9
/
77705
Ngây ngất sau bữa tiệc công ty, nữ trưởng phòng làm chuyện tày đình với đồng nghiệp
ngay-ngat-sau-bua-tiec-cong-ty-nu-truong-phong-lam-chuyen-tay-dinh-voi-dong-nghiep
news

Ngây ngất sau bữa tiệc công ty, nữ trưởng phòng làm chuyện tày đình với đồng nghiệp

Thứ 3, 13/08/2019 | 14:15:03
915 lượt xem

Trong bữa tiệc công ty ngày cuối năm, tôi vui vì là nhân viên xuất sắc nên ai mời bia cũng uống. Cuối cùng, tôi say rồi chuyện gì đến cũng đến.

Tôi là người phụ nữ đã có gia đình, có một con trai 4 tuổi. Hiện, tôi đang làm trưởng phòng cho một công ty nước ngoài, thu nhập khá tốt. Vật chất thì chẳng có gì phải lăn tăn, nhưng điều tôi khó nghĩ là lá đơn ly hôn của chồng mới gửi đến tòa.

5 năm trước, vợ chồng tôi mới cưới nhau hơn một năm. Vì cả hai đều lo sự nghiệp, chúng tôi chưa có con vội. 

Cuối năm 2014, chồng tôi đi du học. Chương trình học của anh là hai năm, nhưng có thể được về nhà thường xuyên. Sau khi học xong, anh sẽ được thăng chức trong cơ quan. Vì sự nghiệp của chồng, tôi đồng ý.

Ảnh: N.H.

Cuối năm đó, tôi được bầu là nhân viên xuất sắc của công ty. Tôi vui và hãnh diện vì mình. Trong bữa tiệc công ty ngày cuối năm, tôi được nhiều người cụng ly chúc mừng. Trong đó, có một nam đồng nghiệp cùng công ty để ý tôi từ lâu.

Anh ta liên tục cụng ly với tôi. Tôi vì vui nên chấp nhận. Tiệc tàn, tôi say bí tỉ. Anh ta là người nhận đưa tôi về.

Sáng hôm sau, tôi tỉnh dậy trong khách sạn. Nằm bên tôi là anh ta. Anh ta nói, không biết nhà tôi ở đâu nên đưa tôi vào khách sạn. Sợ tôi ở một mình lỡ có chuyện gì nên ở cùng. Từ hôm ấy, anh ta liên tục dùng chuyện đó để tôi phải quan hệ.

Khi tôi có thai thì chồng biết chuyện. Anh ban đầu thông cảm, nói sẽ yêu thương con của tôi như con mình. Tôi thật biết ơn chồng. Trong giấy khai sinh của con, chồng tôi là người đứng tên. Thế nhưng, khi con tôi được 4 tuổi, anh đòi ly hôn.

Anh nói, anh không muốn phải nuôi con tu hú. Một phần, anh không chấp nhận khi tôi từng qua lại với người đàn ông khác, dù vợ chồng chẳng mâu thuẫn, tôi luôn thấy hối hận vì chuyện đã qua, chuyên tâm lo cho gia đình.

Bây giờ, đơn anh đã gửi đến tòa. Tôi đã năn nỉ, làm nhiều cách nhưng anh vẫn không rút đơn. Bây giờ, tôi nên làm thế nào đây. Tôi rất sợ chuyện bí mật của mình bị bại lộ, con trai chịu cảnh không cha. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Theo T.T/VietNamNet

  • Từ khóa

Gần 5.000 người học tập nghị quyết Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam XI

400 điểm cầu trực tuyến với sự tham gia sâu rộng của gần 5.000 cán bộ, hội viên, sinh viên tham gia học tập, quán triệt và tuyên truyền nghị quyết Đại hội...
14:51 - 29/03/2024
50 lượt xem

Hàng ngàn người Đà Nẵng hợp sức tìm 30 cuốn hộ chiếu cho anh bưu tá trong đêm

Tối qua 28-3, hàng ngàn người dân Đà Nẵng đã cùng hợp sức để tìm 30 cuốn hộ chiếu của một bưu tá đánh rơi trong quá trình vận chuyển.
14:14 - 29/03/2024
64 lượt xem

Làm gì để tránh bị ngộ độc thực phẩm trong mùa nắng nóng?

Theo Sở An toàn thực phẩm TP.HCM, đặc trưng thời tiết của mùa nắng nóng là nhiệt độ cùng độ ẩm cao, tạo điều kiện để vi khuẩn phát triển, dẫn đến thức ăn...
10:59 - 29/03/2024
137 lượt xem

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn: 'Ai được giao nhiều việc là người đó có năng lực'

Trao đổi với các đoàn viên, thanh niên cơ quan T.Ư Đoàn, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy cho rằng, ai đang được lãnh đạo đơn vị giao nhiều việc,...
08:26 - 29/03/2024
210 lượt xem

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
657 lượt xem