16
/
64557
Hiện trường lạnh lẽo vụ chồng truy sát, đâm vợ tử vong ở Hà Nội
hien-truong-lanh-leo-vu-chong-truy-sat-dam-vo-tu-vong-o-ha-noi
news

Hiện trường lạnh lẽo vụ chồng truy sát, đâm vợ tử vong ở Hà Nội

Thứ 4, 22/08/2018 | 16:30:23
1,209 lượt xem

Bị chồng chém tại nhà bố mẹ, chị Dung chạy trốn sang hàng xóm, thế nhưng, người chồng vẫn hung hãn đuổi theo truy sát đến cùng. Hiện trường để lại nhiều vết máu chưa được gột rửa.

Sáng 22/8, nhiều giờ sau vụ án mạng chồng cầm dao truy sát vợ tử vong, đâm anh vợ trọng thương nhiều người dân xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội vẫn chưa hết bàng hoàng. Sau khi khám nghiệm xong, cơ quan công an đã rời khỏi hiện trường. Hiện tại gia đình đang chuẩn bị các thủ tục làm đám tang cho chị Nguyễn Thị Kim Dung (SN 1979).

Sáng 22.8, vài giờ sau vụ chồng cầm dao truy sát vợ tử vong, đâm anh vợ trọng thương, nhiều người dân xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội vẫn chưa hết bàng hoàng. 

Sau khi khám nghiệm xong, cơ quan công an đã rời khỏi hiện trường. Hiện trường còn nhiều vết máu của nạn nhân chưa được gột rửa.

Hiện trường còn nhiều vết máu của nạn nhân chưa được gột rửa. 

Gia đình phải mang chăn chiếu, dát giường ra ngoài vì dính đầy máu, gây ám ảnh.

Người dân địa phương bàng hoàng khi kể lại sự việc.

Người dân địa phương bàng hoàng kể lại sự việc. 

ành phải buông tay. Ít phút sau, Nhẫn sốc vợ lên giường, một tay ghì chặt cổ, một tay đâm liên tiếp vào sườn chị Dung cho đến chết.
Đối tượng cầm dao truy sát vợ quá hung hãn
Cũng là người lao vào cùng chị Quyên can ngăn không thành,

Chị Đặng Thị Hà (hàng xóm) kể, vào khoảng 3h30 sáng cùng ngày, gia đình chị đang ngủ trong nhà thì thấy chị Dung chạy sang, trên người có nhiều thương tích, ôm bụng chảy máu.

“Lúc đó tôi vẫn còn buồn ngủ, không đeo kính nên không thấy rõ. Khi mở cửa, chị Dung chạy vào ngồi trong giường, chị ấy bảo ‘chị mất nhiều máu quá gọi xe cứu thương đưa chị đi cấp cứu với’. Chỉ trong tích tắc anh Nhẫn chạy sang tay cầm chiếc đòn gánh lao vào.

“Lúc đó, tôi vẫn còn buồn ngủ, không đeo kính nên không thấy rõ. Chị Quyên (Lê Thị Quyên, chị gái chị Hà, ở cùng ô đất - PV) ra mở cửa thì thấy người chị Dung bê bết máu. Chỉ trong tích tắc, anh Nhẫn chạy sang, tay cầm chiếc đòn gánh lao vào", chị Hà kể. 

Chị Quyên (hàng xóm) kể Sau khi đâm vợ nhiều nhát vào người, đối tượng Nhẫn vội vã rời đi. Khi biết chắc đối tượng đã rời đi vợ chồng chị Hà mở cửa chạy ra thì lúc này thấy chị Dung đã bị chấn thương rất nặng, vết máu loang khắp nhà. Chứng kiến cảnh tượng ấy khiến vợ chồng chị không thôi ám ảnh.

 Chị Lê Thị Quyên kể, sau khi đâm vợ nhiều nhát vào người, Nguyễn Ngọc Nhẫn vội vã rời đi. Chứng kiến cảnh tượng ấy, vợ chồng chị không thôi ám ảnh. 

Hiện tại gia đình đang chuẩn bị các thủ tục làm đám tang cho chị Nguyễn Thị Kim Dung.

Hiện tại gia đình đang chuẩn bị các thủ tục làm đám tang cho chị Nguyễn Thị Kim Dung. 

  • Từ khóa

Cảnh báo 'bẫy' rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng

Hành vi mua, bán, cho thuê, cho mượn tài khoản ngân hàng hiện nay diễn ra rất phổ biến. Đây là một trong những nguyên nhân khiến tình trạng tội phạm liên...
17:17 - 25/04/2024
327 lượt xem

Tuyên án 3 "ông trùm" cho vay nặng lãi người Trung Quốc

Sau 2 ngày xét xử, tối 24/4, Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Nam đã tuyên án đường dây cho vay lãi nặng do 3 "ông trùm" người Trung Quốc cầm đầu với số tiền...
15:43 - 25/04/2024
348 lượt xem

Phát hiện cơ sở có dấu hiệu sản xuất hàng giả là thực phấm và kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ

Ngày 24/4, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 3 - Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang tiến hành kiểm...
11:33 - 25/04/2024
467 lượt xem

Khởi tố "trung tướng công an" rởm lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Không có công ăn việc làm ổn định, thiếu tiền chi tiêu cá nhân, Lê Văn Sự đã giả mạo là trung tướng công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người...
10:08 - 25/04/2024
507 lượt xem

Đường dây thực phẩm chức năng 'chống đột quỵ' giả: Đã bán 20.000 hộp, thu 50 tỉ

Các bị can khai nhận đã sản xuất, bán ra thị trường hơn 20.000 hộp thực phẩm chức năng hỗ trợ chống đột quỵ giả, với trị giá tương đương khoảng 50 tỉ...
08:17 - 25/04/2024
536 lượt xem