19
/
103354
Ứng viên Giải Mai Vàng 2020: Hồi hộp trước "giờ G"
ung-vien-giai-mai-vang-2020-hoi-hop-truoc-gio-g
news

Ứng viên Giải Mai Vàng 2020: Hồi hộp trước "giờ G"

Thứ 2, 11/01/2021 | 07:34:49
491 lượt xem

Lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 26 - 2020 do Báo Người Lao Động tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 14-1 tại Nhà hát Thành phố (TP HCM). Ngày hội Mai Vàng đã sẵn sàng trong sự chờ đợi của công chúng, giới văn nghệ sĩ và đặc biệt là các ứng viên

Mỗi ứng viên Mai Vàng 2020 mang một tâm trạng, cảm xúc khác nhau nhưng tựu trung, tất cả đều rất hồi hộp và chờ đợi giây phút công bố người chiến thắng. Dù là người đã vài lần được tôn vinh hay mới chỉ lần đầu hy vọng chiến thắng nhưng tất cả ứng viên đều rất háo hức. Ai cũng mang nhiều kỳ vọng vì Mai Vàng không chỉ là giải thưởng mà còn là sự thừa nhận của khán giả đối với những nỗ lực đóng góp của mỗi người.

Ca sĩ Phương Anh: Rất vinh dự

Khi biết tin được đề cử Giải Mai Vàng năm 2020, Phương Anh thấy rất vinh dự vì không nghĩ những bài hát của mình lại có thể chinh phục được khán giả, cũng như thu hút được sự chú ý từ phía hội đồng thẩm định. Lọt vào danh sách bầu chọn của giải thưởng uy tín này cho thấy thể loại âm nhạc âm hưởng dân ca - con đường mà Phương Anh chọn - không hề tẻ nhạt. Rất nhiều khán giả, trong đó có không ít bạn trẻ, vẫn yêu thích những ca khúc dân ca. Điều này đã tiếp thêm động lực để Phương Anh đi tiếp con đường mà mình đã chọn.

Hồi hộp trước giờ G - Ảnh 1.

Ca sĩ Phương Anh. (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Cảm ơn Báo Người Lao Động đã đồng hành nhiều năm qua để vinh danh những văn nghệ sĩ xứng đáng. Phương Anh đang háo hức mong chờ một buổi lễ trao giải thật thành công.

Ca sĩ Vũ Cát Tường: Ai cũng là người chiến thắng

Tường không nghĩ nhiều đến việc tên mình có được xướng lên tại lễ trao Giải Mai Vàng năm nay hay không, vì chỉ cần là ứng viên thôi thì Tường cũng đã rất vui và hạnh phúc rồi, bởi những nỗ lực của mình đã được ghi nhận. Với Tường, bất cứ ai chiến thắng cũng đều xứng đáng. Bởi lẽ, 2020 là một năm rất nhiều khó khăn nhưng anh chị em nghệ sĩ vẫn đầu tư vào những sản phẩm chỉn chu, hoành tráng, nhằm phục vụ nhu cầu của khán giả. 2020 cũng là một năm có nhiều sản phẩm âm nhạc được ra mắt, đó là một tín hiệu tích cực cho nền âm nhạc Việt.

Hồi hộp trước giờ G - Ảnh 2.

Ca sĩ Vũ Cát Tường. (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Ai là người chiến thắng, Tường cũng ủng hộ. Giải Mai Vàng đã góp phần rất lớn khi đại diện cho công chúng ghi nhận những nỗ lực của nghệ sĩ trong một năm, để khi nhìn lại, họ thấy tự hào về bản thân.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh: Mong chờ khoảnh khắc tôn vinh

Thật lòng, tôi luôn nghĩ mình đã là "người nhà" của Giải Mai Vàng do Báo Người Lao Động tổ chức hằng năm. Thế nên, tôi không còn bận tâm nhiều đến việc bản thân có phải là người chiến thắng Giải Mai Vàng lần nữa hay không. Với tôi, điều quan trọng nhất là sự thành công của giải vì đó là niềm vui chung của nhiều người, trong đó có tôi.

Hồi hộp trước giờ G - Ảnh 3.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh. (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Ở khía cạnh một nghệ sĩ, tôi mong chờ phút giây tôn vinh những người chiến thắng Giải Mai Vàng. Đó là khoảnh khắc để nhận ra nghệ thuật và khán giả cùng chung một mục tiêu sáng tạo, ý nghĩa nhất.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy: Động lực phấn đấu

Tôi rất mong mình sẽ là người chiến thắng, bởi tôi đã nỗ lực hơn 100% sức lực trong năm qua, đặc biệt với sản phẩm "Truyền Thái Y" nằm trong danh sách bình chọn Giải Mai Vàng lần này.

Hồi hộp trước giờ G - Ảnh 4.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy. (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Nhiều người nhận định rằng tôi đã có màn trở lại thú vị trong năm qua và tôi mong điều ấy được ghi nhận chính thức ở Giải Mai Vàng. Với tôi, Giải Mai Vàng chính là động lực, là đích đến để mình phấn đấu.

Ca sĩ Phi Nhung: Hy vọng hạnh phúc trọn vẹn

Tôi từng chiến thắng Giải Mai Vàng và đó là ký ức không bao giờ quên được trong cuộc đời làm nghề của mình. Năm nay, khi tiếp tục có mặt trong danh sách bầu chọn Giải Mai Vàng, tôi có chút e ngại vì "đối thủ" cạnh tranh của mình là đàn em, thậm chí là học trò mà tôi dẫn dắt. Song, đó cũng là niềm hạnh phúc rất lớn vì tôi tiếp tục được khán giả yêu mến và tin tưởng.

Hồi hộp trước giờ G - Ảnh 5.

Ca sĩ Phi Nhung. (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Với người theo đuổi nghệ thuật, có gì vui hơn khi tiếng hát, sản phẩm của mình được công chúng đón nhận. Tôi hy vọng hạnh phúc của mình sẽ được trọn vẹn như từng được trải nghiệm trước đây.

Ca sĩ Phương Mỹ Chi: Rất vui và tự hào

Mỹ Chi rất vui khi từng được chạm tay vào tượng Mai Vàng. Lần này, Mỹ Chi rất tự hào khi những đóng góp qua sản phẩm âm nhạc của mình được bạn đọc Báo Người Lao Động ghi nhận và đề cử.

Hồi hộp trước giờ G - Ảnh 6.

Ca sĩ Phương Mỹ Chi. (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Là nghệ sĩ, ai cũng hy vọng được nhận giải thưởng, nhất là nghệ sĩ trẻ như Mỹ Chi. Với Mai Vàng, giải thưởng này là sự công nhận của khán giả đối với những đóng góp của nghệ sĩ. Mỹ Chi thấy ứng viên nào cũng đều có cơ hội đoạt giải, vì ai cũng có sự đóng góp nhất định.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh: Chờ may mắn lần nữa

Khi con đường nghệ thuật của mình nhận được sự đồng cảm và ủng hộ của khán giả, tôi thấy rất vui. Dù có chiến thắng hay không, Linh cũng rất tự hào vì sản phẩm của mình đã thực sự đến với khán giả, minh chứng là việc trở thành ứng viên Giải Mai Vàng năm nay.

Hồi hộp trước giờ G - Ảnh 7.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh. (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Năm trước, Linh đã may mắn là người chiến thắng và Linh mong rằng may mắn đó tiếp tục đến với mình. Linh tin rằng với mỗi nghệ sĩ, con đường nghệ thuật của bản thân đến được với khán giả đã là một vinh dự quá lớn.

Ca sĩ Tố My: Không cho phép mình dừng lại

Tố My rất hạnh phúc khi tiếp tục là ứng viên Giải Mai Vàng năm nay. Sở hữu trong tay tượng Mai Vàng là giấc mơ và niềm tự hào rất lớn của mọi nghệ sĩ chứ không phải riêng My.

Hồi hộp trước giờ G - Ảnh 8.

giả đã là một vinh dự quá lớn. Ca sĩ Tố My. (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Là một người cầu tiến, My không cho phép mình dừng lại, mà vẫn miệt mài lao động, cống hiến. My mong rằng những nỗ lực cống hiến của mình trong năm nay sẽ nhận được nhiều yêu thương của khán giả.

Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn: Vinh hạnh vì được ghi nhận

Hồi hộp trước giờ G - Ảnh 9.

Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Rất vui vì Giải thưởng Mai Vàng đã ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của Soobin trong âm nhạc. Đó là niềm vinh hạnh của tất cả nghệ sĩ - những ai hoạt động nghệ thuật. Trong năm 2020 vừa qua, Soobin cũng đã có những "chiến thắng" riêng trong âm nhạc của chính bản thân mình.

Ca sĩ Jack: Háo hức chờ lễ trao giải

Tôi không nghĩ nhiều đến việc thắng thua vì với tôi, được sống với âm nhạc, được khán giả đón nhận chính là thành công và là lẽ sống. Song, phải khẳng định rằng chiến thắng ở Giải Mai Vàng chính là thêm một minh chứng cho việc âm nhạc của tôi được khán giả đón nhận, yêu mến.

Hồi hộp trước giờ G - Ảnh 10.

Ca sĩ Jack. (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Tôi biết Mai Vàng đã lâu và điều đó khiến tôi càng thêm háo hức chờ đến ngày diễn ra lễ trao giải để được tham dự. 

Ban nhạc DaLaB: Quan trọng nhất là được khán giả đón nhận

Khi biết DaLaB là một trong những ứng viên Giải Mai Vàng năm nay, chúng tôi khá bất ngờ và thực sự hạnh phúc vì âm nhạc của mình đã có sức lan tỏa. Khán giả yêu mến âm nhạc của DaLaB thì họ mới giành cho ban nhạc này những phiếu bầu của mình.



13-box-Ban-nhac-dalab

Ban nhạc DaLaB. (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Thế nhưng, cũng phải thú thật rằng DaLaB không nghĩ mình có nhiều cơ hội vì 2 ứng viên đối thủ trong cùng hạng mục Ban/nhóm nhạc được yêu thích của Giải Mai Vàng năm nay quá "nặng ký". Âm nhạc của họ rất tuyệt và đôi khi, DaLaB nghe nhạc của Ngọt band còn nhiều hơn nhạc của mình. Điều đó khẳng định ai chiến thắng trong cuộc đua này cũng đều xứng đáng. Và quan trọng nhất, chúng tôi được khán giả đón nhận.

Theo Thùy Trang/Người lao động (thực hiện)

https://nld.com.vn/van-nghe/hoi-hop-truoc-gio-g-20210110212340603.htm

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
87 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
96 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
176 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
218 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
279 lượt xem