9
/
111136
Cô gái cảm thấy bế tắc vì 40 tuổi vẫn "còn nguyên"
co-gai-cam-thay-be-tac-vi-40-tuoi-van-con-nguyen
news

Cô gái cảm thấy bế tắc vì 40 tuổi vẫn "còn nguyên"

Thứ 6, 11/06/2021 | 08:40:03
1,481 lượt xem

Bạn bè trêu tôi là "thánh nữ" vì đến giờ vẫn "nguyên tem". Dù tôi không thích bị nói như vậy nhưng chẳng có lý lẽ gì để phản bác lại, bởi tôi chưa một lần có bạn trai, chưa làm "chuyện đó" bao giờ.

Cô gái cảm thấy bế tắc vì 40 tuổi vẫn còn nguyên - 1

Ảnh minh họa: Getty Images.

Tôi sống với bố mẹ trong một ngôi nhà nhỏ ở phố cổ. Tính tôi hiền lành nhút nhát nên từ bé đến lớn chưa bao giờ là người nổi bật. Hồi đi học cũng có người thích tôi, tôi cũng thích họ lắm nhưng không biết tôi nói chuyện vô duyên nhạt nhẽo hay sao mà chỉ một lần trò chuyện với tôi xong là họ không tìm tôi đến lần thứ hai nữa.

Tôi rất muốn được như mấy đứa bạn gái thân, nói chuyện duyên dáng và khéo léo, như bây giờ người ta gọi là giỏi "thả thính" đó, mà tôi không làm được. Cuối cùng khi các bạn đi lấy chồng rồi có con hết, tôi vẫn chẳng có ai.

Vì không đỗ đại học nên tôi chỉ đi làm mấy công việc rất bình thường, phụ bán hàng cho mấy cửa hàng ngoài mặt phố.

Đợt này có dịch nên các cửa hàng buôn bán cũng chậm, người ta không cần đến tôi nữa, thế là tôi thất nghiệp nằm nhà, đúng nghĩa là ăn bám bố mẹ luôn. Tôi cứ suy nghĩ rất nhiều về tương lai của mình. 40 tuổi, không công việc, không một tấm chồng, vẫn là cô gái trinh nguyên, tôi có phải là thất bại thảm hại không? Bố mẹ đã có tuổi nhưng may là sức khỏe các cụ vẫn còn, không mấy khi đau ốm, nhưng nói dại chỉ vài năm nữa thôi nếu bố mẹ yếu dần, trông chờ gì vào đứa con gái như tôi?

Tôi thấy thương thân mình, thương bố mẹ. Tôi thật là một đứa con gái bất hiếu, không lo được cho bố mẹ mà đến tuổi này rồi vẫn phải để bố mẹ phải lo. Giờ tôi đã ở tuổi ra đường nhiều người gọi là cô rồi thì chắc chẳng còn cơ hội để gặp và lấy ai. Tôi sẽ sống cô đơn đến hết đời phải không, nếu một ngày tôi không còn bố mẹ nữa? Tôi nên bắt đầu từ đâu để thay đổi cuộc đời mình?

Theo Hồng Phan/Dân trí

https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/co-gai-cam-thay-be-tac-vi-40-tuoi-van-con-nguyen-20210610112403553.htm

  • Từ khóa

Người trẻ trước 'biển' thẻ tín dụng: Vung tay quá đà, nợ xấu gọi tên

Sự hấp dẫn với khoản tiền hoàn lại, khuyến mãi, điểm tích lũy... của tấm thẻ quyền lực quá tiện dụng nên gần như nhiều bạn trẻ đã phớt lờ các cảnh...
13:42 - 20/04/2024
170 lượt xem

Người trẻ trước 'biển' thẻ tín dụng: Du lịch, mua sắm 'cà' thả ga

Thẻ tín dụng ngày càng phổ biến vì tính hữu dụng, ích lợi của nó nếu người dùng tỉnh táo, biết lựa chọn đúng với phương thức thanh toán này.
19:21 - 19/04/2024
603 lượt xem

Nữ ngôi sao bị "ném đá" vì cho con 508 triệu đồng/tháng tiền tiêu vặt

Li Xiang - cựu người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng ở Trung Quốc - thường khoe khoang sự giàu có của mình bằng cách mua sắm quần áo hàng hiệu cho...
16:40 - 19/04/2024
677 lượt xem

Phụ nữ thích chụp hình thuộc nhóm 'thương chồng yêu con'?

Đàn ông hay phụ nữ đều có sở thích của riêng mình. Vì thế, đừng bao giờ định kiến cho rằng sở thích chụp hình của phụ nữ là một vấn nạn.
10:25 - 19/04/2024
831 lượt xem

'Vé số tình thương' gây quỹ giúp người nghèo

"Vé số tình thương" là mô hình gây quỹ giúp người nghèo, được chị Lê Thị Mỹ Chi, Bí thư Xã đoàn Mỹ Tú (H.Mỹ Tú, Sóc Trăng) thực hiện suốt 6 năm qua.
07:35 - 19/04/2024
897 lượt xem