16
/
67030
Thông tin mới nhất vụ kẻ trộm sát hại nữ giáo viên về hưu, đánh hàng xóm trọng thương
thong-tin-moi-nhat-vu-ke-trom-sat-hai-nu-giao-vien-ve-huu-danh-hang-xom-trong-thuong
news

Thông tin mới nhất vụ kẻ trộm sát hại nữ giáo viên về hưu, đánh hàng xóm trọng thương

Thứ 3, 06/11/2018 | 15:30:40
1,080 lượt xem

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt được hung thủ gây ra vụ án mạng làm 1 người chết và 1 người bị thương ở thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ vào đêm 5.11.

Liên quan đến vụ một đối tượng lẻn vào nhà hàng xóm trộm tài sản khi bị phát hiện, tên này đã dùng dao cứa cổ khiến một người tử vong và một người khác bị thương nặng, ngày 6.11, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt được đối tượng tình nghi gây ra vụ án trên.

Theo đó, danh tính đối tượng được xác định là Đoàn Hữu Khơi (SN 2001, trú tại số nhà 93 đường Hòa Bình, thôn Cao Xá, thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên). Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Tân (SN 1952, nhà số 96, phố Hòa Bình, thôn Cao Xá). Bà Tân là giáo viên đã nghỉ hưu và cũng là hàng xóm ngay gần nhà đối tượng.

Hung thủ Đoàn Hữu Khơi. Ảnh: Hungyentv

        Hung thủ Đoàn Hữu Khơi. Ảnh: Hungyentv    

Tại cơ quan công an, bước đầu Đoàn Hữu Khơi khai nhận vào khoảng 20h30 đêm 5.11, đối tượng đã đột nhập vào nhà bà Nguyễn Thị Tân. Sau đó, bị bà Tân phát hiện nên đối tượng đã dùng hung khí sát hại khiến bà Tân tử vong tại chỗ. Khi nghe tiếng kêu cứu, tiếng động bên nhà bà Tân ông Bùi Ngọc Đắc (74 tuổi) là hàng xóm liền kề đã chạy sang cũng bị đối tượng gây thương tích phải nhập viện cấp cứu.

Nói về vụ án mạng thương tâm này, ông Trần Đức Quyết – Trưởng Công an thị trấn Trần Cao cho biết, vào khoảng 20h40 ngày 5.11, Công an thị trấn nhận được thông tin từ trực ban Công an huyện về vụ án trên.

Tuy nhiên, lúc đầu cơ quan công an chỉ biết trước cửa nhà ông Bùi Ngọc Đắc xảy ra vụ đánh nhau. Khi xuống hiện trường có 5 người dân đứng trước cửa nhà ông Đắc. Những người dân ở đây cho biết, đã có một đối tượng đã đánh ông Đắc khiến ông Đắc phải nhập viện cấp cứu. 

"Khi đó, người dân cho biết, khả năng bà Tân bị đánh ngất trong nhà. Ngay lúc đó, tôi mở cửa nhà bà Tân thì nhà khóa trái. Tôi phải trèo tường vào đi lối đằng sau vào thì phát hiện bà Tân đang nằm gục trước cửa nhà vệ sinh. Kiểm tra thì bà Tân đã tử vong với vết thương sâu trên cổ” - ông Quyết thông tin. 

Gia đình đang tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

Gia đình đang tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

Được biết, ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Phù Cừ đã cùng với Công an tỉnh Hưng Yên đã trực tiếp có mặt tại hiện trường, cùng các lực lượng chức năng phối hợp với Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an khẩn trương khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ án.

Quá trình điều tra vụ án, đến 22h tối cùng ngày, cơ quan điều tra đã xác định đối tượng Đoàn Hữu Khơi là đối tượng nghi vấn và triệu tập đến cơ quan công an để làm rõ. Trước những tài liệu chứng cứ thu thập được, đối tượng Đoàn Hữu Khơi đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo ghi nhận của PV, ngay trong sáng 6.11, gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Tân đã tổ chức tang lễ cho và Nguyễn Thị Tân. Người nhà nạn nhân cho biết, chồng bà Tân đã mất từ lâu trong khi đó con trai lại đi làm ăn xa nhà nên bà Tân ở nhà một mình. Thời điểm trước khi xảy ra vụ án, bà Tân đi bộ tập thể dục nhưng không khóa cửa. Khi đó khu phố mất điện. Khi bà Tân vào nhà và khóa cửa đã phát hiện ra đối tượng trên và sau đó bị Khơi sát hại. 

Theo Lao động

  • Từ khóa

Người phụ nữ bị cáo buộc chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của 2 đại gia

Bằng các thủ đoạn vẽ ra kế hoạch kinh doanh xăng dầu, góp vốn mở ngân hàng, bị cáo Phùng Thị Nghệ đã chiếm đoạt của 2 đại gia tại TPHCM hơn 1.000 tỷ...
15:36 - 19/04/2024
306 lượt xem

Bắt 2 kẻ giết người, tạo hiện trường giả rồi gọi người dân đến cứu nạn nhân

Sau khi mai phục, dùng hung khí sát hại nạn nhân, L. và Tiến đã tạo hiện trường giả là một vụ tai nạn giao thông rồi hô hoán người dân đến cứu.
08:52 - 19/04/2024
475 lượt xem

Bắt ổ nhóm chuyên làm giả sản phẩm an cung

Công an tỉnh Thanh Hóa vừa triệt phá đường dây sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng giả quy mô lớn, thu giữ hơn 4.000 sản phẩm với giá trị lên tới...
09:13 - 18/04/2024
1,037 lượt xem

Hoàn thiện chính sách thuế giá trị gia tăng - thúc đẩy 3 động lực góp phần tăng trưởng kinh tế

Hoàn thiện hồ sơ dự án Luật Thuế giá trị gia tăng (sửa đổi) phù hợp với thực tiễn Việt Nam và thông lệ quốc tế; đồng thời thúc đẩy 3 động lực chủ yếu góp...
08:13 - 19/04/2024
498 lượt xem

Tín chỉ các-bon là gì? Điều kiện để được cấp tín chỉ các-bon?

BGTV- Vừa qua, một số doanh nghiệp, tổ chức có hỏi muốn tham gia vào thị trường tín chỉ Các-bon hiện pháp luật quy định như thế nào? Điều kiện để được cấp...
08:30 - 19/04/2024
498 lượt xem