9
/
63343
Vợ tôi là một cô gái có nhan sắc bình thường nhưng lúc nào cũng tưởng mình xinh đẹp lắm
vo-toi-la-mot-co-gai-co-nhan-sac-binh-thuong-nhung-luc-nao-cung-tuong-minh-xinh-dep-lam
news

Vợ tôi là một cô gái có nhan sắc bình thường nhưng lúc nào cũng tưởng mình xinh đẹp lắm

Thứ 2, 16/07/2018 | 14:44:09
1,366 lượt xem

Không ngờ hai vợ chồng lấy nhau được gần 6 năm rồi mà trong mắt vợ tôi chỉ là một người như thế.

Câu nói của vợ khiến tinh thần tôi bị tổn thương ghê gớm. (Ảnh minh họa) 

Vợ tôi là cô gái có nhan sắc bình thường, từ khi yêu cho đến lúc lấy chưa bao giờ tôi thấy ai khen vợ xinh đẹp cả. Ấy vậy mà cô ấy luôn cho mình là xinh đẹp. Mỗi lần vợ mua bộ váy mới hay một thỏi son mới đều khoe với chồng và bắt ép chồng phải khen.

Khen nhiều quá mỏi mồm tôi tức quá liền chê: “Người như em có đắp vàng bạc vào thì cũng không thể là công chúa được đâu, cứ tự nhiên cho đẹp vợ ơi”. Không ngờ cô ấy đùng đùng nổi giận nói là tôi có người đàn bà khác rồi không thèm yêu vợ nữa.

Vợ vào phòng khóc chán rồi cũng chẳng buồn nấu cơm nước khiến tôi vừa phải nấu ăn vừa bế con. Cơm bê đến mồm vợ cũng không thèm ăn cứ nằm lì đó mà khóc. Hai ngày sau cô ấy vẫn không chịu ăn cơm cũng chẳng đi làm, cứ nằm trên giường lúc khóc lúc ngủ.

Chỉ đến khi tôi mở lời xin lỗi và khen vợ đẹp thì cô ấy mới thôi đày đọa chồng. Từ đó trở đi sợ cái tính trẻ con của vợ nên tôi không bao giờ dám chê vợ một điều gì mà chỉ có khen.

Cho đến một ngày, anh trai tôi từ nước ngoài về nước chơi và đến thăm nhà tôi. Vợ tôi luôn miệng khen anh ấy dạo này đẹp trai phong độ hơn xưa trước mặt chồng. Tôi cũng chẳng ghen tuông gì cả, chỉ đến khi anh trai về thì vợ nhìn chằm chằm vào mặt tôi mà bảo: “Em có nhan sắc xinh đẹp thế này mà đi bên anh chàng "vẩu" thấy ngại lắm. Ngày mai em dẫn anh đến phòng khám nha khoa làm lại răng, khi đó vẻ đẹp của chồng không thua gì anh trai đâu. Nhìn anh trai của chồng đẹp quá, em phát ghen với chị dâu”.

Tôi có thể chịu đau về thể xác được nhưng câu nói của vợ khiến tinh thần tôi bị tổn thương ghê gớm. Không ngờ hai vợ chồng lấy nhau được gần 6 năm rồi mà trong mắt vợ tôi chỉ là anh chàng “vẩu” xấu xí.

Tôi có nên làm lại răng để được đẹp như anh trai và mang lại niềm vui cho vợ không mọi người ơi? Hay nên chỉnh đốn lại vợ cho vợ bớt mơ mộng hão huyền?

Theo Helino

  • Từ khóa

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
374 lượt xem

Làm thêm không quá 20 giờ/tuần, học sinh, sinh viên nói gì?

Đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm (15 tuổi trở lên) nhưng không quá 20 giờ/tuần của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã thu...
10:20 - 28/03/2024
472 lượt xem

Phát động cuộc thi Robocon về chiến dịch Điện Biên Phủ, Điện Biên Phủ trên không

Các sự kiện lịch sử được sử dụng trong cuộc thi Robocon năm 2024 gồm sự kiện chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954 và chiến dịch Điện Biên Phủ trên không năm...
07:28 - 28/03/2024
549 lượt xem

Đề xuất học sinh, sinh viên làm thêm không quá 20 giờ/tuần liệu có khả thi?

Trong dự thảo luật Việc làm (sửa đổi), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất học sinh, sinh viên đủ tuổi lao động được làm thêm nhưng không quá 20...
15:14 - 27/03/2024
922 lượt xem

3 câu nói cho thấy bạn có trí tuệ cảm xúc cao

Trí tuệ cảm xúc không chỉ là suy nghĩ hay khả năng cảm nhận, mà còn được thể hiện rõ qua cách bạn trò chuyện và truyền đi thông điệp.
11:59 - 27/03/2024
1,011 lượt xem