19
/
101117
2 cô gái được yêu mến không kém Á hậu, Hoa hậu Việt Nam dù chỉ top 10,15
2-co-gai-duoc-yeu-men-khong-kem-a-hau-hoa-hau-viet-nam-du-chi-top-10-15
news

2 cô gái được yêu mến không kém Á hậu, Hoa hậu Việt Nam dù chỉ top 10,15

Thứ 6, 27/11/2020 | 12:18:01
825 lượt xem

Hoàng Bảo Trâm, Vũ Quỳnh Trang không chỉ được ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 vinh danh và trao giải thưởng vì có nhiều đóng góp đặc biệt cho cuộc thi mà họ còn để lại nhiều tình cảm sâu đậm với khán giả.

Vũ Quỳnh Trang sinh năm 1997, đến từ Nam Định. Cô từng tốt nghiệp ngành Truyền thông Quốc tế tại Học viện Ngoại giao.  Không chỉ gây ấn tượng bởi sắc vóc, Quỳnh Trang còn sở hữu loạt thành tích đáng nể khi nói tiếng Anh lưu loát, đang làm việc tại một tập đoàn viễn thông, đồng thời là CEO - nhà sáng lập, diễn giả của trại hè quốc tế Vic Vietnam International - tổ chức chuyên thiết kế các chương trình ngoại khóa ở nước ngoài cho học sinh Việt.

Vũ Quỳnh Trang là cô gái đến từ Nam Định. Cô từng tốt nghiệp ngành Truyền thông Quốc tế tại Học viện Ngoại giao. Không chỉ gây ấn tượng bởi sắc vóc, Quỳnh Trang còn sở hữu loạt thành tích đáng nể khi nói tiếng Anh lưu loát, đang làm việc tại một tập đoàn viễn thông, đồng thời là CEO - nhà sáng lập, diễn giả của trại hè quốc tế. Cô dừng chân đáng tiếc tại top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Quỳnh Trang không phải gương mặt quá xa lạ với khán giả bởi, trước đó cô từng lọt top 10 Miss Universe Việt Nam 2019 giành giải phụ “Người đẹp Bản lĩnh” và chiến thắng tập 4 chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” nhờ khả năng tiếng Anh lưu loát, giao tiếp tốt.

Người đẹp không phải gương mặt quá xa lạ với khán giả, bởi trước đó cô từng lọt top 10 Miss Universe Việt Nam 2019 giành giải phụ “Người đẹp Bản lĩnh” và chiến thắng tập 4 chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” nhờ khả năng tiếng Anh lưu loát, giao tiếp tốt.

Sau một năm rèn luyện bản thân, Quỳnh Trang trở lại sân chơi nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2020 với sự tự tin và bản lĩnh hơn rất nhiều. Đặc biệt, cô gái 23 tuổi luôn thể hiện sự nhiệt tình, năng nổ trong tất cả các phần thi phụ kể từ đầu cuộc thi năm nay.

Quỳnh Trang trở lại sân chơi nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2020 với sự tự tin và bản lĩnh hơn rất nhiều. Đặc biệt, cô luôn thể hiện sự nhiệt tình, năng nổ trong tất cả các phần thi phụ và được ban tổ chức ghi nhận.

Trong phần thi Người đẹp Du lịch, Quỳnh Trang cũng thể hiện bản lĩnh và tố chất lãnh đạo của mình khi chủ động nêu ý tưởng và hướng dẫn các bạn thí sinh còn lại trong nhóm thực hiện đề tài. Cũng chính vì thế mà Quỳnh Trang đã xuất sắc lọt top 5 đề cử Người đẹp Du lịch.

Trong phần thi Người đẹp Du lịch, Quỳnh Trang cũng thể hiện bản lĩnh và tố chất lãnh đạo của mình khi chủ động nêu ý tưởng và hướng dẫn các bạn thí sinh còn lại trong nhóm thực hiện đề tài. Cũng chính vì thế mà Quỳnh Trang đã xuất sắc lọt top 5 đề cử Người đẹp Du lịch. Khi bước ra khỏi cuộc thi cô được yêu mến không kém các Hoa hậu, Á hậu khác.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, thí sinh Hoàng Bảo Trâm đã tỏa sáng với nhan sắc xinh đẹp và đặc biệt là màn thuyết trình ấn tượng bằng tiếng Anh của mình. Cô đã xuất sắc khi ghi tên mình trong top 10 cô gái đẹp nhất của cuộc thi năm nay.

Hoàng Bảo Trâm đã tỏa sáng với nhan sắc xinh đẹp và đặc biệt là màn thuyết trình ấn tượng bằng tiếng Anh trong đêm thi chung kết. Cô dừng chân ở top 10 khiến khán giả tiếc nuối.

Hoàng Bảo Trâm sinh năm 1998 đến từ Hải Phòng và đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM. Cô là một trong số những thí sinh có trình độ học vấn ấn tượng nhất Hoa hậu Việt Nam 2020. Bảo Trâm giành được học bổng du học từ năm lớp 11, cô theo học trường Green River College (Mỹ). Bảo Trâm có thành tích học tập xuất sắc và tốt nghiệp sớm một năm với văn bằng kép loại ưu (PTTH và Đại học đại cương).

Hoàng Bảo Trâm sinh năm 1998 đến từ Hải Phòng và đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM. Cô là một trong số những thí sinh có trình độ học vấn ấn tượng nhất Hoa hậu Việt Nam 2020. Bảo Trâm giành được học bổng du học từ năm lớp 11, cô theo học trường Green River College (Mỹ). Bảo Trâm có thành tích học tập xuất sắc và tốt nghiệp sớm một năm với văn bằng kép loại ưu (PTTH và Đại học đại cương).

Sau đó, Bảo Trâm tiếp tục tốt nghiệp cử nhân tại Đại học Drexel (Mỹ), chuyên ngành Quản trị Marketing và Phân tích dữ liệu khi chưa đến 21 tuổi. Hiện tại, cô là chuyên viên Truyền thông tại trường Đại học Fulbright Việt Nam.

Sau đó, Bảo Trâm tiếp tục tốt nghiệp cử nhân tại Đại học Drexel (Mỹ), chuyên ngành Quản trị Marketing và Phân tích dữ liệu khi chưa đến 21 tuổi. Hiện tại, cô là chuyên viên Truyền thông tại trường Đại học Fulbright Việt Nam.

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Bảo Trâm luôn cho thấy sự tự tin trong lối trình diễn, giao tiếp và lọt vào Top 5 Người đẹp Tài năng với phần thuyết trình Anh - Việt. Bài thuyết trình mà Hoàng Bảo Trâm thể hiện trong đêm chung kết cũng chính là phần thi đã giúp cô ghi danh trong top 5 Người đẹp tài năng: thuyết trình Anh – Việt về chủ đề hương sắc trong dòng chảy dân tộc và vẻ đẹp của trí tuệ và lòng nhân ái. “Vì chủ đề của cuộc thi năm nay là Thập kỷ hương sắc nên em muốn nói về vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Nhưng em muốn dùng song ngữ vì muốn đưa hương sắc Việt Nam ra bạn bè quốc tế” – cô chia sẻ.  “Em muốn làm các dự án về giáo dục như mở các hội khuyến học hay thiện nguyện. Giáo dục là điều quan trọng, em may mắn được bố mẹ cho đi du học nên mở mang được nhiều thứ và em muốn mang cơ hội đó cho nhiều người hơn nữa để họ có thể tự chủ được cuộc sống của bản thân” - cô chia sẻ về ước mơ trong tương lai. Ảnh: SV

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Bảo Trâm luôn cho thấy sự tự tin trong lối trình diễn, giao tiếp và lọt vào Top 5 Người đẹp Tài năng với phần thuyết trình Anh - Việt. Bài thuyết trình mà Hoàng Bảo Trâm thể hiện trong đêm chung kết cũng chính là phần thi đã giúp cô ghi danh trong top 5 Người đẹp Tài năng: thuyết trình Anh – Việt về chủ đề hương sắc trong dòng chảy dân tộc và vẻ đẹp của trí tuệ và lòng nhân ái. Với nhiều đóng góp cho cuộc thi, Bảo Trâm lẫn Quỳnh Trang đều được ban tổ chức vinh danh và được khán giả yêu mến, hết lời khen ngợi. Ảnh: SV.


Theo Đông Du/Lao động

https://laodong.vn/photo/2-co-gai-duoc-yeu-men-khong-kem-a-hau-hoa-hau-viet-nam-du-chi-top-1015-857688.ldo

  • Từ khóa

Triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh được Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước năm 2022

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Triển lãm tác phẩm mỹ...
14:40 - 29/03/2024
28 lượt xem

Đông nghẹt khách đến Lễ hội văn hóa Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới tại TP.HCM

Trước giờ khai mạc, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 - Lễ hội Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới đã đông nghẹt khách đến tham quan,...
13:26 - 29/03/2024
67 lượt xem

CNN vinh danh món bánh dân dã của Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Bánh bao (dumpling), theo nghĩa cơ bản nhất là một túi bột chứa các loại nhân mặn hoặc ngọt. Trong danh sách 35 món bánh bao ngon nhất thế giới do CNN vừa...
10:50 - 29/03/2024
120 lượt xem

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
182 lượt xem

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
582 lượt xem