19
/
108118
Jack, Sơn Tùng, Mỹ Tâm và Hoài Lâm trở lại: Ồn ào, hoài niệm đi kèm mới mẻ
jack-son-tung-my-tam-va-hoai-lam-tro-lai-on-ao-hoai-niem-di-kem-moi-me
news

Jack, Sơn Tùng, Mỹ Tâm và Hoài Lâm trở lại: Ồn ào, hoài niệm đi kèm mới mẻ

Chủ nhật, 18/04/2021 | 08:52:49
1,613 lượt xem

Jack, Sơn Tùng, Mỹ Tâm, Hoài Lâm là những cái tên gây sốt nhất khi trở lại đường đua Vpop tháng 4 này. Tuy nhiên, không phải ai cũng tạo được sự mới mẻ, bứt phá.

Jack, Sơn Tùng, Mỹ Tâm, Hoài Lâm trở lại đường đua Vpop. Ảnh: NSCC, MV

Jack, Sơn Tùng, Mỹ Tâm, Hoài Lâm trở lại đường đua Vpop. Ảnh: NSCC, MV

Vẫn còn những ồn ào

Mới đây, Hoài Lâm kết hợp với tân binh Đức Uri ra mắt MV mới “Một lần là người ấy”. Dù trước đó, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường tiết lộ, nam ca sĩ đang trong giai đoạn chuẩn bị kĩ lưỡng để trở lại mạnh mẽ hơn với âm nhạc nhưng màn trở lại của anh vẫn bị xem là nhạt nhòa và thiếu chỉn chu.

Nếu như trước đây, Hoài Lâm gây sốt với “Hoa nở không màu” thu hút lượt xem khủng trên YouTube thì “Một lần là người ấy” được xem là bước lùi của nam ca sĩ. Bởi theo đánh giá từ khán giả, MV lần này của Hoài Lâm chưa thực sự ấn tượng, giai điệu bài hát khá nhạt nhòa và phần hình ảnh không được đầu tư kỹ lưỡng.

Trong ca khúc ballad mới, Hoài Lâm vẫn phát huy lợi thế giọng hát cao sáng, tình cảm nhưng một số đoạn, giọng ca sĩ bị chìm do phần giai điệu, nhạc nền quá to. Ngoài ra, MV không được đầu tư nhiều về mặt hình ảnh. Hoài Lâm ghi hình tại nhà riêng, bối cảnh căn phòng không sắp xếp cẩn thận. Chất lượng hình ảnh ở mức trung bình, thiếu sắc nét.

Hoài Lâm. Ảnh: MV.

Hoài Lâm. Ảnh: MV

Trong khi đó, một cái tên thu hút khác là Jack cũng vừa trở lại với MV Laylalay đúng sinh nhật tuổi 24. Ca khúc này mang âm hưởng EDM pha trộn hip hop với tiết tấu nhanh, sôi động, bắt tai, là thử nghiệm mới của anh trong âm nhạc.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, phần lời của Jack khó hiểu, thiếu những ca từ đắt giá. Hiện tại, Laylalay đang giữ vị trí Top 1 Trending YouTube với hơn 18 triệu lượt xem. Thử nghiệm mới này của Jack được xem là chưa có sự bùng nổ lớn so với các bản hit trước đây như "Là một thằng con trai" hay "Hoa hải đường".

Jack.  Ảnh: MV.Jack. Ảnh: MV

Hoài niệm và hướng đi mới

Cùng với sự trở lại của các nhân tố trẻ, Mỹ Tâm cũng bất ngờ gây chú ý với MV "Hào quang". Ca khúc "Hào quang" như một món quà gửi tặng đến những tri âm của cô, người đã đồng hành cùng nữ ca sĩ suốt thời gian vừa qua.

"Hào quang" là ca khúc có giai điệu sôi động. Điều đặc biệt, ca khúc này mang đến cho người hâm mộ sự hoài niệm khi nữ ca sĩ đã lồng ghép bìa của các album mình từng phát hành trước đây vào từng set quay trong MV. Từ album vol.6 "Trở lại" đến album Tâm... đều xuất hiện trong sản phẩm này. Chi tiết này khiến những ai đã theo chân Mỹ Tâm lâu năm không khỏi bồi hồi nhìn lại chặng đường đã qua.

Mỹ Tâm cũng đã tự tin khoe khả năng vũ đạo qua những động tác nhảy của mình trong MV tuy những động tác không quá cầu kỳ và có thể dễ nhảy theo. Điều này cho thấy, đây đúng nghĩa là MV hoài niệm, tri ân người hâm mộ của cô.

Mỹ Tâm. Ảnh: MV.Mỹ Tâm. Ảnh: NSCC

Bên cạnh những cái tên kể trên, Sơn Tùng M-TP cũng tiết lộ sẽ trở lại mang với MV "Muộn rồi mà sao còn" ra mắt ngày 24.4.

Tuy nhiên, thay vì phát hành trên YouTube như trước, nam ca sĩchọn hình thức live performance (sân khấu hát live biểu diễn) mang tên "Giật mình lần 1".

Anh nói thêm, chương trình không chỉ là bữa tiệc âm nhạc sôi động với các bản hit mang đậm dấu ấn Sơn Tùng M-TP, mà còn là sân khấu đầu tiên của ca khúc sắp ra mắt "Muộn rồi mà sao còn".

Vì "Muộn rồi mà sao còn" nằm trong album "Chúng ta" nên khán giả lại càng mong chờ các mảnh ghép khác của album lần này.

Năm 2020, nếu Sơn Tùng M-TP có phần hụt hơi với "Có chắc yêu là đây", "Chúng ta của hiện tại" và loạt lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm với Thiều Bảo Trâm thì bây giờ nam ca sĩ mới chính thức trở lại.

Sơn Tùng M-TP.  Ảnh: NSCC.Sơn Tùng M-TP. Ảnh: NSCC

Hình thức phát hành MV của nam ca sĩ có phần mới mẻ và thu hút khán giả hơn. Nhưng xét về những ồn ào trước đây của anh, nhiều người vẫn còn hoài nghi rằng nam ca sĩ đang "tẩy trắng" lại hình ảnh. Liệu nước đi này của Sơn Tùng M-TP có thật sự đúng hướng?

Theo Đông Du/Lao động

https://laodong.vn/van-hoa/jack-son-tung-my-tam-va-hoai-lam-tro-lai-on-ao-hoai-niem-di-kem-moi-me-899845.ldo

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
159 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
164 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
256 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
296 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
352 lượt xem