19
/
103404
Binz, Jack, Võ Đăng Khoa tranh giải Châu Á ATA: Cơ hội nào để chiến thắng?
binz-jack-vo-dang-khoa-tranh-giai-chau-a-ata-co-hoi-nao-de-chien-thang
news

Binz, Jack, Võ Đăng Khoa tranh giải Châu Á ATA: Cơ hội nào để chiến thắng?

Thứ 2, 11/01/2021 | 16:34:18
783 lượt xem

Rapper Binz, Jack, Võ Đăng Khoa là 3 nghệ sĩ Việt được cử tham gia tranh tài tại Giải thưởng danh giá châu Á - Asian Television Awards (ATA) lần thứ 25. Cơ hội nào chiến thắng?

Jack, Binz và Võ Đăng Khoa được cử tranh giải ATA lần thứ 25. Ảnh: BTC.

Jack, Binz và Võ Đăng Khoa được cử tranh giải ATA lần thứ 25. Ảnh: BTC.

Sau khoảng thời gian bình chọn, tranh tài quyết liệt, chủ nhân của 25 chiếc cúp Ngôi Sao Xanh đã được hé lộ tại đêm gala trao giải.

Đặc biệt, sau khi thắng giải Ngôi Sao Xanh các nghệ sĩ được cử tranh tài tại Giải thưởng Truyền hình châu Á - Asian Television Awards (ATA).

Cụ thể, tại giải thưởng ATA lần thứ 25, 3 đề cử Việt Nam tham gia tranh tài đã chính thức được hé lộ gồm: nam diễn viên Võ Đăng Khoa ở hạng mục Best leading Male Performance (Nam diễn viên chính xuất sắc nhất); MV Hoa hải đường của Jack và Bigcityboi của Binz tranh tài ở hạng mục Best Music Video (Video âm nhạc hay nhất). Các đề cử của Việt Nam lọt vào Top 5 và Top 8 giải thưởng sẽ tranh tài với các đối thủ đến từ: Malaysia, Singapore, Thái Lan và Ấn Độ.

Võ Đăng Khoa

Trong số các phim web drama nổi bật năm 2019, "Ghe bẹo ghẹo ai" của Võ Đăng Khoa là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên cùng chiếc cúp Phim chiếu mạng hay nhất. Bộ phim lồng ghép khéo léo thông điệp ý nghĩa, quyền được yêu thương, được hạnh phúc.

Phim được khán giả đón nhận tích cực, tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ và được đề cử ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại ATA năm nay.

Võ Đăng Khoa. Jack. Ảnh: BTC.

Võ Đăng Khoa. Ảnh: BTC.Jack và Binz

Hai đề cử tiếp theo tham gia ATA là MV Hoa hải đường của Jack và MV Bigcityboi của Binz. Sau nửa ngày ra mắt, Hoa hải đường đạt Top 1 trending YouTube Việt Nam, Top trending YouTube của nhiều quốc gia và hiện tại đã thu về 132 triệu view. Nhìn chung, Jack đang có nhiều cơ hội tại giải thưởng này. Bởi trước đó, anh từng bị hoài nghi khi được đề cử tham gia tranh giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV EMAs, thế nhưng sau đó, Jack chính là người thắng cuộc khi vượt qua nhiều đối thủ mạnh. Vậy nên, nhiều khán giả kì vọng vào giải thưởng ATA lần này của nam ca sĩ.

Về phía Binz, MV Bigcityboi cũng từng liên tục nằm trong các Top trending YouTube.

Jack và Binz. Ảnh: BTC.Jack và Binz. Ảnh: BTC.

Jack và Binz. Ảnh: BTC.

Do tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, giải thưởng ATA sẽ được trao giải trực tuyến diễn ra vào ngày 16.1.2021.

Giải thưởng Truyền hình châu Á - Asian Television Awards (ATA)

Ra mắt vào năm 1996, Giải thưởng Truyền hình châu Á - ATA là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những tác phẩm, chương trình, cá nhân xuất sắc nhất của truyền hình châu Á. Mỗi năm, giải thưởng thu hút hơn 1.300 ứng viên đến từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Qatar, New Zealand, Úc, Ấn Độ… Cùng với sự góp mặt của hơn 50 nhân vật quyền lực trong giới chuyên môn của Hội đồng giám khảo đến từ khu vực châu Á.


Theo Đông Du/Lao động

https://laodong.vn/giai-tri/binz-jack-vo-dang-khoa-tranh-giai-chau-a-ata-co-hoi-nao-de-chien-thang-869755.ldo

  • Từ khóa

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
498 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
549 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
806 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
893 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
988 lượt xem