16
/
71395
Tin mới vụ nghi phạm tử vong bất thường sau khi bị Công an tạm giữ
tin-moi-vu-nghi-pham-tu-vong-bat-thuong-sau-khi-bi-cong-an-tam-giu
news

Tin mới vụ nghi phạm tử vong bất thường sau khi bị Công an tạm giữ

Thứ 6, 15/03/2019 | 14:18:30
1,245 lượt xem

Thông tin từ người nhà anh Tuấn cung cấp, phần tóm tắt bệnh án thời điểm chuyển viện ghi rõ: “Theo lời cán bộ Công an, bệnh nhân đang ở phòng tạm giam, cả tối qua tự đập đầu, người vào tường, đến khoảng 11h30 được phát hiện trong tình trạng hôn mê, sau đó được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Nam Đàn cấp cứu”.

Người nhà yêu cầu cơ quan công an trả lời nguyên nhân cái chết của anh Tuấn. Ảnh: PV. Người nhà yêu cầu cơ quan công an trả lời nguyên nhân cái chết của anh Tuấn. Ảnh: PV.    

Như Lao Động đã thông tin trước đó, đối tượng Nguyễn Văn Tuấn (SN 1977, trú xã Nam Cát, Nam Đàn, Nghệ An) bị tạm giữ tại cơ quan Công an huyện Nam Đàn vì hành vi tổ chức đánh bạc, sau đó Tuấn có biểu hiện hôn mê sâu và được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Sáng 13.3, gia đình nhận được điện thoại từ Công an Nam Đàn báo lên trụ sở để đưa anh Tuấn đi khám vì có dấu hiệu ngủ nhiều, đánh thức không dậy.

Vết bầm trên tay phải của nạn nhân Tuấn. Ảnh (người nhà cung cấp).Vết bầm trên tay phải của nạn nhân Tuấn. Ảnh (người nhà cung cấp).

Khi gia đình đến thì anh Tuấn đã được đưa lên Bệnh viện Nam Đàn, sau đó được chuyển viện xuống Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An.  

Sau khi thăm khám các bác sĩ cho biết, anh Tuấn bị tụ máu dưới màng cứng não. Trường hợp này không phẫu thuật được nên phải chuyển ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).  

Đến 22h ngày 13.3, anh Tuấn được đưa ra Bệnh viện Việt Đức. Các bác sĩ cho biết khả năng không qua khỏi vì quá nặng. Anh Tuấn mất tại nhà vào lúc 5h35 sáng 14.3.

Sau khi anh Tuấn mất, thi thể được đưa vào nhà xác Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An để cơ quan chức năng làm rõ sự việc.   

Lãnh đạo Công an huyện Nam Đàn xác nhận trường hợp anh Nguyễn Văn Tuấn là nghi phạm trong một vụ đánh bạc mà Công an huyện này đang điều tra làm rõ; đồng thời cho biết, hiện sự việc đang tiếp tục được Công an tỉnh Nghệ An điều tra làm rõ nên không thể thông tin chi tiết.  

Được biết, người thân anh Tuấn không đồng tình với những tình tiết trong phần tóm tắt bệnh án tại thời điểm mà anh Tuấn chuyển viện và mong cơ quan điều tra trả lời rõ nguyên nhân sự việc.

Theo Lao động

  • Từ khóa

Đường dây cát tặc ở TPHCM dùng ám hiệu "đi nhậu" để khai thác

Bùi Văn Chinh quy định ám hiệu việc đi hút cát bằng cách nhắn tin nội dung "đi nhậu", "tắt đèn" và hôm nào không đi hút cát được sẽ nhắn "nghỉ nhậu"
16:30 - 28/03/2024
372 lượt xem

Công an đã nói không làm việc qua điện thoại, sao nhiều người vẫn không chịu tin?

Ngày 28.3, Công an H.Hóc Môn (TP.HCM) thông tin, thời gian qua, xuất hiện nhiều trường hợp kẻ gian giả danh công an, viện kiểm sát, tòa án... gọi điện hăm...
15:40 - 28/03/2024
416 lượt xem

Viện kiểm sát bác kháng cáo xin giảm án của "siêu lừa" Hà Thành

Viện kiểm sát đánh giá, "siêu lừa" Nguyễn Thị Hà Thành là chủ mưu gây ra hàng loạt vụ lừa đảo, số tiền chiếm đoạt đặc biệt lớn nên bác kháng cáo xin giảm...
14:35 - 28/03/2024
420 lượt xem

Phó Bí thư Vĩnh Phúc Phạm Hoàng Anh bị bắt vì nhận tiền của Hậu "Pháo"

Ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc, bị bắt do liên quan vụ án xảy ra tại Công ty cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn.
10:05 - 28/03/2024
587 lượt xem

Đại án đăng kiểm: 84 bị can bị đề nghị truy tố đến khung tử hình

Ông Đặng Việt Hà, Trần Kỳ Hình và 82 đồng phạm bị Công an TPHCM đề nghị truy tố về tội Nhận hối lộ theo khoản 4 Điều 354 Bộ luật Hình sự năm 2015 có...
09:40 - 28/03/2024
533 lượt xem