16
/
66517
Công an Hà Tĩnh: Gia đình bốn người chết do tự tử
cong-an-ha-tinh-gia-dinh-bon-nguoi-chet-do-tu-tu
news

Công an Hà Tĩnh: Gia đình bốn người chết do tự tử

Thứ 2, 22/10/2018 | 10:52:47
891 lượt xem

Nhà chức trách Hà Tĩnh nhận định hai cháu bé là nạn nhân cơn quẫn bách của bố mẹ, hiện trường không có dấu hiệu người ngoài đột nhập.

Ngày 21/10, Công an Hà Tĩnh cho biết, trên cơ sở kết quả khám nghiệm hiện trường, nhà chức trách xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của bốn người trong gia đình anh Nguyễn Tiến Thành (29 tuổi, trú xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh) do treo cổ.

Một lãnh đạo Viện kiểm sát huyện Kỳ Anh thông tin, hiện trường ngoài thư tuyệt mệnh nói đến uẩn khúc, bí bách nợ nần trong cuộc sống thì "chưa phát hiện thêm dấu vết gì khả nghi, liên quan đến người ngoài đột nhập vào gây án".

Cơ quan công tố nhận định, quãng thời gian tử vong của bốn nạn nhân là vào ban đêm. Hai cháu bé 6 và 4 tuổi là nạn nhân trong cơn quẫn bách của người lớn.

"Với một số người được cho là liên quan tới nợ nần của gia đình anh Thành, quá trình điều tra công an sẽ mời họ làm việc", lãnh đạo Viện kiểm sát nói.

Trước đó vào sáng 20/10, chị gái của anh Thành phát hiện em trai cùng vợ 24 tuổi cùng hai cháu bé chết trong thế treo cổ trên xà gồ sắt, tại phòng ngủ nhà riêng. Bên cạnh là thư tuyệt mệnh được cho là của hai vợ chồng viết.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Đức Hùng 

"Trước khi đi đến quyết định cuối cùng, hai vợ chồng đã đấu tranh, suy nghĩ rất nhiều; cảm thấy cuộc sống có nhiều áp lực, dường như không có lối thoát", nội dung bức thư có đoạn.

Một tuần trước anh Thành có liên quan tới vụ trộm điện thoại của người dân ở huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình). Công an thị xã Kỳ Anh đã làm việc với anh này, sau đó bàn giao cho Công an huyện Tuyên Hóa. Anh Thành được cho tại ngoại, chờ xử lý.

Người thân bàng hoàng trước sự ra đi của các nạn nhân. Ảnh: Đức Hùng 

Theo người thân, anh Thành hiện mắc nợ hơn 70 triệu đồng, trước khi mất đã phải trả tiền lãi 300.000 đồng một ngày.

Chiều hôm qua, hàng nghìn người dân xã Kỳ Hợp đã đội mưa, tiễn đưa bốn nạn nhân về nơi chín suối. Chính quyền địa phương hỗ trợ 30 triệu đồng chi phí mai táng.

Theo VnExpress

  • Từ khóa

Bắt 2 kẻ giết người, tạo hiện trường giả rồi gọi người dân đến cứu nạn nhân

Sau khi mai phục, dùng hung khí sát hại nạn nhân, L. và Tiến đã tạo hiện trường giả là một vụ tai nạn giao thông rồi hô hoán người dân đến cứu.
08:52 - 19/04/2024
86 lượt xem

Bắt ổ nhóm chuyên làm giả sản phẩm an cung

Công an tỉnh Thanh Hóa vừa triệt phá đường dây sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng giả quy mô lớn, thu giữ hơn 4.000 sản phẩm với giá trị lên tới...
09:13 - 18/04/2024
658 lượt xem

Hoàn thiện chính sách thuế giá trị gia tăng - thúc đẩy 3 động lực góp phần tăng trưởng kinh tế

Hoàn thiện hồ sơ dự án Luật Thuế giá trị gia tăng (sửa đổi) phù hợp với thực tiễn Việt Nam và thông lệ quốc tế; đồng thời thúc đẩy 3 động lực chủ yếu góp...
08:13 - 19/04/2024
113 lượt xem

Tín chỉ các-bon là gì? Điều kiện để được cấp tín chỉ các-bon?

BGTV- Vừa qua, một số doanh nghiệp, tổ chức có hỏi muốn tham gia vào thị trường tín chỉ Các-bon hiện pháp luật quy định như thế nào? Điều kiện để được cấp...
08:30 - 19/04/2024
97 lượt xem

Triệu tập 29 thanh, thiếu niên mang dao phóng lợn diễu phố

Công an TP Ninh Bình vừa triệu tập 29 thanh, thiếu niên mang dao phóng lợn, vỏ chai bia, dao kiếm… đi xe máy lạng lách, đánh võng gây náo loạn đường...
15:10 - 17/04/2024
1,069 lượt xem