9
/
113579
"Hot girl làng võ" Châu Tuyết Vân đội nắng làm tình nguyện viên ở tâm dịch
hot-girl-lang-vo-chau-tuyet-van-doi-nang-lam-tinh-nguyen-vien-o-tam-dich
news

"Hot girl làng võ" Châu Tuyết Vân đội nắng làm tình nguyện viên ở tâm dịch

Thứ 6, 23/07/2021 | 07:44:00
1,551 lượt xem

"Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn", đó là thông điệp mà Châu Tuyết Vân muốn gửi đến người dân Việt Nam trong thời điểm dịch dã khó khăn này.

Do ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch Covid-19, nhiều giải đấu quốc tế và quốc gia đã phải hủy bỏ hoặc tạm dừng trong thời gian dài. Điểu này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc tập luyện, thi đấu, của Châu Tuyết Vân cũng như nhiều vận động viên (VĐV) khác.

Từ khi đại dịch tái bùng phát ở Việt Nam, Châu Tuyết Vân và các đồng đội ở đội tuyển Taekwondo đã chuyển sang tập luyện tại nhà và tập luyện online nhằm đảm bảo sức khỏe nhưng vẫn duy trì được phong độ.

Hot girl làng võ Châu Tuyết Vân đội nắng làm tình nguyện viên ở tâm dịch - 1

Châu Tuyết Vân luôn giữ tinh thần lạc quan, năng lượng tích cực khi tham gia hoạt động TNV chống dịch.

Trước lời kêu gọi của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, "hotgirl làng võ" đã có những hành động thiết thực trong công tác phòng chống dịch. Theo đó, hằng ngày sau khi tập online cùng các đồng đội, Châu Tuyết Vân hỗ trợ các cơ quan chức năng đo thân nhiệt, khai báo y tế cũng như phân phát nông sản giúp bà con các tỉnh miền Nam.

Hot girl làng võ Châu Tuyết Vân đội nắng làm tình nguyện viên ở tâm dịch - 2

9x cùng các TNV khác giúp phân phối, giải cứu nông sản, hỗ trợ kê khai y tế và lấy mẫu tại các khu vực có ca nhiễm Covid19.

Châu Tuyết Vân kể: "Một lần làm việc ở chợ đầu mối, có một cô tiểu thương không hợp tác, nổi nóng, mắng mỏ đội tình nguyện. Nhưng mình và các bạn tình nguyện viên (TNV) khác đã phải rất kiên trì, từ tốn giải thích cho cô hiểu rằng, việc khai báo y tế là để bảo vệ sức khỏe của cô và cả cộng đồng.

Khi thấy tụi mình làm việc vất vả, nhiều cô chú đã tặng bánh bông lan, trà tắc hay cà phê... Mệt nhưng tụi mình cảm thấy rất ấm lòng".

Nữ võ sĩ cho biết cô không nắm được cụ thể số lượng TNV vì mỗi khi có thông báo là các bạn trẻ đang có thời gian thuận tiện sẽ lập tức có mặt. Cô ấn tượng nhất với 6 bạn nam sinh viên luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động TNV hỗ trợ chống dịch, dù ở mảng công việc nào và vào khung giờ nào đi nữa.

"Các hoạt động của chương trình rất bất chợt, có khi vào nửa đêm, có khi vào sáng sớm. Mình cũng như các bạn khác đều rất cố gắng giữ sức khỏe, sắp xếp thời gian dù rất mệt và đuối sức vì nắng nóng" - Tuyết Vân cho biết.

Hot girl làng võ Châu Tuyết Vân đội nắng làm tình nguyện viên ở tâm dịch - 3

Nữ VĐV không tránh khỏi những lúc mệt mỏi vì nắng nóng, nhưng những tình cảm của người dân, các bạn trẻ cùng đội TNV đã tiếp sức cho cô hoàn thành công việc.

Nữ vận động viên cũng cho biết, hiện nay tình hình dịch bệnh ở thành phố Hồ Chí Minh đang diễn biến khá phức tạp, dù đã có nhiều thông tin đáng mừng cũng như biện pháp phòng, chống dịch tích cực được triển khai.

Cô chia sẻ: "Mình và các đồng đội tại đội tuyển vẫn luôn duy trì việc tập luyện online vì đó là trách nhiệm của một vận động viên Đội tuyển quốc gia, đồng thời là phương pháp tốt nhất để giữ sức khỏe, bảo vệ bản thân.

Mình mong tất cả mọi người sẽ tuân thủ nguyên tắc 5K, cũng như ăn uống lành mạnh, tập thể dục tại nhà vì đó là "liều vắcxin" hữu hiệu nhất trong thời kì dịch bệnh này. Hy vọng tất cả chúng ta sẽ sớm chiến thắng đại dịch".

Hot girl làng võ Châu Tuyết Vân đội nắng làm tình nguyện viên ở tâm dịch - 4

9x không ngại lịch sinh hoạt bị đảo lộn, thể lực có phần bị ảnh hưởng mà luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động hỗ trợ chống dịch.

Hot girl làng võ Châu Tuyết Vân đội nắng làm tình nguyện viên ở tâm dịch - 5

Dù đeo khẩu trang, song ai cũng có thể cảm nhận được niềm vui của Châu Tuyết Vân khi được góp phần giúp đỡ các cơ quan chức năng.

Hot girl làng võ Châu Tuyết Vân đội nắng làm tình nguyện viên ở tâm dịch - 6

9x nhắn nhủ tất cả mọi người hãy tuân thủ các nguyên tắc phòng dịch, vì đó là "liều vắcxin" hiệu quả nhất.

Theo Hồng Minh/Dân trí (Ảnh: NVCC)

https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/hot-girl-lang-vo-chau-tuyet-van-doi-nang-lam-tinh-nguyen-vien-o-tam-dich-20210722221226961.htm

  • Từ khóa

Chàng trai lập kênh tin tức riêng hút lượng xem 'khủng' hơn các hãng truyền thông

Ở tuổi 26, Hugo Travers là người sáng lập và gương mặt đại diện của HugoDecrypte, công ty khởi nghiệp truyền thông của Pháp chuyên cung cấp tin tức chủ...
07:09 - 19/03/2024
72 lượt xem

'Nhất gái hơn 2, nhì trai hơn 1', nghĩ vậy mà không phải vậy…

Không ít bạn trẻ dựa vào câu "nhất gái hơn 2, nhì trai hơn 1" để tìm người yêu, bạn đời. Họ nghĩ rằng cô gái lớn hơn 2 tuổi, chàng trai lớn hơn 1 tuổi sẽ...
17:02 - 18/03/2024
395 lượt xem

Hành trình 'Sinh viên với khát vọng non sông' về Điện Biên Phủ

200 đại biểu sẽ tham gia hành trình 'Sinh viên với khát vọng non sông' về với địa chỉ đỏ Điện Biên Phủ, hướng đến kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên...
14:16 - 18/03/2024
465 lượt xem

Có tiền mới dám kết hôn, tích lũy đến bao giờ mới đủ?

Hỏi một số bạn trẻ đang ở ngưỡng tuổi kết hôn, ở cả hai giới nam và nữ, họ đều cho rằng họ cần phải có sự ổn định tài chính, sự nghiệp nhất định rồi mới...
13:41 - 18/03/2024
472 lượt xem

Sắp diễn ra lễ hội vô cùng sôi động dành cho thanh niên

Dự kiến khoảng 50.000 lượt đoàn viên, thanh niên thành phố, trong đó có cả bạn trẻ quốc tế đang sinh sống, học tập, làm việc tại TP.HCM sẽ cùng tham gia...
08:56 - 18/03/2024
592 lượt xem