9
/
78237
Nhiều cặp sao đình đám chia tay, Quỳnh Nga 'Về nhà đi con': 'Thức tỉnh đi, tiểu thuyết chỉ là hư cấu'
nhieu-cap-sao-dinh-dam-chia-tay-quynh-nga-ve-nha-di-con-thuc-tinh-di-tieu-thuyet-chi-la-hu-cau
news

Nhiều cặp sao đình đám chia tay, Quỳnh Nga 'Về nhà đi con': 'Thức tỉnh đi, tiểu thuyết chỉ là hư cấu'

Thứ 6, 23/08/2019 | 15:53:58
976 lượt xem

Từng trải qua đổ vỡ hôn nhân, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga chia sẻ triết lý tình yêu giữa lúc nhiều cặp sao đình đám chia tay.

Thời gian qua, khán giả liên tục bất ngờ khi nhiều cặp đôi đình đám chia tay, gần nhất là Phạm Băng Băng - Lý Thần và Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun.

Chia sẻ hình ảnh của các cặp đôi này và bản thân từng là người trải qua đổ vỡ hôn nhân, Quỳnh Nga của Về nhà đi con nhắn nhủ: "Hãy thức tỉnh đi, những bộ phim bạn đang xem, những cuốn tiểu thuyết bạn đang cầm trên tay ấy, chỉ là hư cấu để khiến thế giới tưởng tượng thêm sắc màu mà thôi! Cuộc sống thực tại chẳng giống chút nào đâu".

Ở phần bình luận, nhiều khán giả thể hiện sự tán thành với chia sẻ của Quỳnh Nga. Một khán giả bình luận: "Chả có gì là mãi mãi em nhỉ, ngôn tình chỉ có trong chuyện cổ tích mà thôi". Đáp lời, "cá sấu chúa" chia sẻ: "Cổ tích lại càng mơ hồ không có thật".

Nhieu cap sao dinh dam chia tay, Quynh Nga 'Ve nha di con': 'Thuc tinh di, tieu thuyet chi la hu cau' hinh anh 1

 Quỳnh Nga.

Quỳnh Nga sinh năm 1988, được khán giả biết đến sau khi trở thành Quán quân cuộc thi Miss Audition 2007. Sau đó, "cá sấu chúa" ngày càng nổi tiếng hơn nhờ sự thành công của Lập trình cho trái tim. Kết hôn với người mẫu Doãn Tuấn vào năm 2014 nhưng chỉ sau 5 năm, cả hai đường ai nấy đi vì bất đồng quan điểm.

"Không chỉ tôi mà anh Tuấn cũng cố gắng nhẫn nhịn, kiềm chế cái tôi của bản thân để giữ cho hôn nhân yên ấm. Nhưng đến một lúc giọt nước tràn ly, cả hai không thể nhường nhịn nhau được nữa, chúng tôi đành phải đưa ra lựa chọn khác.

Nếu cứ tiếp tục cố gắng, có thể chúng tôi vẫn làm được nhưng tinh thần, cuộc sống sẽ rất nặng nề, kéo theo công việc và mọi thứ khác đều bị ảnh hưởng. Vì thế chỉ có thể chọn cách chia tay cả hai mới cảm thấy thoải mái" - Quỳnh Nga tâm sự về lý do hôn nhân tan vỡ.

Nhieu cap sao dinh dam chia tay, Quynh Nga 'Ve nha di con': 'Thuc tinh di, tieu thuyet chi la hu cau' hinh anh 2

Quỳnh Nga trong "Về nhà đi con".

Sau khi ly hôn, Quỳnh Nga trở lại với công việc khi dần lấy lại được cân bằng trong cuộc sống. Thời gian qua, "cá sấu chúa" nhận được sự chú ý khi góp mặt trong phim truyền hình Về nhà đi con với vai Nhã "tiểu tam".

Vai diễn này được đánh giá là bước khởi đầu tốt cho sự trở lại của Quỳnh Nga dù diễn xuất của cô chưa được đánh giá cao. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng bị "ném đá" vì vai diễn này.

Theo Song Anh/VTC.News

  • Từ khóa

Gần 5.000 người học tập nghị quyết Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam XI

400 điểm cầu trực tuyến với sự tham gia sâu rộng của gần 5.000 cán bộ, hội viên, sinh viên tham gia học tập, quán triệt và tuyên truyền nghị quyết Đại hội...
14:51 - 29/03/2024
120 lượt xem

Hàng ngàn người Đà Nẵng hợp sức tìm 30 cuốn hộ chiếu cho anh bưu tá trong đêm

Tối qua 28-3, hàng ngàn người dân Đà Nẵng đã cùng hợp sức để tìm 30 cuốn hộ chiếu của một bưu tá đánh rơi trong quá trình vận chuyển.
14:14 - 29/03/2024
142 lượt xem

Làm gì để tránh bị ngộ độc thực phẩm trong mùa nắng nóng?

Theo Sở An toàn thực phẩm TP.HCM, đặc trưng thời tiết của mùa nắng nóng là nhiệt độ cùng độ ẩm cao, tạo điều kiện để vi khuẩn phát triển, dẫn đến thức ăn...
10:59 - 29/03/2024
213 lượt xem

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn: 'Ai được giao nhiều việc là người đó có năng lực'

Trao đổi với các đoàn viên, thanh niên cơ quan T.Ư Đoàn, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy cho rằng, ai đang được lãnh đạo đơn vị giao nhiều việc,...
08:26 - 29/03/2024
280 lượt xem

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
720 lượt xem