16
/
78221
Phi tang xác "bạn nghiện" xuống sông Nhuệ
phi-tang-xac-ban-nghien-xuong-song-nhue
news

Phi tang xác "bạn nghiện" xuống sông Nhuệ

Thứ 6, 23/08/2019 | 07:57:54
910 lượt xem

Phát hiện anh N đã chết, vì lo sợ bị liên lụy nên Hùng đã mang xác anh N vứt xuống sông Nhuệ khu vực phía sau nhà. Cơ quan Công an đã dẫn giải Hùng đến hiện trường, rà soát phát hiện được thi thể của anh N ở bờ sông Nhuệ trong tình trạng bị trói...

Cơ quan CSĐT - CAQ Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vương Ngọc Hùng (SN 1969) trú tại đường Ngọc Lâm, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội để điều tra về tội "Xâm phạm thi thể".

Trước đó, vào ngày 29-6, Vương Ngọc Hùng đã đến CAP Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm tự thú về việc: khoảng 20h30 ngày 25-6, Hùng cùng với một nhóm trong đó có anh Cao Xuân N (SN 1992) trú tại phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội sử dụng ma tuý tại nhà Hùng ở phường Cầu Diễn.

Đến 23h ngày 27-6, Hùng phát hiện anh N đã chết, vì lo sợ bị liên lụy nên đã mang xác  anh N vứt xuống sông Nhuệ khu vực phía sau nhà. Cơ quan Công an đã dẫn giải Hùng đến hiện trường, rà soát phát hiện được thi thể của anh N ở bờ sông Nhuệ trong tình trạng bị trói nên tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập dấu vết, vật chứng, triệu tập đưa những người có liên quan về trụ sở điều tra làm rõ.

Phi tang xác bạn nghiện xuống sông Nhuệ - 1

Đối tượng Vương Ngọc Hùng

Quá trình điều tra xác định đêm 25-6, Cao Quốc S (SN 1987) trú tại phường Cầu Diễn đến phòng ở của Vương Ngọc Hùng ngồi chơi. Trưa 26-6, Nguyễn Thu H trú tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm gọi điện thoại cho S nhờ mua hộ ma túy đá để sử dụng. Hùng thấy vậy liền bảo S rủ H đến phòng của Hùng để sử dụng ma túy. H đồng ý sau đó rủ thêm Trịnh Ngọc L, trú tại xã Liêm Chung, TP Phủ Lý, Hà Nam cùng đi xe máy đến phòng của Hùng.

Sau khi vào phòng, Hùng bảo S lấy ma túy đá cho mọi người sử dụng. S lấy ma túy đá do Hùng để sẵn ở trên giường, cho vào “coóng” bằng thủy tinh lắp trên chai nước lavie do Hùng chuẩn bị sẵn sau đó châm lửa hút. Hút xong, S đưa ma túy đá cho H cùng sử dụng còn L thì từ chối.

Trong lúc đó, Hùng lấy ma túy heroin ra và sử dụng một mình. Sau khi cả nhóm sử dụng ma túy xong, Hùng bảo S về lấy nước cho mọi người uống và lấy “kẹo” tức ma túy tổng hợp cho L sử dụng.

S về nhà ở gần đó lấy một viên ma túy tổng hợp màu xanh sau đó đưa cho L. L đã nuốt viên ma túy sau đó cùng cả nhóm ngồi chơi và nói chuyện trong phòng.

Phi tang xác bạn nghiện xuống sông Nhuệ - 2

Hiện trường nơi Vương Ngọc Hùng vứt xác anh Cao Xuân N

Khoảng 3h ngày 27-6, anh Cao Xuân N nhắn tin qua mạng xã hội xin đến chơi cùng nhóm của H và L. Hùng đồng ý nên L liền bảo anh N đi xe taxi đến nhà Hùng. Khoảng 5 phút sau khi đến nhà Hùng, N xin S cho điếu thuốc lá. S liền đưa cho N một điếu thuốc trong bao thuốc Thăng Long được Hùng để sẵn trong phòng rồi châm lửa đưa cho N hút.

Do điếu thuốc lá đã được dùng thay thế sợi thuốc lá bên trong bằng sợi ma túy dạng “cỏ”, nên sau khi hút khoảng 3 phút sau thì anh N có biểu hiện sốc thuốc. Mắt anh N trợn ngược, mồm la hét chửi bới không rõ nghĩa, chân tay vung loạn. Thấy vậy, H giữ chặt hai chân, L giữ chặt hai tay, Hùng dùng tay bóp miệng không cho anh N la hét giãy giụa, còn S sợ quá bỏ đi.

Khoảng 5 phút sau thì anh N nằm im nên cả nhóm buông ra; H kiểm tra thấy anh N vẫn thở, nhưng mê man không phản ứng gì. Khoảng 15 phút sau, anh N lại lên cơn co giật, nên Hùng bảo L lấy giẻ nhét vào miệng anh N cho khỏi la hét. 3 người tiếp tục giữ chặt anh N cho đến khi anh N nằm im không cử động nữa.

Phi tang xác bạn nghiện xuống sông Nhuệ - 3

Cơ quan CSĐT - CAQ Nam Từ Liêm tiến hành trục vớt thi thể anh N

H lay người thì thấy anh N phát ra âm thanh ú ớ không rõ lời, nhưng không phản ứng gì nên để anh N nằm ngửa trên giường. Đến khoảng 5h45 cùng ngày, L và H lấy xe máy đi về và có dặn Hùng cho anh N ngủ lại khi nào tỉnh sẽ đến đón. Khi H và L đi về, Hùng cùng đi khỏi nhà ngay sau đó.

Đêm cùng ngày, Hùng trở về phòng thấy anh N vẫn nằm bất động trên giường gọi không thưa. Hùng lay người thì thấy anh N đã chết, người và chân tay đã cứng. Lo sợ bị mọi người phát hiện anh N chết trong nhà mình do sốc ma túy, nên Hùng nghĩ ra việc ném thi thể của anh N xuống sông Nhuệ và thực hiện ngay sau đó.

Hùng đã lấy chiếc áo mưa quấn quanh phần thân, buộc cả người anh N vào cột biển báo giao thông; đồng thời lấy 1 tấm đá buộc thêm vào trước bụng thi thể rồi dùng một tấm ván làm nền trượt thi thể anh N xuống sông Nhuệ. Hùng tiếp tục nhảy xuống sông lấy các thanh gỗ quanh đó đè lên để thi thể anh N, để không nổi lên và trôi đi nơi khác. Hùng vứt bỏ bộ quần áo đang mặc trên người, tắm rửa, lau dọn phòng và sinh hoạt bình thường.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy anh Cao Xuân N có kết quả dương tính với ma túy, tử vong do sốc thuốc. Căn cứ vào kết quả điều tra, xác định Vương Mạnh Hùng đã phạm vào tội "Xâm phạm thi thể người khác".

Thượng tá Vũ Văn Phúc, Phó trưởng CAQ Nam Từ Liêm đánh giá: "Đây là một vụ việc hi hữu, Vương Ngọc Hùng phạm tội do thiếu hiểu biết về pháp luật. Nếu trong trường hợp này, khi phát hiện anh Cao Xuân N bị sốc thuốc, nhóm Hùng gọi điện cho cơ quan chức năng thì câu chuyện đã chuyển sang một hướng khác...".

Theo Trường Văn/ An ninh thủ đô

  • Từ khóa

Người phụ nữ ở Bắc Ninh bị hiếp dâm, cướp tài sản

Thấy chị A. ngồi một mình sử dụng điện thoại, Thái nảy sinh ý định cướp tài sản và hiếp dâm người phụ nữ này.
16:15 - 29/03/2024
126 lượt xem

Lĩnh án tù vì giết người bóp còi xe

Ngày 28/3/2024, Tòa án nhân dân tỉnh Bắc Giang đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt các bị cáo Vũ Văn Điệp, Nguyễn Văn Tiến, Hoàng Văn Quang và Nguyễn Đức Mạnh...
15:40 - 29/03/2024
138 lượt xem

Ai tố cáo cựu Cục trưởng Cục đăng kiểm nhận hối lộ?

Theo hồ sơ vụ án, ông Trần Anh Tú, Phó giám đốc Trung tâm đăng kiểm 50-05V đã có đơn tố cáo ông Đặng Việt Hà về hành vi Nhận hối lộ.
12:24 - 29/03/2024
232 lượt xem

Các quy định về doanh nghiệp chế xuất

BGTV - Doanh nghiệp sẽ được hưởng những ưu đãi gì về thuế khi được công nhận là doanh nghiệp chế xuất?
11:30 - 29/03/2024
279 lượt xem

Tổng cục Thuế cảnh báo hành vi giả danh cán bộ, cơ quan thuế để lừa đảo

Trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để thực hiện hành vi...
09:55 - 29/03/2024
284 lượt xem