cự, ông Khang mới dừng lại. 

Theo kết quả chẩn đoán tại bệnh viện, ông Thủy bị đa tổn thương chưa xác định. Trên mặt, cánh tay trái, lưng và bên hông phải của ông Thủy xuất hiện nhiều vết bầm tím.

Ông K’Bốt khẳng định sau khi có kết quả điều tra từ cơ quan chức năng, Huyện ủy Tuy Đức sẽ có biện pháp xử lý các cá nhân liên quan, nhất là đối với ông Khang.

 Quan điểm của Huyện ủy Tuy Đức là xử lý nghiêm và quyết không bao che, do ông Khang là cán bộ lãnh đạo, Bí thư Chi bộ khối Văn phòng Huyện ủy nhưng lại có hành vi, đạo đức không chuẩn mực. Hành động của ông Khang đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của đội ngũ cán bộ đảng viên và Huyện ủy Tuy Đức./.

Dak Nong: Dieu tra Chanh Van phong Huyen uy Tuy Duc hanh hung lai xe hinh anh 2

Những vết thương trên người ông Huỳnh Tấn Thủy. (Ảnh: Ngọc Minh/TTXVN)

Theo Ngọc Minh (TTXVN/Vietnam+)

  • Từ khóa

Đường dây cát tặc ở TPHCM dùng ám hiệu "đi nhậu" để khai thác

Bùi Văn Chinh quy định ám hiệu việc đi hút cát bằng cách nhắn tin nội dung "đi nhậu", "tắt đèn" và hôm nào không đi hút cát được sẽ nhắn "nghỉ nhậu"
16:30 - 28/03/2024
295 lượt xem

Công an đã nói không làm việc qua điện thoại, sao nhiều người vẫn không chịu tin?

Ngày 28.3, Công an H.Hóc Môn (TP.HCM) thông tin, thời gian qua, xuất hiện nhiều trường hợp kẻ gian giả danh công an, viện kiểm sát, tòa án... gọi điện hăm...
15:40 - 28/03/2024
337 lượt xem

Viện kiểm sát bác kháng cáo xin giảm án của "siêu lừa" Hà Thành

Viện kiểm sát đánh giá, "siêu lừa" Nguyễn Thị Hà Thành là chủ mưu gây ra hàng loạt vụ lừa đảo, số tiền chiếm đoạt đặc biệt lớn nên bác kháng cáo xin giảm...
14:35 - 28/03/2024
337 lượt xem

Phó Bí thư Vĩnh Phúc Phạm Hoàng Anh bị bắt vì nhận tiền của Hậu "Pháo"

Ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc, bị bắt do liên quan vụ án xảy ra tại Công ty cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn.
10:05 - 28/03/2024
500 lượt xem

Đại án đăng kiểm: 84 bị can bị đề nghị truy tố đến khung tử hình

Ông Đặng Việt Hà, Trần Kỳ Hình và 82 đồng phạm bị Công an TPHCM đề nghị truy tố về tội Nhận hối lộ theo khoản 4 Điều 354 Bộ luật Hình sự năm 2015 có...
09:40 - 28/03/2024
456 lượt xem