16
/
64705
Bắc Giang: Trần tình của người vợ bị chồng hờ rạch mặt, sẹo chằng chịt trên mặt
bac-giang-tran-tinh-cua-nguoi-vo-bi-chong-ho-rach-mat-seo-chang-chit-tren-mat
news

Bắc Giang: Trần tình của người vợ bị chồng hờ rạch mặt, sẹo chằng chịt trên mặt

Thứ 2, 27/08/2018 | 15:11:42
1,444 lượt xem

Nghi ngờ "vợ hờ" có người khác khi đi xuất khẩu lao động Đài Loan, anh Vương nổi cơn cuồng ghen, dùng dao rạch mặt, cắt gân chân chị O vì lý do quá yêu.

Chị O bị chồng hờ rạch rách mặt. Ảnh: ĐN. 

Ngày 27.8, Công an huyện Yên Thế (Bắc Giang) cho biết, đơn vị đang tập trung điều tra, củng cố hồ sơ để khởi tố đối tượng Hoàng Văn Vương (SN 1973, thôn Trại Mới, xã Đồng Hưu, Yên Thế) về hành vi cố ý gây thương tích. Vương được xác định có hành vi rạch mặt khiến chị Vũ Thị O (SN 1978) bị thương vào ngày 10.7.

Tại cơ quan điều tra, Vương thừa nhận đã dùng dao rạch nhiều nhát vào vùng mặt, ngực và chân trái chị O. Qua giám định, chị O bị tổn thương 20% sức khỏe. Tuy nhiên, do không đồng ý với kết quả này, chị O đề nghị trưng cầu giám định lại.

Nói về hành vi phạm tội của mình, Vương lý giải rằng do quá yêu vợ nên mới làm như vậy. Vì nghe được thông tin bên ngoài chị O có người khác và về nước để làm thủ tục kết hôn với người Đài Loan. Sợ mất vợ, nổi cơn cuồng ghen, Vương đã dùng dao rạch mặt và cắt gân chân của vợ. Tuy nhiên, đây chỉ là những điều Vương nghe được chứ không có căn cứ cụ thể.

Những thương tích trên người chị O.

Những thương tích trên người chị O.

Trao đổi với PV, chị O cho biết, trước khi đến với anh Vương, chị đã có một đời chồng và con gái riêng năm nay được 10 tuổi. Còn anh Vương cũng đã có một đời vợ và các con đều ra ở riêng. Khi chị và anh Vương tiến đến cưới hỏi thì do thiếu một số giấy tờ nên cả 2 cứ thế về sống với nhau mà không đăng ký kết hôn.

Tuy nhiên, từ ngày về ở với nhau, chị O nhiều lần bị chồng đánh đập. Cụ thể, tháng 2.2017, trong lúc tức giận, Vương nhẫn tâm đạp gãy chân chị phải bó bột mấy tháng trời nhưng chị O vẫn bỏ qua để cuộc sống gia đình được yên ổn.

Do hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn nên chị O đã đi xuất khẩu lao động Đài Loan. Trong thời gian đi làm xa, hàng tháng chị vẫn gửi tiền về cho anh Vương để lo các khoản trong gia đình và trả tiền nợ.

Đầu tháng 7.2018, khi chị về nước thì 2 vợ chồng tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Ngày 10.7, chị O bị Vương khống chế ép vào phía sau cánh cửa nhà rồi túm tóc lấy dao rạch 3 nhát vào mặt. Tiếp đó, đối tượng ghì đầu chị xuống, dùng dao cắt đứt gân chân trái rồi rạch thêm hai nhát nữa vào mặt. Khi thấy chị O có dấu hiệu lịm đi, Vương mới buông tha rồi bỏ đi khỏi hiện trường.

Hậu quả, gương mặt chị O chằng chịt sẹo. Đêm đến, chị O còn phải chịu những cơn đau đớn vì sẹo co rút. Bên cạnh đó, từ một người tự chủ kinh tế, chị O không thể đi làm nên phải trông cậy vào người anh trai.

"Tôi ước có phép màu nào đó giúp mình lấy lại gương mặt cha sinh mẹ đẻ. Mọi thứ trôi qua như một cơn ác mộng. Vết thương trên da thịt rồi sẽ có ngày lành trở lại. Nhưng có lẽ suốt cuộc đời, chẳng bao giờ tôi quên được những nhát dao oan nghiệt đó. Tôi mong muốn các cơ quan chức năng sớm điều tra, làm rõ vụ việc để kẻ gây ra tội ác phải trả giá trước pháp luật" - chị O nói.

Theo Lao động

  • Từ khóa

Người phụ nữ ở Bắc Ninh bị hiếp dâm, cướp tài sản

Thấy chị A. ngồi một mình sử dụng điện thoại, Thái nảy sinh ý định cướp tài sản và hiếp dâm người phụ nữ này.
16:15 - 29/03/2024
41 lượt xem

Lĩnh án tù vì giết người bóp còi xe

Ngày 28/3/2024, Tòa án nhân dân tỉnh Bắc Giang đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt các bị cáo Vũ Văn Điệp, Nguyễn Văn Tiến, Hoàng Văn Quang và Nguyễn Đức Mạnh...
15:40 - 29/03/2024
56 lượt xem

Ai tố cáo cựu Cục trưởng Cục đăng kiểm nhận hối lộ?

Theo hồ sơ vụ án, ông Trần Anh Tú, Phó giám đốc Trung tâm đăng kiểm 50-05V đã có đơn tố cáo ông Đặng Việt Hà về hành vi Nhận hối lộ.
12:24 - 29/03/2024
150 lượt xem

Các quy định về doanh nghiệp chế xuất

BGTV - Doanh nghiệp sẽ được hưởng những ưu đãi gì về thuế khi được công nhận là doanh nghiệp chế xuất?
11:30 - 29/03/2024
201 lượt xem

Tổng cục Thuế cảnh báo hành vi giả danh cán bộ, cơ quan thuế để lừa đảo

Trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để thực hiện hành vi...
09:55 - 29/03/2024
201 lượt xem