9
/
71091
Bắt quả tang cô "con dâu hụt" làm chuyện động trời trước cửa nhà, vậy mà khi tôi nói ra thì cả chồng và con trai đều không tin
bat-qua-tang-co-con-dau-hut-lam-chuyen-dong-troi-truoc-cua-nha-vay-ma-khi-toi-noi-ra-thi-ca-chong-va-con-trai-deu-khong-tin
news

Bắt quả tang cô "con dâu hụt" làm chuyện động trời trước cửa nhà, vậy mà khi tôi nói ra thì cả chồng và con trai đều không tin

Thứ 5, 07/03/2019 | 08:57:39
1,092 lượt xem

Tận mắt nhìn thấy sự thật khủng khiếp thế nhưng nói ra chồng con không tin lại nghĩ tôi nham hiểm.

Chỉ còn 1 năm nữa là con trai tôi trở thành cử nhân của một trường đại học lớn. Trong khi vợ chồng tôi chăm chỉ ở nhà kiếm tiền, gửi đều đặn cho con trai yên tâm học hành. Thì nó không chịu học mà lại dính đến chuyện yêu đương để rồi bố mẹ là người nhận hậu quả.

Vừa đi làm về đến sân thì thấy một cô gái với chiếc bụng to hình như đang mang bầuchạy ra chào "mẹ". Trong khi chưa kịp hoàn hồn chuyện gì xảy ra ở đây, thì cô gái đó liên tục hỏi những câu như thể đã quen tôi từ lâu lắm rồi.

Con trai từ trong nhà chạy ra giới thiệu với tôi đó là bạn gái của nó. Tôi giật mình hỏi: "Bạn con tự nhiên quá nhỉ, lần đầu tiên đến nhà bạn trai chơi, mà đã xưng hô mẹ con ngọt như mía lùi vậy?".

Bắt quả tang cô con dâu hụt làm chuyện động trời trước cửa nhà, vậy mà nói ra cả chồng và con trai tôi đều không tin - Ảnh 1.

Tôi đã thẳng tay đuổi cô bạn gái đó đi. (Ảnh minh họa)

Con trai tôi bảo: "Chúng con yêu nhau được 7 tháng và cô ấy có thai 4 tháng rồi. Mẹ làm đám cưới cho chúng con được không?".

Từng lời con nói đều khiến tôi sốc thực sự, đứa con mà tôi tự hào và đặt hết cả niềm tin vào, chưa kịp báo hiếu bố mẹ mà nó đã mang "của nợ" này về. Tôi đã thẳng tay đuổi cô bạn gái đó đi và bắt con trai phải trở lại trường học ngay không cưới xin gì cả.

Trong lúc con trai tôi đang bồn chồn lo lắng thì cô gái kia thản nhiên nói: "Mẹ không làm đám cưới cho chúng con thì con về làm dâu ngay trong ngày hôm nay".

Nói rồi cô gái đó chuyển luôn đồ đạc vào phòng con trai tôi mà không sự đồng ý của vợ chồng tôi. Sợ con trai bỏ dở việc học nên tôi đành nín nhịn bắt nó quay trở lại trường, còn việc cô gái đó chúng tôi đành phải mắt nhắm mắt mở cho ở lại nhà.

Từ khi về ở nhà tôi, cô gái đó dựa vào mình có bầu nên suốt ngày chỉ ôm bụng và xoa bụng chẳng chịu làm việc gì. Có bắt làm thì nó chỉ im lặng rồi lẻn vào phòng đóng cửa lại, đến bữa ngửi thấy mùi cơm là chạy ra ăn luôn. Không muốn con trai ảnh hưởng đến việc học, nên tôi đành im lặng để cho cô gái đó muốn làm gì thì làm, coi như không có sự tồn tại của nó.

Một hôm đi làm về sớm thấy cô bạn gái của con trai đang được anh hàng xóm nắm tay ngay trước cổng và nói: "Mai lại ghé anh đấy, em cầm lấy 500 nghìn đồng để bồi dưỡng cho khỏe". Còn cô ta nhìn tình tứ mà nói: "Buông em ra đi kẻo người ta nhìn thấy thì chết cả lũ giờ".

Không để chúng kịp tẩu thoát, tôi đã hô hoán mọi người bắt kẻ ngoại tình. Thấy tận mắt nên tôi dùng những lời nặng nề chỉ trích và gọi điện cho con trai về việc bạn gái nó lăng nhăng với anh hàng xóm.

Bắt quả tang cô con dâu hụt làm chuyện động trời trước cửa nhà, vậy mà nói ra cả chồng và con trai tôi đều không tin - Ảnh 2.

Hàng ngày bà khó ăn khó chịu với con bé bây giờ tính dựng chuyện. (Ảnh minh họa)

Thế nhưng cô ta thanh minh là mượn tiền anh hàng xóm chứ không có chuyện tình cảm gì. Tôi không tin những gì nó nói, vốn đã ghét nay lại nắm được chuyện ngoại tình của cô ta, nên tôi biết đây là cơ hội tốt để tống cổ ra ngoài đường.

Vậy mà con trai tôi đã nghe lời bạn gái nói là tôi dựng chuyện để đuổi không cho làm dâu. Không ngờ cô ta đã làm chuyện động trời rồi mà còn cãi bay cãi biến, đổi trắng thay đen.

Đến bây giờ tôi mới ân hận vì không biết cách sử dụng điện thoại, nếu quay được những hình ảnh hai kẻ đó ôm hôn thắm thiết trước cổng thì chúng sẽ không thể chối cãi được. Đến giờ gửi những dòng này đi còn phải nhờ đứa cháu. 

Thậm chí kể sự việc cho chồng nghe lại bị mắng là: "Hàng ngày bà khó ăn khó chịu với con bé bây giờ tính dựng chuyện đuổi nó ra khỏi nhà sao. Đừng làm điều thất đức đó bà ạ".

Đến người hiểu tôi nhất cũng còn nghĩ nói dối dựng chuyện. Biết cô ta ngoại tình mà nói ra không ai tin khiến tôi thật sự bất lực. Mọi người ơi bây giờ tôi phải làm sao để vạch trần bộ mặt giả dối của cô ta đây?

Theo Helino

  • Từ khóa

Tuổi còn trẻ phải xông pha, đừng tối ngày lo chữa lành

Chính những cách sống và suy nghĩ núp dưới mỹ từ "chữa lành" sẽ khiến cho chúng ta có thể phí hoài tuổi trẻ và phải hối tiếc về sau này.
20:39 - 18/04/2024
149 lượt xem

Sếp cho nhân viên nghỉ phép nếu đi làm cảm thấy không vui

Để đạt được sự cân bằng tốt hơn giữa công việc và cuộc sống, người sếp ở Trung Quốc cho phép nhân viên nghỉ nếu có tâm trạng không tốt.
15:41 - 18/04/2024
264 lượt xem

Nghẹn ngào khi mất việc ở tuổi 50

Tuổi nghỉ hưu của người lao động đang dần tiến đến 60 với nữ và 62 với nam. Tuy nhiên, hàng loạt lao động phổ thông ở độ tuổi 40 - 50 bị mất việc do doanh...
13:55 - 17/04/2024
882 lượt xem

Đoàn công tác của T.Ư Đoàn làm việc với Phái đoàn đại diện thường trực Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc

Bên lề Diễn đàn Thanh niên Hội đồng Kinh tế và xã hội Liên Hiệp Quốc tại Mỹ, đoàn công tác của T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã thăm và làm việc với Phái đoàn...
10:14 - 17/04/2024
1,003 lượt xem

Ở đâu có bán món cà phê trứng vừa khiến CEO Apple Tim Cook 'phải lòng'?

CEO Apple Tim Cook đã "phải lòng" cà phê trứng. Bằng chứng là ông đã viết lên mạng xã hội X (Twitter cũ) "tôi yêu cà phê trứng" nhân chuyến đến Việt Nam....
18:26 - 16/04/2024
1,367 lượt xem