9
/
65402
Chẳng thể ngờ món quà sinh nhật đặc biệt mà tôi tặng chồng lại tố cáo tội lỗi tày trời của anh
chang-the-ngo-mon-qua-sinh-nhat-dac-biet-ma-toi-tang-chong-lai-to-cao-toi-loi-tay-troi-cua-anh
news

Chẳng thể ngờ món quà sinh nhật đặc biệt mà tôi tặng chồng lại tố cáo tội lỗi tày trời của anh

Thứ 3, 18/09/2018 | 14:13:40
1,540 lượt xem

Con cô ta ốm nằm viện, tôi còn nấu cơm mang đến cho mẹ con cô ta. Cô ta làm nhà không có tiền, tôi đứng ra cho vay phân nửa mà chẳng sợ bị quỵt tiền.

Kể cả lúc nằm mơ tôi cũng chưa từng nghĩ chồng mình sẽ ngoại tình. Chúng tôi đã có 5 năm yêu nhau, 7 năm làm vợ chồng. Tôi vẫn luôn cho rằng khoảng thời gian ấy đã chứng tỏ sự chung thủy của chồng đối với mình. Nhưng anh là đàn ông, vì thế đứng trước cám dỗ, chồng tôi đã không cưỡng lại được.

Nói chồng tôi ngoại tình thật chẳng ai tin. Xét về việc kiếm tiền, chồng tôi thua tôi một bậc. Xét về chuyện tình cảm, ai cũng nói tôi có người chồng tốt, chẳng bao giờ đò đưa với phụ nữ ở bên ngoài.

Ấy vậy mà, chồng tôi ngoại tình. Oái oăm thay, anh ngoại tình với cô hàng xóm nhà tôi chứ chẳng phải ai khác. Tôi đã quá tin chồng, tin đến mù quáng nên mới bị chồng qua mặt hết lần này đến này khác.

Chẳng thể ngờ món quà sinh nhật đặc biệt mà tôi tặng chồng lại tố cáo tội lỗi tày trời của anh  - Ảnh 1.

Kể cả lúc nằm mơ tôi cũng chưa từng nghĩ chồng mình sẽ ngoại tình. (Ảnh minh họa)

Cô hàng xóm nhà tôi có chồng đi xuất khẩu lao động. Thấy mẹ con cô ta lủi thủi một mình nên tôi qua lại rất thân thiết. Con cô ta ốm nằm viện, tôi còn nấu cơm mang đến cho mẹ con cô ta. Cô ta làm nhà không có tiền, tôi đứng ra cho vay phân nửa mà chẳng sợ bị quỵt tiền.

Vì thân là vậy nên tôi tin tưởng chồng mình. Có hôm chồng tôi ra khỏi nhà vào giữa trưa. Tôi chẳng sinh nghi đâu, chỉ thấy lạ và không biết anh đi đâu. Ở nhà buồn nên tôi sang hàng xóm chơi, nào ngờ sang đến nơi thì thấy chồng mình đang quần cộc, áo ba lỗ bên hàng xóm. Lúc này, chồng tôi chống chế là đi sửa ống nước giúp hàng xóm. Nghe xuôi tai nên tôi tin là thật.

Năm nay là sinh nhật thứ 35 của chồng. Tôi đã tạo bất ngờ cho anh bằng cách mua tặng anh một chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn mà anh vẫn hằng mong muốn. Chồng tôi vui lắm, anh đeo nó cả ngày chẳng muốn tháo ra. Cũng vì vậy mà có lần, con tôi nô đùa với bố không may làm móp một chút ở dây đồng hồ.

Chẳng thể ngờ món quà sinh nhật đặc biệt mà tôi tặng chồng lại tố cáo tội lỗi tày trời của anh  - Ảnh 2.

Tôi không thể nào ly hôn khi con thứ 2 mới chỉ hơn 1 tuổi. (Ảnh minh họa)

Tôi không nghĩ rằng món quà sinh nhật ấy lại tố cáo chồng ngoại tình. Sáng nay, tôi lên facebook thì thấy cô hàng xóm đăng ảnh trong nhà tắm. Định vào bình luận một câu trêu đùa, nào ngờ tôi nhìn thấy chiếc đồng hồ y hệt chồng mình qua chiếc gương phản chiếu. Tôi còn nhìn kỹ cho tới khi thấy vết móp của chiếc đồng hồ. Lúc này, tôi chắc chắn đó là đồng hồ của chồng mình.

Vốn dĩ chồng tôi quý chiếc đồng hồ ấy nên chỉ tháo ra lúc tắm. Vậy mà nó xuất hiện trong nhà tắm của cô hàng xóm nên tôi mới biết anh đã ngoại tình. Tôi bần thần cả người, không biết rồi sẽ giải quyết chuyện này thế nào.

Tôi không thể nào ly hôn khi con thứ 2 mới chỉ hơn 1 tuổi. Nhưng nếu cứ sống cạnh nhau, tôi không thể nhìn mặt họ mà tiếp tục vui vẻ. Tôi cũng định dằn mặt cô ta, có điều làm thế lương tâm của tôi cũng cắn rứt. Giờ tôi rối bời, không biết phải xử trí thế nào với 2 con người giả dối ấy?

Theo Nhã Lan/ Helino

  • Từ khóa

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
201 lượt xem

Làm thêm không quá 20 giờ/tuần, học sinh, sinh viên nói gì?

Đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm (15 tuổi trở lên) nhưng không quá 20 giờ/tuần của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã thu...
10:20 - 28/03/2024
321 lượt xem

Phát động cuộc thi Robocon về chiến dịch Điện Biên Phủ, Điện Biên Phủ trên không

Các sự kiện lịch sử được sử dụng trong cuộc thi Robocon năm 2024 gồm sự kiện chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954 và chiến dịch Điện Biên Phủ trên không năm...
07:28 - 28/03/2024
390 lượt xem

Đề xuất học sinh, sinh viên làm thêm không quá 20 giờ/tuần liệu có khả thi?

Trong dự thảo luật Việc làm (sửa đổi), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm nhưng không quá 20...
15:14 - 27/03/2024
768 lượt xem

3 câu nói cho thấy bạn có trí tuệ cảm xúc cao

Trí tuệ cảm xúc không chỉ là suy nghĩ hay khả năng cảm nhận, mà còn được thể hiện rõ qua cách bạn trò chuyện và truyền đi thông điệp.
11:59 - 27/03/2024
852 lượt xem