16
/
70036
Đã bắt được nghi can sát hại tài xế taxi tại Mỹ Đình
da-bat-duoc-nghi-can-sat-hai-tai-xe-taxi-tai-my-dinh
news

Đã bắt được nghi can sát hại tài xế taxi tại Mỹ Đình

Thứ 2, 04/02/2019 | 08:05:04
998 lượt xem

Khoảng 19h30 tối 3-2, Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Nội, Cục Cảnh sát hình sự đã bắt giữ được nghi can sát hại tài xế Nguyễn Văn Duy của hãng taxi Linh Anh tại cổng sau sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội và tối 29-1 khi nghi can này đang lẩn trốn tại Hòa Bình.

Qua khai thác nóng, danh tính của nghi can được làm rõ là Nguyễn Cảnh An, 20 tuổi, HKTT tại Tràng Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An.

Trước đó, khoảng 19h tối 29-1, tài xế Nguyễn Văn Duy được người dân ở gần khu vực cổng phụ SVĐ Mỹ Đình (trên đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm) phát hiện trọng thương với vết cứa trên cổ. Người dân nhanh chóng gọi xe cấp cứu và báo lực lượng chức năng. 

Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng, nam tài xế này đã tử vong tại chỗ do mất máu cấp. Qua trích xuất từ định vị GPS của hãng taxi Linh Anh, tài xế taxi Nguyễn Văn Duy đón khách từ trường Trung cấp Kinh tế kỹ thuật Đa ngành Sóc Sơn (gần khu công nghiệp Nội Bài, Sóc Sơn, Hà Nội) rồi trả khách ở đường Nguyễn Hoàng giao với đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm. Dừng tại đây 2 phút, tài xế này điều khiển xe ra khu vực sân vận động Quốc gia Mỹ Đình và xảy ra vụ việc.

Đối tượng Nguyễn Cảnh An 

Trích xuất camera an ninh, cho thấy nghi phạm gây án cao khoảng 1,7m, dáng gầy, mặc quần áo màu đen. Sau khi gây án, nghi phạm này trên đường bỏ chạy đã va chạm với người đàn ông đi xe máy,  và nghi can này nói giọng miền Trung. 

Trước vụ án nghiêm trọng này, Công an TP Hà Nội đã phát lệnh truy tìm tới tất cả các Công an các đơn vị, địa bàn để nhanh chóng phối hợp truy tìm hung thủ gây án.

Theo lãnh đạo địa phương, Nguyễn Cảnh An - đối tượng sát hại tài xế taxi Linh Anh trước sân vận động Mỹ Đình mới học xong, chưa tiền án tiền sự, tuy nhiên, được đưa vào diện giáo dục tại cộng đồng vì hay trộm cắp vặt tiền của bố mẹ.

Hiện trường vụ sát hại. 

Liên quan đến vụ việc này, tối 3-2, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo UBND xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An nơi đối tượng An sinh sống cho biết, khoảng hơn 19h cùng ngày phía Công an TP Hà Nội đã cử một số cán bộ điều tra trực tiếp về địa phương làm việc và hỏi rõ về nhân thân của đối tượng này vì nghi ngờ liên quan đến vụ án mạng. 

“Ngay sau đó lãnh đạo Công an xã cũng đã trực tiếp dẫn các cán bộ điều tra về tận nhà của An để làm việc. Chắc chắn bố mẹ của cậu ta rất bất ngờ trước sự việc này”, vị lãnh đạo xã Tràng Sơn thông tin. 

Theo lãnh đạo xã nơi An sinh sống, An mới học xong. Cách đây vài tháng An có rời khỏi địa phương đi làm đâu chính quyền không nắm được cụ thể. 

An là con trai thứ 2 trong gia đình có 4 anh chị em. “Ở địa phương An chưa tiền án, tiền sự gì. Tuy nhiên, được đưa vào diện giáo dục tại cộng đồng vì hay trộm cắp vặt tiền của bố mẹ. 

Hiện đến thời điểm hơn 21h tối 3/2 công an vẫn đang làm việc với người nhà”, vị lãnh đạo xã Tràng Sơn thông tin thêm.

Theo Công an nhân dân

  • Từ khóa

Cảnh báo 'bẫy' rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng

Hành vi mua, bán, cho thuê, cho mượn tài khoản ngân hàng hiện nay diễn ra rất phổ biến. Đây là một trong những nguyên nhân khiến tình trạng tội phạm liên...
17:17 - 25/04/2024
28 lượt xem

Tuyên án 3 "ông trùm" cho vay nặng lãi người Trung Quốc

Sau 2 ngày xét xử, tối 24/4, Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Nam đã tuyên án đường dây cho vay lãi nặng do 3 "ông trùm" người Trung Quốc cầm đầu với số tiền...
15:43 - 25/04/2024
66 lượt xem

Phát hiện cơ sở có dấu hiệu sản xuất hàng giả là thực phấm và kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ

Ngày 24/4, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 3 - Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang tiến hành kiểm...
11:33 - 25/04/2024
192 lượt xem

Khởi tố "trung tướng công an" rởm lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Không có công ăn việc làm ổn định, thiếu tiền chi tiêu cá nhân, Lê Văn Sự đã giả mạo là trung tướng công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người...
10:08 - 25/04/2024
217 lượt xem

Đường dây thực phẩm chức năng 'chống đột quỵ' giả: Đã bán 20.000 hộp, thu 50 tỉ

Các bị can khai nhận đã sản xuất, bán ra thị trường hơn 20.000 hộp thực phẩm chức năng hỗ trợ chống đột quỵ giả, với trị giá tương đương khoảng 50 tỉ...
08:17 - 25/04/2024
243 lượt xem