9
/
77792
Sau đêm tân hôn, chồng bất ngờ thay đổi thái độ chỉ vì...
sau-dem-tan-hon-chong-bat-ngo-thay-doi-thai-do-chi-vi
news

Sau đêm tân hôn, chồng bất ngờ thay đổi thái độ chỉ vì...

Thứ 5, 15/08/2019 | 08:05:01
1,046 lượt xem

Sau đêm tân hôn, tôi thực sự sốc khi chồng nghi ngờ trước khi đến với anh, tôi đã có người khác, đã trao đời con gái cho họ…

Mới cưới chồng được vài ngày nhưng tôi cảm thấy mệt mỏi, chán nán quá. Tôi yêu chồng tôi là mối tình đầu. Còn với chồng tôi, tôi là mối tình thứ 4-5 của anh ấy.

Tôi được sinh ra trong gia đình bố mẹ khá nghiêm khắc và gia giáo, nên từ bé tôi đã được giáo dục khá kỹ về công dung ngôn hạnh và trinh tiết của người con gái.

Người yêu tôi nói yêu tôi và muốn cưới tôi làm vợ cũng vì điều này. Anh rất tôn trọng và giữ gìn cho tôi, nên chúng tôi không bao giờ đi quá giới hạn.

Tôi những tưởng những gì mình đã dâng hiến cho anh, anh phải hạnh phúc và càng tôn trọng tôi hơn. (ảnh minh họa- nguồn: Dân Việt) 

Trong thời gian chúng tôi yêu nhau, tôi không có gì phàn nàn về người yêu mà luôn cảm thấy hạnh phúc vì được anh yêu chiều, chăm sóc tôi từng tí. Bố mẹ tôi cũng rất mừng vì tôi lấy được người chồng như vậy.

Đêm tân hôn, chúng tôi hân hoan, hạnh phúc đón đợi giây phút cả hai hòa vào nhau. Tôi những tưởng những gì mình đã dâng hiến cho anh, anh phải hạnh phúc và càng tôn trọng tôi hơn. Nhưng sau đêm đó, tôi thấy thái độ của anh khác hẳn, lạnh lùng và nhiều khi anh coi như không có sự có mặt của tôi.

Khi tôi gặng hỏi, anh hỏi lại tôi rằng trước anh tôi đã có ai, đã trao đời con gái cho ai mà đêm tân hôn không giống như những người đang còn con gái. Tôi thực sự sốc trước những suy nghĩ của anh. Không ngờ những câu hỏi ấy lại thốt ra từ miệng một người mà tôi luôn nghĩ sẽ yêu thương, tôn trọng tôi tuyệt đối.

Dù tôi có nói rằng tôi chưa bao giờ yêu ai, anh là người đàn ông đầu tiên thì nhìn thái độ của anh, tôi biết anh vẫn nghĩ là tôi lừa dối anh. Tôi rất buồn và không bao giờ nghĩ rằng mình lại rơi vào tình cảnh thê thảm đến như vậy, nhưng điều tôi buồn hơn cả là anh không tin tôi.

Cuộc sống mà vợ chồng không tin tưởng nhau, luôn ám ảnh sự lừa dối trong đầu thì tương lai sẽ chán nản như thế nào, tôi đang bế tắc quá./.

Theo P.V/VOV.VN

  • Từ khóa

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
37 lượt xem

Làm thêm không quá 20 giờ/tuần, học sinh, sinh viên nói gì?

Đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm (15 tuổi trở lên) nhưng không quá 20 giờ/tuần của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã thu...
10:20 - 28/03/2024
155 lượt xem

Phát động cuộc thi Robocon về chiến dịch Điện Biên Phủ, Điện Biên Phủ trên không

Các sự kiện lịch sử được sử dụng trong cuộc thi Robocon năm 2024 gồm sự kiện chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954 và chiến dịch Điện Biên Phủ trên không năm...
07:28 - 28/03/2024
216 lượt xem

Đề xuất học sinh, sinh viên làm thêm không quá 20 giờ/tuần liệu có khả thi?

Trong dự thảo luật Việc làm (sửa đổi), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm nhưng không quá 20...
15:14 - 27/03/2024
604 lượt xem

3 câu nói cho thấy bạn có trí tuệ cảm xúc cao

Trí tuệ cảm xúc không chỉ là suy nghĩ hay khả năng cảm nhận, mà còn được thể hiện rõ qua cách bạn trò chuyện và truyền đi thông điệp.
11:59 - 27/03/2024
686 lượt xem