9
/
62782
Tôi mà không đi theo chắc hàng xóm "nhờ" chồng tôi lên ngủ trên giường luôn rồi
toi-ma-khong-di-theo-chac-hang-xom-nho-chong-toi-len-ngu-tren-giuong-luon-roi
news

Tôi mà không đi theo chắc hàng xóm "nhờ" chồng tôi lên ngủ trên giường luôn rồi

Thứ 5, 28/06/2018 | 17:09:18
899 lượt xem

Tôi tỏ thái độ khó chịu, chị hàng xóm còn lớn giọng thách thức: “Giỏi thì giữ chồng lại chứ cau có với chị làm gì vậy cô em?”.

Càng ghét hơn nữa khi căn hộ của chị ấy gần cạnh căn hộ của vợ chồng tôi. (Ảnh minh họa) 

Tôi đang bực mình lắm đây. Trên đời này chắc chỉ có mỗi chị hàng xóm bên nhà tôi là vô duyên nhất thôi. Chị ấy mới chuyển đến khu chung cư này được vài tháng. Ngày đầu tiên gặp chị ấy dưới sảnh chung cư, tôi đã chẳng ưa nổi. Người gì mà ăn mặc lòe loẹt, vòng vàng đeo đầy cổ đầy tay như kiểu muốn khoe “ta đây giàu có”.

Khi chạm mặt ở thang máy, chị ấy thấy chồng tôi đang nắm tay tôi đi lững thững thì gọi giật lại: “Anh áo vàng ơi, bỏ tay vợ ra, giúp em đưa vài thứ vào thang máy với. Nhiều quá nên em không cầm hết đây này”.

Chồng tôi giật mình. Tôi không thích nên nói nhỏ bảo anh kệ chị ấy đi. Nhưng chồng tôi không chịu vì không thể không giúp được, người ta đang khó khăn. Thế là anh bỏ tay tôi chạy tới giúp chị ấy. Tôi khó chịu nhưng nghĩ chắc thế là xong. Nào ngờ lên tới tầng 7, chị ấy cũng ra cùng vợ chồng tôi. Càng ghét hơn nữa khi căn hộ của chị ấy gần cạnh căn hộ của vợ chồng tôi. 

Ấy thế là chị ấy lại tiếp tục chương trình nhờ vả: “Anh ơi, anh chịu khó giúp em đem đồ vào nhà tí với. Người gì đâu mà dễ thương quá cơ”. Da gà tôi cứ nổi dậy hết khi nghe những lời ngọt ngào tận xương ấy. Đã thế, chồng tôi còn hào hứng bảo tôi về trước để qua giúp chị ấy mới đau chứ.

Đêm, hai vợ chồng đang ăn khuya thì có tiếng gõ cửa. Giọng ngọt ngào đáng ghét ấy lại vang lên: “Anh ơi, qua giúp em xem cái bóng đèn ngủ với. Nó bị làm sao ấy?”. Chồng tôi mở cửa, bảo tôi qua cùng cho khỏi ghen tuông vớ vẩn.

Qua đứng bên ấy, tôi hết hồn khi thấy quần áo lót chị ấy vứt ngổn ngang trên giường với đủ các màu sặc sỡ như trêu ngươi. Chưa kể chị ấy cũng chỉ mặc trên người một cái váy ngủ mỏng tang, không mặc áo ngực. Thế hỏi có phải chị ấy định “nhờ” luôn chồng tôi trên giường không ạ? Mà chị ấy cũng dày mặt lắm. Biết tôi khó chịu vẫn ngọt ngào với chồng tôi như không có sự tồn tại của tôi bên cạnh.

Sáng, chị ấy đi xuống nhà mua đồ ăn sáng, sẵn mua luôn cho chồng tôi một suất. Khi thấy vợ chồng tôi ở nhà xe, chuẩn bị đi làm, chị ấy ghé qua, đưa suất ăn sáng cho anh. Tôi lườm mắt, chồng tôi cười hà hà bảo người ta muốn cảm ơn chuyện tối qua thôi.

Mới đây, chị ấy còn nhờ chồng tôi qua sửa giùm cái bếp mini. Sẵn tiện hai người lai rai mấy con mực, làm vài lon bia. Thấy lâu, tôi đi qua xem thử và tức khủng khiếp khi thấy chồng mình cười nói vui vẻ với chị ấy. Trên người chị ấy cũng chỉ có mỗi bộ đồ ngủ mỏng tang.

Tôi kéo chồng về, không quên nói luôn chị đừng nhờ chồng em nữa. Nào ngờ chị ấy quật lại thế này: “Giỏi thì giữ chồng lại chứ cau có với chị làm gì vậy cô em?”.

Tôi giận quá. Nên làm gì với lão chồng của tôi và cô hàng xóm phiền phức, dày mặt này đây?

Theo Quế Bình/ Afamily

  • Từ khóa

Mẹ nghẹn ngào khi con nói: "Con làm gì có ngày nghỉ mà đi chơi"

Hào hứng nói về lịch nghỉ cuối tuần cả nhà, chị Hường như bị dội gáo nước lạnh khi nhận được câu trả lời của cô con gái lớn: "Con làm gì có ngày nghỉ mà...
20:46 - 20/04/2024
29 lượt xem

Người trẻ trước 'biển' thẻ tín dụng: Vung tay quá đà, nợ xấu gọi tên

Sự hấp dẫn với khoản tiền hoàn lại, khuyến mãi, điểm tích lũy... của tấm thẻ quyền lực quá tiện dụng nên gần như nhiều bạn trẻ đã phớt lờ các cảnh...
13:42 - 20/04/2024
194 lượt xem

Người trẻ trước 'biển' thẻ tín dụng: Du lịch, mua sắm 'cà' thả ga

Thẻ tín dụng ngày càng phổ biến vì tính hữu dụng, ích lợi của nó nếu người dùng tỉnh táo, biết lựa chọn đúng với phương thức thanh toán này.
19:21 - 19/04/2024
635 lượt xem

Nữ ngôi sao bị "ném đá" vì cho con 508 triệu đồng/tháng tiền tiêu vặt

Li Xiang - cựu người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng ở Trung Quốc - thường khoe khoang sự giàu có của mình bằng cách mua sắm quần áo hàng hiệu cho...
16:40 - 19/04/2024
711 lượt xem

Phụ nữ thích chụp hình thuộc nhóm 'thương chồng yêu con'?

Đàn ông hay phụ nữ đều có sở thích của riêng mình. Vì thế, đừng bao giờ định kiến cho rằng sở thích chụp hình của phụ nữ là một vấn nạn.
10:25 - 19/04/2024
857 lượt xem