16
/
79499
Khoảnh khắc kinh hoàng vụ nổ súng khiến 2 người thương vong
khoanh-khac-kinh-hoang-vu-no-sung-khien-2-nguoi-thuong-vong
news

Khoảnh khắc kinh hoàng vụ nổ súng khiến 2 người thương vong

Thứ 6, 20/09/2019 | 07:56:00
962 lượt xem

Nghe tiếng xe máy, ông Thấy bước ra ngoài thì bị người em trai ruột chửi bới, đồng thời rút súng bắn liên tiếp. May mắn thoát được vào trong nhà nhưng vợ ông Thấy trong lúc truy hô đã bị em chồng bắn gục dẫn đến tử vong.

Khoảnh khắc kinh hoàng vụ nổ súng khiến 2 người thương vong - 1

Con đường dẫn vào hiện trường vụ nổ súng.

Sáng 20/9, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đang truy bắt Nguyễn Văn Có, đây là đối tượng được xác định đã nổ sung truy sát vợ chồng anh ruột là ông Nguyễn Văn Thấy và bà Bùi Thị Đàn (cùng 70 tuổi, vợ ông Thấy).

Khoảnh khắc kinh hoàng vụ nổ súng khiến 2 người thương vong - 2

Nghi can Nguyễn Văn Có.

Chưa hết bàng hoàng, ông Nguyễn Văn Thấy kể: “Khoảng 11h25 ngày 19/9, tôi chở vợ từ trên vườn về đến nhà, lúc này vợ tôi xuống bếp nấu cơm còn tôi ngồi xem tivi trên nhà thì nghe tiếng xe máy nên chạy ra phát hiện thằng Có. Ngay lập tức nó chửi mày bán mả má tao, đồng thời móc súng ra bắn luôn”.

“Nó bắn nhiều lắm, không biết bao nhiêu phát luôn. Nó bắn mấy phát đầu thì tôi bị thương rồi nhưng mà hên còn chạy được vô nhà. Vợ tôi ở bếp phát hiện vụ việc nên chạy theo lối cửa sau ra ngoài la làng. Vừa chạy ra thì nó thấy bà nên nó bắn luôn, bắn từ sau bắn tới”, ông Thấy bàng hoàng nhớ lại.

Khoảnh khắc kinh hoàng vụ nổ súng khiến 2 người thương vong - 3

Ông Nguyễn Văn Thấy bị em ruột bắn trúng chân, sượt cổ.

Về mâu thuẫn, ông Thấy cho biết, giữa ông và Nguyễn Văn Có đã xảy ra từ những năm 1992 – 1993 và từ mặt, không nhìn nhau từ khi đó. Sau này ông Thấy mua một miếng đất ở Vũng Tàu cho mẹ ruột ở tu. “Khi mẹ qua đời, do mỗi lần đám giỗ, cúng bái đi lại xa, vất vả nên tôi bán miếng đất đó, đưa hài cốt của mẹ tôi về trên này và lập nhà thờ đàng hoàng. Không hiểu sao nó cứ kiếm chuyện rồi muốn giết chúng tôi”, ông Thấy chia sẻ.

Như Dân trí đã đưa tin, trưa 19/9, đối tượng Nguyễn Văn Có chạy xe máy chở theo 4 can xăng sang nhà anh trai là ông Nguyễn Văn Thấy. Tại đây, ông Có dùng rút khẩu súng (mô tả ban đầu có thể là súng Rulo) bắn thẳng về phía vợ chồng anh trai.

Khoảnh khắc kinh hoàng vụ nổ súng khiến 2 người thương vong - 4

Một viên đạn cơ quan điều tra thu giữ tại hiện trường.

Mặc dù bỏ chạy nhưng bà Đàn bị bắn trúng lưng gục tại chỗ, ông Thấy bị bắn trúng chân và sượt cổ. Sau khi gây án, Nguyễn Văn Có rời khỏi hiện trường. Phát hiện vụ việc, người dân đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng bà Đà đã tử vong, ông Thấy đang điều trị tại bệnh viện.

Hiện Công an tỉnh Bình Phước đang truy bắt đối tượng để điều tra, làm rõ vụ án.

Theo Dân trí

  • Từ khóa

Đường dây cát tặc ở TPHCM dùng ám hiệu "đi nhậu" để khai thác

Bùi Văn Chinh quy định ám hiệu việc đi hút cát bằng cách nhắn tin nội dung "đi nhậu", "tắt đèn" và hôm nào không đi hút cát được sẽ nhắn "nghỉ nhậu"
16:30 - 28/03/2024
143 lượt xem

Công an đã nói không làm việc qua điện thoại, sao nhiều người vẫn không chịu tin?

Ngày 28.3, Công an H.Hóc Môn (TP.HCM) thông tin, thời gian qua, xuất hiện nhiều trường hợp kẻ gian giả danh công an, viện kiểm sát, tòa án... gọi điện hăm...
15:40 - 28/03/2024
176 lượt xem

Viện kiểm sát bác kháng cáo xin giảm án của "siêu lừa" Hà Thành

Viện kiểm sát đánh giá, "siêu lừa" Nguyễn Thị Hà Thành là chủ mưu gây ra hàng loạt vụ lừa đảo, số tiền chiếm đoạt đặc biệt lớn nên bác kháng cáo xin giảm...
14:35 - 28/03/2024
188 lượt xem

Phó Bí thư Vĩnh Phúc Phạm Hoàng Anh bị bắt vì nhận tiền của Hậu "Pháo"

Ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc, bị bắt do liên quan vụ án xảy ra tại Công ty cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn.
10:05 - 28/03/2024
337 lượt xem

Đại án đăng kiểm: 84 bị can bị đề nghị truy tố đến khung tử hình

Ông Đặng Việt Hà, Trần Kỳ Hình và 82 đồng phạm bị Công an TPHCM đề nghị truy tố về tội Nhận hối lộ theo khoản 4 Điều 354 Bộ luật Hình sự năm 2015 có...
09:40 - 28/03/2024
302 lượt xem