16
/
71742
Nghi án nữ sinh bị xâm hại ở Quảng Trị: Triệu tập nhiều học sinh
nghi-an-nu-sinh-bi-xam-hai-o-quang-tri-trieu-tap-nhieu-hoc-sinh
news

Nghi án nữ sinh bị xâm hại ở Quảng Trị: Triệu tập nhiều học sinh

Thứ 3, 26/03/2019 | 14:29:36
988 lượt xem

Nữ sinh P. có dấu hiệu bị xâm hại. Công an đã triệu tập khoảng 10 học sinh và các đối tượng liên quan để làm rõ.

Công an huyện Triệu Phong đang điều tra, làm rõ thông tin 1 nữ sinh trường THPT Nguyễn Hữu Thận, xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị nghi bị xâm hại phải nhập viện điều trị. 

Vào khoảng 16h chiều 24/3, em N.T.B.P, (16 tuổi, ở thôn Mỹ Lộc, xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) rời nhà đi cùng một nhóm bạn dự tiệc sinh nhật tại một quán trên địa bàn xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong.

 Đến tối cùng ngày, em P. trở về nhà trong tình trạng tinh thần bị hoảng loạn, trên thân thể có một số vết thương. Gia đình đã nhanh chóng đưa P. vào Phòng khám Đa khoa khu vực Bồ Bản, huyện Triệu Phong để cấp cứu, điều trị.

Trường THPT Nguyễn Hữu Thận - nơi nữ sinh P. theo học.

Bà Trương Hồng Yên, Trực điều dưỡng Đa khoa, Phòng khám Đa khoa khu vực Bồ Bản thông tin, vào khoảng 22h tối 24/3, em P. được người nhà đưa vào cấp cứu trong tình trạng hôn mê, đa chấn thương. Nhận thấy tình hình phức tạp nên các y bác sĩ nhanh chóng sơ cứu rồi chuyển lên bệnh viện tuyến trên. 

"Bệnh nhân vào cấp cứu trong tình trạng người bầm dập, bị ngất và mạch huyết áp tụt, có dấu hiệu bị kích thích, da xanh nhợt nhạt nên tiến hành cấp cứu liên tục, cho thở ô xi, truyền dịch" - bà Trương Hồng Yến nhấn mạnh và cho biết nhận thấy có dấu hiệu bị xâm phạm nên đề nghị báo với nhà trường và công an. 

Sau khi nhận được thông tin về sự việc, Ban Giám hiệu trường THPT Nguyễn Hữu Thận, nơi em P. đang học đã tiến hành xác minh việc em này đi chơi với ai, ai đưa về nhà, đồng thời phối hợp với cơ quan công an để làm rõ. 

Ngày 25/3, khoảng 10 học sinh trường THPT Nguyễn Hữu Thận và các đối tượng liên quan được Công an huyện Triệu Phong triệu tập làm rõ vụ việc. Hiện em P. được đưa đến trung tâm giám định y khoa.

Bệnh viện đa khoa huyện Thiệu Phong

P. cho biết, tối 24/3 đã dự tiệc sinh nhật của một bạn nam ở thôn Lệ Xuyên, xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong. Tại đây, em có uống 2 li rượu và ăn ít đồ, sau đó không nhớ gì. 

Chiều 25/3, sức khỏe của em P. đã ổn định nên được bệnh viện cho về nhà. Thầy giáo Đoàn Quang Vinh, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Hữu Thận cho biết, trong số 10 học sinh liên quan, có 2 học sinh lớp 12B4 và 12B5 của trường, 7 em còn học Trường THPT Triệu Phong và 1 thanh niên địa phương. 

Ông Đoàn Quang Vinh cho biết, nhà trường đã đến thăm hỏi và động viên em P. và báo cáo tình hình với cơ quan chức năng, cùng với đó là tiếp tục tuyên truyền động viên các em học sinh yên tâm học hành./.

Theo VOV

  • Từ khóa

Người phụ nữ ở Bắc Ninh bị hiếp dâm, cướp tài sản

Thấy chị A. ngồi một mình sử dụng điện thoại, Thái nảy sinh ý định cướp tài sản và hiếp dâm người phụ nữ này.
16:15 - 29/03/2024
121 lượt xem

Lĩnh án tù vì giết người bóp còi xe

Ngày 28/3/2024, Tòa án nhân dân tỉnh Bắc Giang đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt các bị cáo Vũ Văn Điệp, Nguyễn Văn Tiến, Hoàng Văn Quang và Nguyễn Đức Mạnh...
15:40 - 29/03/2024
133 lượt xem

Ai tố cáo cựu Cục trưởng Cục đăng kiểm nhận hối lộ?

Theo hồ sơ vụ án, ông Trần Anh Tú, Phó giám đốc Trung tâm đăng kiểm 50-05V đã có đơn tố cáo ông Đặng Việt Hà về hành vi Nhận hối lộ.
12:24 - 29/03/2024
227 lượt xem

Các quy định về doanh nghiệp chế xuất

BGTV - Doanh nghiệp sẽ được hưởng những ưu đãi gì về thuế khi được công nhận là doanh nghiệp chế xuất?
11:30 - 29/03/2024
275 lượt xem

Tổng cục Thuế cảnh báo hành vi giả danh cán bộ, cơ quan thuế để lừa đảo

Trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để thực hiện hành vi...
09:55 - 29/03/2024
279 lượt xem